Cách dùng Vietschool xem điểm, nhập điểm, theo dõi lịch học

Vietschool là ứng dụng hỗ trợ cho thầy cô giáo nhập điểm, nhận xét về học sinh và cho phụ huynh có thể xem điểm và theo dõi thời khóa biểu, lịch học của con em mình. Hiện tại Vietschool là một trong những ứng dụng Giáo dục được nhiều nhà trường và các phụ huynh sử dụng để theo dõi việc học tập của học sinh. Mọi kết quả học tập của học sinh đều được các thầy cô cập nhật nhanh qua ứng dụng và phụ huynh chỉ cần truy cập vào Vietschool để xem. Mọi thông báo về lịch học, khai giảng, tổng kết, thông báo điểm đều được cập nhật liên tục, giúp phụ huynh nắm bắt nhanh tình hình học tập. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn ứng dụng Vietschool.

Hướng dẫn dùng Vietschool Android, iOS

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Vietschool Android và iOS theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Tại giao diện đầu tiên các thầy cô hay phụ huynh đăng nhập số điện thoại. Các phụ huynh sẽ được thầy cô liên kết với tài khoản Vietschool của nhà trường thông qua số điện thoại cá nhân để sử dụng.

Nhập số điện thoại

Bước 2:

Với các thầy cô giáo thì giao diện của Vietschool như hình dưới đây.

Giao diện ứng dụng

Tại đây thì các thầy cô nhập điểm cho học sinh, cũng như thông tin về điểm trung bình môn hay thêm nhận xét về học sinh. Tất cả sẽ ở những mục quản lý khác nhau để thầy cô dễ nhập thông tin.

Bước 3:

Với thời khóa biểu các thầy cô chủ nhiệm cũng có được lịch học chính xác cùng với thầy cô giảng dạy bộ môn đó trong cả tuần.

Thời khóa biểu

Bước 4:

Nếu là phụ huynh học sinh thì giao diện VietSchool như hình dưới đây. Gia đình có mục Điểm để theo dõi tình hình học tập của con.

Xem điểm

Bảng điểm hiển thị đầy đủ cho các môn cũng như điểm số cho từng bài thi khác nhau.

Điểm số chi tiết

Phần Tổng hợp bạn sẽ biết điểm trung bình cả năm học của con là bao nhiêu, đứng thứ hạng bao nhiêu trong lớp.

Điểm Tổng hợp

Xem thêm:

Thứ Ba, 09/06/2020 22:57
31 👨 11.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo