Cách xem Disney Plus từ nước ngoài bằng VPN

Cánh cổng lớn của cung điện Disney Plus đã mở. Bên trong đó bạn sẽ tìm thấy Marvel, The Simpsons, Star Wars và (tất nhiên) cả Mickey cùng với những người bạn nữa.

Nhưng nếu ra nước ngoài và muốn xem Disney Plus, bạn có thể thấy rằng quyền truy cập vào hàng ngàn chương trình và phim không còn nữa. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách xem Disney Plus từ nước ngoài bằng VPN.

Bước 1: Đăng ký Disney Plus

Rõ ràng bạn sẽ cần phải truy cập trang web Disney Plus và đăng ký trước khi bạn có thể làm bất cứ điều gì khác.

Nếu bạn chưa thực hiện việc này và muốn kiểm tra xem liệu đây có phải là dịch vụ phù hợp với bạn hơn Netflix, Amazon Prime và HBO hay không, thì hãy tham khảo bài viết sau: Những điều cần biết về dịch vụ phát trực tuyến Disney Plus.

Bước 2: Chọn, tải xuống và cài đặt VPN

Đối với người không quen thuộc, VPN - hoặc Virtual Private Network (Mạng riêng ảo) là một phần mềm bạn có thể tải xuống từ web cho phép fake địa chỉ IP của máy tính xách tay, điện thoại, thậm chí cả router để chúng xuất hiện ở vị trí hoàn toàn khác nhau. VPN cũng thực sự tiện lợi để truy cập các trang web bị chặn tại văn phòng hoặc trường học hay khi đi du lịch.

Thế giới Disney Plus
Thế giới Disney Plus

Bước 3: Đăng nhập vào Disney Plus

Bạn đã đăng ký Disney Plus và cài đặt VPN tùy chọn. Giờ sẽ đến phần dễ dàng hơn - chỉ cần mở ứng dụng VPN, nhấn “Choose Location” và chọn bất kỳ nơi nào. Thật dễ dàng để làm điều đó.

Bước 4: Bắt đầu xem Disney Plus!

Bạn đã sẵn sàng để sử dụng dịch vụ. Bạn có thể thưởng thức tất cả các chương trình và phim hay nhất của Disney Plus từ bất cứ nơi nào trên thế giới, tất nhiên là với điều kiện bạn có kết nối Internet!

Thứ Tư, 22/01/2020 15:01
52 👨 2.209
0 Bình luận
Sắp xếp theo