Cách dùng eNetViet tra cứu điểm, xem bảng điểm trên eNetviet

eNetViet hiện là mạng giáo dục kết nối giữa nhà trường và phụ huynh để có thể nắm bắt nhanh tình hình học tập của con em mình, đặc biệt là điểm thi. Tất cả các điểm thi của từng môn thi sẽ đều được các thầy cô cập nhật ngay trên ứng dụng eNetViet, kèm theo đó là những thông tin chi tiết nhất về tình hình học tập của học sinh. Phụ huynh chỉ cần đăng nhập tài khoản eNetViet để xem điểm của con em mình là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem điểm trên eNetViet.

Hướng dẫn xem điểm trên eNetViet

Bước 1:

Các phụ huynh truy cập ứng dụng eNetViet rồi đăng nhập tài khoản được cung cấp. Tại giao diện bạn nhấn chọn vào mục Bảng điểm trong giao diện Trang chủ của ứng dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ thấy điểm thi học kỳ I của các môn học theo khối lớp của con em mình. Các điểm số sẽ được các thầy cô của bộ môn cập nhật ngay khi có điểm số mới.

Bảng điểm học sinh

Bước 3:

Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Kết quả học tập hàng ngày để xem nội dung đánh giá học sinh theo hàng ngày từ các thầy cô. Phụ huynh sẽ nhìn thấy những đánh giá của thầy cô về con em mình trong ngày hôm nay. Nếu muốn xem nhận xét và kết quả học tập cho những ngày khác thì bạn chỉ cần nhấn vào mũi tên ngày tháng ở bên trên để thay đổi thời gian học tập muốn xem.

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/12/2022 15:55
4,214 👨 47.794
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập