Hướng dẫn đặt xe bằng ứng dụng FastGo

FastGo là ứng dụng gọi xe công nghệ của Việt Nam, sau khi ra mắt ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, ứng dụng FastGo tiếp tục mở rộng thị trường và đã có mặt ở Bình Dương và Đồng Nai. Như vậy, người dùng chúng ta lại có thêm một ứng dụng đặt xe mới khi cần di chuyển. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng FastGo để gọi xe ôm, taxi. Cùng trải nghiệm và đánh giá xem ứng dụng gọi xe FastGo có gì khác biệt so với các các ứng dụng đang phổ biến như Grab, Mai Linh, Vinasun hay VATO,... nhé.

Cách sử dụng ứng dụng gọi xe FastGo

Lưu ý: Hướng dẫn này được thực hiện trên điện thoại Android, các bạn có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị khác để có thể gọi xe bằng FastGo.

Bước 1: Tải và cài đặt FastGo

Trước hết, bạn phải cài đặt ứng dụng FastGo cho điện thoại của mình, hiện FastGo đã có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể bấm vào liên kết bên dưới để tải nhanh chóng.

Bước 2: Đăng ký tài khoản FastGo

Hoàn tất bước trên, bạn khởi động ứng dung FastGo lên để tiến hành tạo cho mình một tài khoản. Bạn hãy nhập số điện thoại đang sử dụng và bấm vào Tiếp.

Nhập số điện thoại

Ngay lập tức hệ thống sẽ gửi về tin nhắn điện thoại một mã OTP, bạn hãy nhập chính xác mã xác nhận này vào và bấm Tiếp tục là xong. Sau đó, bạn sẽ được được chuyển đến giao diện gọi xe trên ứng dụng FastGo.

Mã xác nhận

Bước 3: Đặt xe trên ứng dụng FastGo

Mặc định, ứng dụng sẽ tự động nhận diện vị trí hiện tại của bạn, bạn chỉ cần nhập địa chỉ cần đến là được. Tuy nhiên, bạn có thể nhập lại địa chỉ bạn đang đứng để tài xế dễ tìm hơn cũng được.

Ứng dụng sẽ tự động nhận diện vị trí hiện tại Điểm đến

Khi đã lựa chọn địa điểm xong, ứng dụng sẽ hiển thị số tiền tương ứng với quãng đường đi đó. Tại đây, bạn bấm vào mục Tính tiền theo ứng dụng để xem thêm nhiều loại xe khác nhau như 4 chỗ, 7 chỗ xe hay xe ôm, mỗi dịch vụ di chuyển lại có giá tiền khác nhau nên các bạn hãy tham khảo và chọn một loại xe phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

Tính tiền theo ứng dụng Lựa chọn loại xe

Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn nhập mã khuyến mại nếu có mã code hoặc để lại lời nhắn cho tài xế lái xe ở mục Tùy chọn. Cuối cùng, bạn nhấn vào Xác nhận để FastGo tìm xe cho bạn là hoàn tất, chờ một lát sẽ có tài xế FastGo liên lạc với bạn.

Xác nhận

Trên đây là cách gọi xe bằng ứng dụng FastGo, bạn có thể lựa chọn để thay thế cho các dịch vụ gọi xe, đặt xe trước đó làm bạn cảm thấy khó chịu và không thích hợp. Hy vọng cách đặt xe trực tuyến qua điện thoại này sẽ là giải pháp giúp bạn di chuyển thuận tiện và tiết kiệm hơn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/11/2018 11:20
52 👨 514
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng