Cách nhập mã khuyến mãi trên Go viet

Hiện nay, Go viet tung ra rất nhiều các mã giảm giá, mã code khuyến mãi chuyến đi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ Go-Bike, Go-Send,… Việc này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí hơn trong mỗi chuyến đi. Chính vì vậy, nếu bạn có mã khuyến mãi thì hãy xem ngay cách nhập mã khuyến mãi trên Go viet để được áp dụng giảm giá khi gọi xe ôm, taxi nhé.

Hướng dẫn nhập mã giảm giá trên ứng dụng Go viet

Cách nhập mã khuyến mãi Go viet trên điện thoại rất đơn giản, sau khi có được mã khuyến mãi bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1:

Khởi động ứng dụng Go viet đã được tải và cài đặt trên thiết bị trước đó. Ngay tại giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy thông báo Nhập mã ngay giống như hình này.

Nhập mã ngay

Bước 2:

Bạn bấm vào đó và tiến hành nhập mã khuyến mãi vào, sau đó bấm Xác minh mã của bạn.

Xác minh mã

Bước 3:

Khi nhập xong sẽ có 2 trườn hợp xảy ra, một là mã giảm giá hợp lệ thì bạn sẽ thấy thông báo hiện lên về chi tiết mã giảm giá đó. Hai là nếu bạn nhập sai sẽ có thông báo "Khuyến mãi này đã được sử dụng hoặc không hợp lệ".

Mã hợp lệ

Như vậy là xong, sau khi có mã khuyến mãi Go viet hợp lệ thì bạn bấm vào Áp dụng và tiến hành đặt xe như bình thường. Nếu chưa nắm rõ cách sử dụng Go viet như thế nào, bạn có thể tham khảo các bước đặt xe bằng ứng dụng Go viet mà trước đó chúng tôi đã hướng dẫn nhé.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/10/2018 17:38
4,34 👨 3.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng