Hướng dẫn đặt xe trên Be, gọi xe ôm trên ứng dụng Be

Trong những năm gần đây, ứng dụng dịch vụ gọi xe trên điện thoại đang phát triển rầm rộ trên mạng, ngoài Grab, Go-Viet, VATO thì còn có thêm rất nhiều các ứng dụng đặt xe công nghệ khác để phục vụ nhu cầu của người dùng. Phổ biến nhất với người dùng hiện tại vẫn là Grab và Go-Viet.

Và hai ứng dụng này ngoài việc phục vụ nhu cầu di chuyển của người dùng thì còn có thêm tính năng giao đồ ăn, dịch vụ giao hàng... rõ ràng là các ứng dụng vận tải công nghệ đang mở rộng dịch vụ của mình nhằm cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Mới đây là ứng dụng Be, ứng dụng này cũng cung cấp dịch vụ gọi xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng giải quyết nhu cầu đặt xe đi lại hàng ngày. Tương tự như những ứng dụng đặt xe khác, be cung cấp cho người dùng hai loại dịch vụ đó là dịch vụ đặt xe hai bánh tiện lợi beBike và dịch vụ đặt xe 4 bánh beCar. Bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt xe của ứng dụng be ở dưới bài viết này.

Cách đặt xe, gọi xe ôm trên ứng dụng Be

Bước 1: Bạn hãy cho phép Be truy cập vào vị trí của mình, nếu không bạn phải nhập vị trí của mình, sau đó nhập điểm đến trong giao diện chính của ứng dụng Be bên dưới.

Chọn điểm đếnNhập điểm đến

Bước 2: Sau khi nhập điểm đến của bạn, hãy chọn các loại phương tiện bạn muốn chọn để di chuyển bên dưới, ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng mã khuyến mại khi đặt xe. Mỗi mã khuyến mãi sẽ cho người dùng biết được mức giá ưu đãi là bao nhiêu %, ngoài ra bạn còn biết thêm số lượt sử dụng mã khuyến mãi.

Chọn mã khuyến mãiNhập mã khuyến mãi

Bước 3: Nếu có thêm ghi chú cho tài xế, bạn hãy bấm vào phần ghi chú rồi ghi thêm nội dung cho tài xế của mình. Sau đó hãy ra ngoài giao diện chính và bấm Đặt xe để tiến hành đặt xe.

Ghi chú cho tài xếĐặt xe

Chờ một lúc để be tìm tài xế cho bạn, tài xế tìm được sẽ gần vị trí của bạn nhất, kèm theo đó là thông tin về họ tên, biển kiểm soát của phương tiện. Sau khi hiển thị thông tin của tài xế hãy bấm vào Gọi tài xế.

Đang tìm tài xếGọi tài xế

Nếu thay đổi ý định, bạn hãy bấm vào biểu tượng ba chấm và chọn Hủy chuyến, sau đó chọn lý do có sẵn và bấm Hủy chuyến.

Hủy chuyếnChọn lý do hủy chuyến

Tiếp theo bạn sẽ thấy thông báo Chuyến đi đã bị hủy.

Nhập mã khuyến mãi

Với hướng dẫn đặt xe, gọi xe trên ứng dụng Be trên bài viết này, bạn có thể thấy thao tác gọi xe trên ứng dụng be này không khác gì nhiều so với ứng dụng Grab và GO-Viet. Thời gian đặt xe trên Chỉ khác là ứng dụng be chưa cung cấp cho người dùng tính năng gọi đồ ăn và các dịch vụ khác như hai ứng dụng gọi xe phổ biến trên. Hy vọng trong thời gian tới ứng dụng sẽ cập nhật tính năng này cho người dùng.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 25/01/2020 15:55
4,34 👨 55.022
0 Bình luận
Sắp xếp theo