Hướng dẫn đặt xe bằng ứng dụng Go viet

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người, các ứng dụng đặt xe trực tuyến ngày càng nở rộ và phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh cái tên Grab, một vài ứng dụng đặt xe khác cũng đang dần phổ biến như Mai Linh, Vinasun, VATO và nổi bất nhất gần đây là Go viet.

Đây là hãng xe công nghệ được công ty Go-Jek (một trong lĩnh vực gọi xe công nghệ hàng đầu tại Indonesia) đầu tư và hậu thuẫn. Hiện dịch vụ Go viet đang được rất nhiều người quan tâm cũng như lựa chọn sử dụng để di chuyển khi cần thiết. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đặt xe bằng ứng dụng Go viet, mời các bạn theo dõi.

Hướng dẫn sử dụng Go viet để đặt và gọi xe

Bước 1:

Để thực hiện cách đặt xe, gọi xe ôm bằng Go viet trên điện thoại, bạn phải cài đặt ứng dụng Go viet phù hợp với hệ điều hành mình đang sử dụng. Hiện Go viet đang hỗ trợ trên 2 hệ điều hành chính là iOS và Android, bạn có thể xem đường dẫn tải về bên dưới.

Bước 2:

Sau khi cài đặt Go viet thành công, bạn khởi động ứng dụng lên và tiến hành đăng ký tài khoản Go viet. Bạn nhập đầy đủ các thông tin như hình bên dưới, gồm có:

  • Tên: Tên người sử dụng.
  • Số điện thoại: Nhập số điện thoại bạn đang dùng.
  • Email: Cung cấp địa chỉ Email.

Hoàn tất các thao tác trên, bạn bấm vào Đăng ký.

Đăng ký

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo tài khoản Go viet thông qua tài khoản Facebook, các bước thực hiện khá đơn giản chỉ cần bấm vào mục Kết nối với Facebook và làm theo hướng dẫn trên màn hình là sẽ thành công.

Bước 3:

Hệ thống đang xác nhận các thông tin bạn vừa nhập ở bước trên, nếu đúng bạn sẽ nhận được mã kích hoạt tài khoản Go viet trên điện thoại thông qua tin nhắn. Các bạn sẽ cần phải nhập chính xác mã kích hoạt này vào và bấm Nhập.

Nhập mã kích hoạt

Bước 4:

Ngay sau đó, bạn sẽ được đưa vào giao diện chính của ứng dụng này. Tại đây, Go viet hỗ trợ 2 dịch vụ chính là GO-BIKE (gọi xe ôm) và GO-SEND (giao nhận hàng hóa). Tại hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng GO-VIET để đặt và gọi xe ôm. Bạn chọn mục GO-BIKE giống như hình dưới đây.

GO-BIKE

Bước 5:

Tiếp theo, bạn nhập chính xác địa điểm mà bạn muốn tới trong khung tìm kiếm hoặc di chuyển điểm ghim trên bản đồ để đặt và gọi xe ôm trên ứng dụng Go viet.

Nhập điểm đến Nhập tiếng Việt có dấu

Bước 6:

Bạn nhập địa chỉ đón để cho tài xế tới đón bạn, mặc định ứng dụng sẽ tự động nhận diện vị trí hiện tại của bạn là điểm đón nhưng nếu địa chỉ bạn khó tìm thì bạn có thể nhập một địa chỉ nào gần đó để tài xế dễ tìm hơn. Sau đó, bạn bấm chọn Xác nhận.

Lưu ý: Bạn có thể ghi chú thêm thông tin cho tài xế nếu muốn.

Ứng dụng tự nhận diện vị trí hiện tại của bạn Hoặc bạn có thể nhập điểm đón nào gần đó Ghi chú

Bước 7:

Sau khi xác nhận điểm đến và điểm đón, giá tiền sẽ hiện lên kèm theo phương thức thanh toán để bạn lựa chọn. Hiện Go viet mới chỉ hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt. Bạn bấm ĐẶT GO-BIKE để ứng dụng tìm tài xế gần nhất cho bạn. Chờ một lát, tài xế nhận chuyến sẽ chủ động gọi điện lại cho bạn và sẽ tới nơi đón bạn.

ĐẶT GO-BIKE

Bước 8:

Trong trường hợp bạn muốn hủy gọi xe ôm Go viet, hãy bấm vào Hủy chuyến. Ứng dụng sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn hủy chuyến hay không, lúc này bạn xác nhận là xong.

Hủy chuyến Có

Trên đây là hướng dẫn cách đặt xe bằng ứng dụng Go viet, nhìn chung giao diện cơ bản của Go-Viet khá dễ dùng và gần gũi nên người dùng sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng. Giờ đây, bạn đã có thêm lựa chọn khi muốn gọi các dịch vụ xe trực tuyến rồi đúng không nào? Hãy thử trải nghiệm và đặt xe bằng Go viet để xem dịch vụ này có thực sự làm tốt hơn các dịch vụ khác không nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/10/2018 08:05
43 👨 2.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo