Cách dùng Animal 4D tạo con vật 4D trên điện thoại

Tạo ảnh con vật chuyển động

Công nghệ thực tế ảo hiện nay được áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực từ giải trí, nghiên cứu đặc biệt trong giáo dục mang lại nhiều lợi ích cho con người. Animal 4D+ là ứng dụng áp dụng phương pháp thực tế ảo trong việc giáo dục, giải trí khi mang lại khu đông vật hoang dã tới các bé ngay trên điện thoại, máy tính bảng.

Theo đó ứng dụng sẽ phản chiếu hình ảnh của con vật thật trên màn hình, sinh động với tiếng kêu và chuyển động của con thú đó. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì Animal 4D+ giúp các bé có cái nhìn thực thế hơn về thế giới động vật khi được nhìn thấy chúng ngay trước mắt. Hơn thế nữa trẻ nhỏ có thể chạm, xoay màn hình để khám phá và quan sát các loài động vật ở nhiều góc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Animal 4D+ tạo hình con vật 4D trên điện thoại.

Video chiếu ảnh con vật 4D trên Animal 4D+

Hướng dẫn tạo con vật 4D trên điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn cần chuẩn bị 2 chiếc smartphone hoặc iPad, máy tính bảng để cài ứng dụng và chiếu hình con vật.

Tiếp đến chúng ta cần cài ứng dụng Animal 4D+ theo link dưới đây.

Khi đó 1 thiết bị dùng để hiển thị các Flash Card 4D. 1 thiết bị dùng camera của ứng dụng Animal 4D+ để quét ảnh Flash Card 4D. Hình ảnh sẽ hiển thị trên điện thoại này.

Ngoài ra chúng ta có thể cài thêm các mẫu Card 4D theo link dưới đây dùng để chiếu con vật trên máy tính.

Bên cạnh đó còn nhiều ứng dụng có khả năng chiếu con vật 4D như Animal 4D+.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta khởi động ứng dụng rồi đồng ý để ứng dụng truy cập một số thiết lập trên thiết bị. Trước tiên bạn cần để Animal 4D+ quay video và chụp ảnh trên thiết bị.

Cho phép quay video

Tiếp đến Animal 4D+ có tùy chọn quay video nên cần có quyền truy cập vào thư mục tệp trên thiết bị.

Cho phép truy cập tệp

Cuối cùng cần đồng ý để ứng dụng ghi âm.

Ghi âm

Bước 3:

Mở ứng dụng và nhấn OK để bỏ qua giao diện thông báo.

Giao diện thông báo

Tiếp đến ứng dụng thông báo sẽ sử dụng dịch vụ định vị vị trí để hiển thị các card động vật phù hợp với vị trí hiện tại của bạn.

Sử dụng vị trí

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta truy cập vào giao diện màn hình của Animal 4D+.

Giao diện ứng dụng

Người dùng mở hình ảnh 4D trên thiết bị khác rồi chiếu camera vào ảnh động vật 4D sẽ ra được hình như dưới đây. Hình ảnh của con vật hiện ngay trên màn hình sống động với âm thanh của loài vật đó, khả năng di chuyển các hướng và chuyển động như ngoài đời thực.

Chiếu ảnh con vật

Animal 4D+ còn có thêm phần đọc tên loài vật bằng tiếng Anh cho các bé đọc theo, giúp các bé biết thêm ngoại ngữ mới.

Âm thanh và chuyển động sống động

Khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang có thêm phần xoay hình ảnh 90 độ. Người dùng phóng to thu nhỏ các con vật tùy thích.

Xoay hình ảnh

Bước 5:

Ở góc phải trên cùng màn hình có biểu tượng 3 gạch ngang để mở thêm một số card động vật có sẵn trên ứng dụng.

Mở menu card động vật Danh sách động vật

Khi nhấn vào từng loại động vật có thêm thông tin về động vật đó cũng như âm thanh đặc trưng cho loài vật. Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà để quay về giao diện màn hình chính.

Thông tin về loài vật

Trong trường hợp bạn chỉ có 1 chiếc điện thoại và máy tính, thì có thể mở hình Card 4D trên máy tính rồi cũng dùng điện thoại đã cài ứng dụng App Animal 4D+ để chiếu hình con vật. Bạn đọc có thể sử dụng một số hình ảnh có sẵn mà Quantrimang.com đã sưu tâp dưới đây.

Để có thêm nhiều hình con vật 4D cho Animal 4D+, bạn đọc truy cập vào link bài viết Bộ sưu tập ảnh con vật 4D cho Animal 4D+.

Ảnh 4D 1 Ảnh 4D 2 Ảnh 4D 3

Ảnh 4D 4 Ảnh 4D 5 Ảnh 4D 6

Một ứng dụng vừa học vừa chơi giúp kích thích trí óc của các bé về khả năng khám phá, tìm tòi thế giới xung quanh. Animal 4D+ mang đến sở thú thu nhỏ ngay trên điện thoại để các bé có thể vui chơi thỏa thích. Để tăng thêm trải nghiệm và chất lượng khi chiếu ảnh 4D, bạn đọc có thể tham khảo một số bộ card từ nhà sản xuất theo link www.octagonedu.com/products.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 22/05/2019 09:49
4,268 👨 64.732
0 Bình luận
Sắp xếp theo