Hướng dẫn đặt xe bằng ứng dụng VATO

Sau một thời gian hoạt động thì vào ngày 8/4 Uber sẽ chính thức dừng hoạt động tại thị trường Đông Nam Á, bán lại cổ phần cho Grab. Sau sự rút lui của Uber trên thị trường xe công nghệ thì mới đây sự xuất hiện của nhiều “tay chơi” mới mở đầu cho cuộc chiến mới trên thị trường xe công nghệ. Hiện tại trên thị trường có một số "tân binh" mới đáng chú ý như Xelo, Mai Linh, Go-Jek, Didi... Và mới đây ngày 1/4 trên thị trường xe ôm công nghệ có xuất hiện thêm hãng xe VATO tiền thân của ứng dụng xe ôm VIVU được doanh nghiệp vận tải Phương Trang mua lại và đầu tư.

Với số vốn hơn 22.000 tỷ đồng (100 triệu USD) theo dự đoạn của nhiều người thì ứng dụng này sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ cho khách hàng và tài xế. Ứng dụng có chức năng hoạt động khá giống với Grab và hiện tại bạn có thể đặt xe bằng ứng dụng này trên iOS và Android.

Theo chia sẻ của nhà phát triển, VATO sẽ cung cấp miễn phí cho các công ty taxi, phí chỉ được thu khi có khách hàng đặt xe qua ứng dụng. Nghĩa là một chiếc xe sẽ được sử dụng song song giữa hai hình thức taxi công nghệ và taxi truyền thống. Để sử dụng ứng dụng VATO, bạn có thể tải về ứng dụng về điện thoại theo liên kết dưới đây:

Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng về điện thoai, giao diện chính của ứng dụng sẽ hiện ra như hình bên dưới.

Bước 2:

Cũng như hãng xe công nghệ Grab, sau khi cài đặt và chạy ứng dụng, để sử dụng bạn cần đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của mình.

Đăng nhập số điện thoại vào Nhập tên người sử dụng

Bước 3:

Sau khi đăng ký và xác thực qua số điện thoại, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng để gọi xe. Phần menu chính của ứng dụng như dưới đây.

Menu chính của ứng dụng

Trong menu chính của ứng dụng sẽ có các mục cho người dùng lựa chọn sử dụng như: mục Ví của tôi để bạn thêm các hình thức thanh toán; Lịch sử đặt xe để xem lại các chuyến đi; Tài xế riêng để lưu lại danh sách các tài xế bạn thích; Giới thiệu bạn bè để giới thiệu người khác xài VATO và nhận khuyến mại;… Dể bắt đầu đặt xe, bạn chọn từ giao diện chính của ứng dụng luôn bằng cách chọn điểm đến, nếu điểm đến bỏ trống thì bạn đã chọn chế độ “đi nhiêu tính nhiêu”.

Bước 4:

Bạn cũng có thể gọi xe nhanh mà không cần điểm đến trong những lúc bận rộn.

Bạn có thể gọi xe nhanh hoặc tìm khuyến mãi Tại đây bạn có thể gọi xe nhanh

Bước 5:

Tại giao diện chính bạn có thể nhập địa chỉ đi và đến theo nhu cầu của mình cần đi lại. Giao diện chính của ứng dụng khá giống với Uber khi còn hoạt động. Ứng dụng này có khá nhiều phương tiện để bạn có thể lựa chọn sử dụng như VATO Bike và VATO Car...

Phương tiện trên ứng dụng Nhiều phương tiện để lựa chọn

Hình bên cạnh là hạng mục khác với ba tùy chọn xe: VATO Bike+, VATO Car+ và VATO 7 chỗ.

Bước 6:

Cuối cùng là hạng mục cao cấp với TM Royal-Sedona. Theo mình nhờ thì đây là dịch vụ phục vụ đưa đón sân bay với dòng xe KIA Grand Sedona.

Hạng mục xe cao cấp

Sau khi chọn xong thì bạn nhấn chọn XÁC NHẬN ĐẶT <TÊN XE> là được.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/04/2018 08:36
31 👨 1.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo