6 VPN tốt nhất cho kết nối đồng thời không giới hạn

Do sự kiểm duyệt trực tuyến ngày càng tăng và sự suy giảm trong bảo vệ dữ liệu cá nhân, việc sử dụng VPN trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhưng nếu bạn muốn bảo vệ tất cả các thiết bị của mình hoặc muốn chia sẻ tài khoản VPN của mình với gia đình mà không phải chi quá nhiều tiền thì sao? Bạn sẽ cần một VPN hỗ trợ kết nối thiết bị đồng thời không giới hạn. Không phải tất cả các VPN đều cho phép kết nối không giới hạn, điều này gây khó chịu vì bạn sẽ phải chuyển đổi giữa các thiết bị hoặc đăng xuất khỏi một thiết bị để nhường chỗ cho một thiết bị khác.

Mặc dù hiếm nhưng vẫn có một số nhà cung cấp VPN cho phép bạn kết nối bao nhiêu thiết bị tùy thích với một lần đăng ký. Vậy đâu là VPN tốt nhất cho phép kết nối nhiều thiết bị không giới hạn cùng một lúc? Các VPN này nhanh, đáng tin cậy và an toàn, với những tính năng đặc biệt giúp chúng nổi bật so với đám đông.

1. Surfshark

Người đang cầm điện thoại thông minh đã kích hoạt Surfshark VPN

Surfshark là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình và cá nhân có nhiều thiết bị. Nó có thể bảo vệ tất cả các thiết bị của bạn, bao gồm máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng và thậm chí cả TV thông minh, chỉ với một tài khoản.

Surfshark tự hào có một mạng lưới máy chủ rộng khắp với hơn 3.200 máy chủ tại 100 quốc gia, giúp bạn dễ dàng truy cập nội dung bị giới hạn địa lý từ bất kỳ đâu trên thế giới. Nó cung cấp một kill switch tự động ngắt kết nối bạn khỏi Internet trong trường hợp kết nối VPN của bạn gặp sự cố. VPN cũng sử dụng mã hóa cấp độ quân sự (mã hóa AES 256-bit), cùng cấp độ mã hóa được sử dụng bởi trí thông minh để bảo vệ dữ liệu bí mật.

2. Private Internet Access

Trang web hiển thị giao diện của PIA trên máy tính bảng và các tính năng chính của VPN

Private Internet Access (PIA) là phần bổ sung mới nhất vào danh sách các dịch vụ VPN cho phép kết nối thiết bị không giới hạn cùng một lúc. Với hơn 30.000 máy chủ ở 84 quốc gia, PIA cung cấp vùng phủ sóng địa lý tuyệt vời để giúp bạn vượt qua các hạn chế mạng trên nhiều thiết bị cùng một lúc.

Không có giới hạn dữ liệu và băng thông, vì vậy bạn có thể phát trực tuyến hoặc duyệt mà không phải lo lắng về việc vượt quá giới hạn dữ liệu của mình. PIA cung cấp các ứng dụng thân thiện với người dùng cho Windows, macOS, Linux, Android, iOS và thậm chí cả các tiện ích mở rộng cho những trình duyệt phổ biến. Các ứng dụng rất dễ sử dụng, có hỗ trợ qua email và trò chuyện trực tiếp 24/7.

3. IPVanish

Máy tính xách tay và điện thoại thông minh kết nối với VPN IPVanish

IPVanish là một dịch vụ VPN phổ biến hỗ trợ các kết nối đồng thời không giới hạn trên một thuê bao. Nó tự hào có một mạng lưới hơn 2.000 máy chủ tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, tất cả đều cung cấp các kết nối đáng tin cậy với mức giá cạnh tranh thấp. Tuy nhiên, tốc độ kết nối của nó không nhanh bằng Surfshark hoặc PIA.

Về mặt bảo mật, IPVanish cung cấp một khóa chuyển đổi và hỗ trợ nhiều giao thức VPN, bao gồm OpenVPN, IKEv2/IPSec và WireGuard. Ngoài ra, nó sử dụng mã hóa 256 bit và có chính sách không ghi nhật ký, đã được kiểm tra và xác minh độc lập.

4. AtlasVPN

Trang chủ Atlas VPN

AtlasVPN là một ứng dụng mới trong không gian VPN, nhưng nó nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ tính năng kết nối đồng thời không giới hạn. Nó vận hành hơn 750 máy chủ tại 45 địa điểm, tất cả đều cung cấp kết nối nhanh và đáng tin cậy. Với AtlasVPN, bạn có thể phát trực tuyến, duyệt và tải xuống bao nhiêu thiết bị tùy thích mà không phải lo lắng về giới hạn dữ liệu và băng thông.

Ngoài các kết nối đồng thời không giới hạn, AtlasVPN còn cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn. Chúng bao gồm mã hóa AES 256-bit, các giao thức WireGuard và IKEv2/IPSec cũng như chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt để đảm bảo rằng hoạt động trực tuyến của bạn luôn riêng tư và an toàn.

5. PureVPN

Ưu đãi PureVPN BF

PureVPN là một lựa chọn phổ biến khác cho những người dùng muốn kết nối thiết bị đồng thời không giới hạn. Nó cung cấp tất cả các tính năng VPN cơ bản với phạm vi bao phủ tốt hơn 6.500 máy chủ tại hơn 70 quốc gia.

Các tính năng của PureVPN bao gồm mã hóa AES 256-bit, split-tunneling và hỗ trợ các giao thức nâng cao như WireGuard, OpenVPN, L2TP và IPSec. Ngoài ra, công ty có chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt, có nghĩa là công ty không lưu trữ bất kỳ Thông tin nhận dạng cá nhân nào.

6. Windscribe

Logo Windscribe trên nền mờ màu xám

Windscribe cung cấp các kết nối đồng thời không giới hạn tới mạng lưới khoảng 500 máy chủ tại 62 quốc gia. Nó sử dụng mã hóa 256-bit tiêu chuẩn của ngành và cung cấp một số tính năng nâng cao, bao gồm kill switch,split tunneling và trình chặn quảng cáo.

Cũng giống như AtlasVPN, Windscribe cũng có gói miễn phí đi kèm với 10GB dữ liệu mỗi tháng. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người thỉnh thoảng cần VPN để bảo vệ thiết bị của họ mà không phải trả phí đăng ký.

Thứ Tư, 17/05/2023 10:55
51 👨 1.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo