Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng NoxPlayer

Phần mềm giả lập Android

Để có thể chơi game Liên Quân Mobile trên máy tính, chúng ta sẽ cần cài đặt phần mềm giả lập Android như NoxPlayer chẳng hạn. Phần mềm giúp các game thủ trải nghiệm không gian đánh chiến của game ngay trên máy tính, cũng như những trò chơi hay ứng dụng khác trên Google Play.

Sau khi Bluestacks mở rộng thị trường phần mềm giả lập Android trên máy tính, các phần mềm mới lần lượt ra mắt người dùng như LeapDroid, MEmu, Droid4X,... Với sự hỗ trợ của những phần mềm này, chúng ta có thể tải bất cứ trò chơi hay ứng dụng nào trên Google Play rồi sử dụng trên máy tính. Cách sử dụng Google Play trên phần mềm giả lập cũng khá tương tự như trên điện thoại, giúp bạn dễ dàng sử dụng để tìm kiếm trò chơi. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng NoxPlayer chơi game Liên Quân Mobile trên máy tính. Những trò chơi hoặc ứng dụng khác, các bạn thực hiện tương tự.

Cách tải Liên Quân Mobile trên máy tính

Bước 1:

Trước hết bạn tải phần mềm NoxPlayer theo link bên trên sau đó tiến hành cài đặt và đăng nhập tài khoản Google. Cách đăng nhập tài khoản Google trên NoxPlayer bạn đọc tham khảo bài viết Cách cài đặt phần mềm giả lập Android NoxPlayer.

Sau khi đã đăng nhập thành công tài khoản Google trên NoxPlayer, nhấn chọn vào nhóm Google trên giao diện rồi chọn biểu tượng CH Play.

Đăng nhập CH Play

Bước 2:

Tại đây bạn nhập từ khóa Liên Quân Mobile vào thanh tìm kiếm ở trên cùng giao diện.

Tìm game Liên Quân Mobile

Bước 3:

Nhấn vào kết quả tìm được. Trong giao diện game nhấn vào nút Cài đặt.

Tải Liên Quân Mobile

Nhấn tiếp Chấp nhận để đồng ý với các điều kiện cài đặt game Liên Quân Mobile trên PC.

Chấp nhận điều kiện tải game

Bước 4:

Do trò chơi có dung lượng khá lớn nên bạn sẽ nhận được thông báo tải game bằng WiFi, các game thủ nhấn Tiếp tục.

Tải Liên Quân Mobile bằng WiFi

Sau đó người dùng chờ quá trình tải game xuống NoxPlayer.

Tải Liên Quân Mobile xuống PC

Bước 5:

Khi quá trình tải Liên Quân Mobile hoàn thành, bạn nhấn nút Mở.

Nhấn nút Mở game

Bước 6:

Tiếp đến, trò chơi sẽ tiến hành kiểm tra phiên bản mới nhất và tải gói tài nguyên mới nhất. Quá trình này không yêu cầu kết nối Internet.

Tải gói tài nguyên Liên Quân Mobile

Khi quá trình này hoàn thành, người chơi chỉ cần đăng nhập tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook để chơi Liên Quân Mobile mà thôi.

Đăng nhập Liên Quân Mobile

Như vậy với phần mềm giả lập Android NoxPlayer, chúng ta có thể chơi siêu phẩm Liên Quân Mobile trên máy tính dễ dàng. Trong quá trình chơi, bạn có thể tùy chỉnh âm lượng, chế độ màn hình trong phần Cài đặt của phần mềm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 13/11/2017 22:16
3,610 👨 13.504
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập