Trải nghiệm cùng 5 ứng dụng dành cho kính thực tế ảo

YouTube, Google Cardboard, NYT VR...

Kính thực tế ảo là một thiết bị cho phép bạn trải nghiệm công nghệ thực tế ảo mà ở đó bạn có thể tha hồ tận hưởng phim 3D, chơi game theo một phong cách hoàn toàn mới và thú vị đến không ngờ. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 5 ứng dụng để bạn trải nghiệm với kính thực tế ảo.

1. Cardboard

Ứng dụng Cardboard của Google giúp bạn khám phá những trải nghiệm trong thế giới thực tế ảo. Ngoài ra ứng dụng này cho phép bạn khám phá những ứng dụng mới như Google Earth, Street View, và xem video YouTube với màn hình lớn.

Tải Cardboad cho Android tại đây.

Tải Cardboad cho iOS tại đây.

2. YouTube

Nếu bạn đang tự hỏi rằng mình nên tải ứng dụng thực tế ảo (Virtual Reality) nào để xem video trên YouTube. Câu trả lời là không cần tải bất kỳ ứng dụng nào cả vì giờ đây YouTube đã chính thức hỗ trợ video 360 độ, cho phép bạn xem video từ bất kỳ góc độ nào.

Tải ứng dụng YouTube cho Android tại đây.

Tải ứng dụng YouTube cho iOS tại đây.

3. Vrse

Vrse mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ hơn. Ứng dụng này cho phép người dùng truy cập các bộ phim ngắn quay theo công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality).

Video được tùy chỉnh với độ trung thực cao, thiết bị chuyên nghiệp, hình ảnh ngoạn mục với âm thanh stereo... mang đến cho bạn cảm giác y như thật.

Tải Vrse cho Android tại đây.

Tải Vrse cho iOS tại đây.

4. Sisters & Insidious: Phần 3

Bạn đã bao giờ tin rằng một chiếc điện thoại di động cũng có thể tạo ra một sử trải nghiệm khác biệt. Với kính thực tế ảo (VR), khi theo dõi một bộ phim trên điện thoại di động, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác xem phim tại rạp với màn hình cực lớn.

Sisters & Insidious là một trong những loạt phim áp dụng VR với kính Google Cardboard. Bạn chỉ cần tắt đèn, đeo kính Google Cardboard và mở bộ phim Sisters hoặc Insidious trên điện thoại di động. Bạn có thể cảm nhận được những âm thanh, những tiếng gào khóc, những chiếc bóng.... như đang lởn vởn ở ngay đằng sau mình.

Tải Insidious VR cho Android tại đây.

Tải Insidious VR cho iOS tại đây.

Tải Sister VR cho Android tại đây.

Tải Sister VR cho iOS tại đây.

5. NYT VR

Tờ The New York Times luôn biết cách nắm bắt và áp dụng các xu hướng công nghệ mới khá nhanh. Một trong những xu hướng công nghệ mới mà họ đã nắm bắt và đang tiếp tục phát triển đó là NYT VR.

Ứng dụng NYT VR cung cấp cho người dùng một cách đọc báo khá mới lạ và hấp dẫn. Chỉ cần sử dụng kính thực tế ảo Google Cardboard và đọc nội dung các bài viết trên tờ The New York Time, người dùng sẽ khám phá được một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Tải NYT VR cho Android tại đây.

Tải NYT VR cho iOS tại đây.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 20/01/2016 11:54
4,54 👨 17.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube