Top 6 game thực tế ảo đáng chơi nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách những tựa game VR đặc sắc, đem tới cho người chơi những trải nghiệm được đắm chìm trong không gian "thực mà ảo, ảo mà thực".

Assassin’s Creed: Nexus

Nếu là fan hâm mộ game Assassin's Creed, bạn có thể quan ngại về việc chuyển sang VR, nhưng đừng lo lắng. Chiến dịch kéo dài hơn 15 giờ này sẽ đưa bạn vào vai 3 nhân vật hiện có, với câu chuyện hấp dẫn giải thích lý do tại sao cả 3 đều là một phần của câu chuyện này. Câu chuyện này diễn ra trên một loạt bản đồ tuyệt đẹp và mặc dù bản thân chiến dịch không đưa bạn đến từng ngóc ngách trong bối cảnh của game, nhưng điều này chỉ có nghĩa là có nhiều điều hơn để bạn khám phá trong thời gian của riêng mình.

PowerWash Simulator VR

PowerWash Simulator VR
PowerWash Simulator VR

Đây là phiên bản VR của game được yêu thích PowerWash Simulator. Game mang đến rất nhiều niềm vui, nhưng bạn có thể thêm bạn bè vào trải nghiệm để tăng thêm tính cạnh tranh, nếu muốn.

Vampire The Masquerade Justice

Vampire The Masquerade Justice
Vampire The Masquerade Justice

Nếu bạn từng muốn khoác lên mình chiếc áo choàng đẹp nhất, những chiếc răng nanh sắc bén nhất và săn lùng những công dân của một thị trấn ngủ quên, Vampire The Masquerade Justice có thể là game VR dành cho bạn. Vampire The Masquerade Justice có câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh tuyệt vời. Mặc dù game hơi gây thất vọng do sự lặp lại và thiết kế cấp độ khó hiểu, nhưng vẫn có rất nhiều thứ để yêu thích ở đây và là một game không thể bỏ qua đối với bất kỳ người đam mê VR nào.

Beat Saber

Beat Saber
Beat Saber

Beat Sabre về cơ bản là Guitar Hero với thanh kiếm ánh sáng. Trong game này, bạn sử dụng tay cầm của mình để chém các khối phát sáng đang lao tới phía bạn theo nhịp nhạc mượt mà của nó. Mỗi khối cũng có một biểu tượng mũi tên chỉ hướng cho biết hướng nào cần cắt, tăng thêm mức độ thử thách.

Màu sắc và ánh sáng trong Beat Saber mang đến cho game cảm giác tương lai. Mỗi cú đánh phát ra những tia lửa thỏa mãn khi va chạm và các mục tiêu đầy màu sắc của bạn phát sáng rực rỡ trong bóng tối. Bạn nên ghép nối thiết bị VR của mình với một cặp tai nghe chất lượng để trải nghiệm phần âm nhạc tuyệt vời của Beat Saber.

Half-Life: Alyx

Half-Life: Alyx
Half-Life: Alyx

Một game Half-Life mới đã xuất hiện trong thế giới game thực tế ảo. Bạn vào vai Alyx Vance, chiến đấu chống lại Combine cùng với cha của cô ta, Eli. Mặc dù nhiều người hâm mộ hoài nghi về quyết định phát triển game dành riêng cho VR, nhưng Valve chắc chắn đã có bước nhảy vọt tiên phong với Half-Life: Alyx, thể hiện những gì VR có thể làm cho trải nghiệm chơi game mà không ảnh hưởng đến những gì đã tạo nên sê-ri Half-Life huyền thoại.

Có thể nói Half-Life: Alyx là một game phải chơi dành cho những game thủ VR mong muốn trải nghiệm những cải tiến mới nhất của thể loại này.

Walking Dead: Saints & Sinners

Walking Dead: Saints & Sinners
Walking Dead: Saints & Sinners

Walking Dead: Saints & Sinners làm tốt hơn hầu hết các game zombie hiện có. Nó cho phép bạn giữ zombie bằng một cánh tay trong khi bạn đập chai vào đầu chúng. Cuộc chiến đẫm máu, với vũ khí bị mắc kẹt trong đám xác sống, đòi hỏi bạn phải giành giật, đẩy những con zombie hoặc đi xuyên qua chúng. Tuy nhiên, trận chiến cận chiến gay cấn mới là điểm thu hút thực sự, cho phép bạn tạo ra những đòn kết liễu cận chiến của mình và dẫn đến nhiều pha tàn bạo đặc biệt.

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/02/2024 17:23
52 👨 4.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo