5 phần mềm VPN tốt nhất hiện nay có bản dùng thử và chính sách hoàn tiền miễn phí

Đăng ký VPN có thể bị lãng phí nếu bạn không biết sản phẩm hoạt động như thế nào. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng bản dùng thử VPN miễn phí để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Rất may, có một số VPN cung cấp bản dùng thử miễn phí.

Tổng quan nhanh về các VPN tốt nhất có thời gian dùng thử miễn phí

Bài viết hôm nay sẽ xem xét 5 VPN cung cấp bản dùng thử miễn phí:

  • ExpressVPN
  • NordVPN
  • CyberGhost
  • ProtonVPN
  • Surfshark

Dưới đây là tổng quan nhanh về từng VPN và các tính năng cốt lõi của nó.

VPN

Thời gian dùng thử hoặc hoàn tiền miễn phí

Số lượng máy chủ

Số thiết bị tối đa được kết nối

Số lượng quốc gia

Các tính năng bảo mật chính

ExpressVPN

Hoàn tiền miễn phí

3,000+

8

100+

Trình quản lý mật khẩu tích hợp, chặn kết nối khi VPN bị ngắt

NordVPN

Hoàn tiền miễn phí

6,457

6

111

DoubleVPN, bảo vệ rò rỉ DNS

CyberGhost

Dùng thử miễn phí

6,000+

7

100

Trình chặn nội dung, máy chủ phát trực tuyến và tối ưu hóa chơi game

ProtonVPN

Hoàn tiền miễn phí/Cấp miễn phí với máy chủ hạn chế

5,700+

10

96

Tor qua VPN, trình chặn quảng cáo

Surfshark

Hoàn tiền miễn phí

3,200+

Không giới hạn

100

Bỏ qua VPN cho các trang web được chọn, chế độ Camouflage

Bây giờ chúng ta hãy xem xét từng VPN riêng lẻ.

1. ExpressVPN: Dùng thử 30 ngày, hoàn tiền miễn phí

Nhiều VPN cung cấp bản dùng thử miễn phí dựa trên thỏa thuận hoàn tiền nếu bạn không hài lòng. Một ví dụ về loại thử nghiệm này là ExpressVPN. Gã khổng lồ VPN hứa hẹn rằng sau khi bạn đăng ký, "Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại khoản thanh toán của bạn. Không rắc rối, không rủi ro".

Đây là một lời hứa rất hấp dẫn. ExpressVPN cung cấp hơn 3.000 máy chủ trên hơn 100 quốc gia. ExpressVPN có băng thông không giới hạn, ứng dụng cho hầu hết mọi thiết bị, mã hóa chất lượng hàng đầu và bạn có thể phát trực tuyến Netflix và tải xuống torrent. Xem bài đánh giá ExpressVPN để biết thêm chi tiết. Điều quan trọng là bản dùng thử hoàn tiền trong 30 ngày của ExpressVPN không bị giới hạn tính năng.

2. NordVPN: Dùng thử 30 ngày, hoàn tiền miễn phí

Giống như đối thủ cạnh tranh chính, ExpressVPN, NordVPN cung cấp bản dùng thử 30 ngày, do đó người dùng có thể tận hưởng những tính năng của nó mà không gặp rủi ro.

Tự hào với hơn 6.400 máy chủ trên 111 quốc gia và cho phép tối đa 6 kết nối đồng thời, NordVPN có chính sách không ghi nhật ký. Nó cũng có tính năng gọi là "Double VPN" - một tính năng bảo mật nâng cao mã hóa dữ liệu hai lần. Đây là một tính năng tùy chọn có thể được kích hoạt khi được yêu cầu.

Nhanh chóng và lý tưởng để truyền phát video và chia sẻ video P2P, NordVPN có ứng dụng cho hầu hết mọi thiết bị mà bạn có thể nghĩ tới. Tận dụng bản dùng thử 30 ngày của NordVPN và xem họ cung cấp những gì.

3. CyberGhost: Dùng thử miễn phí

Không giống như các nhà cung cấp VPN khác được đề cập cho đến nay, CyberGhost cung cấp bản dùng thử miễn phí chính hãng. Nếu bạn đang tìm kiếm bản dùng thử VPN miễn phí không yêu cầu thẻ tín dụng thì đây là lựa chọn lý tưởng; hầu hết các dịch vụ khác ít nhất sẽ yêu cầu bạn đăng ký thẻ ngân hàng trước khi có thể truy cập bản dùng thử miễn phí.

Mặc dù có giới hạn nhưng bạn có thể sử dụng bản dùng thử CyberGhost miễn phí trong một ngày và truy cập máy chủ VPN để phát trực tuyến và tải torrent.

CyberGhost chia nhỏ các máy chủ của mình theo mục đích. Vì vậy, một số được tối ưu hóa để phát trực tuyến Netflix; những máy chủ khác cho BBC iPlayer. CyberGhost có các máy chủ phù hợp hơn với tải torrent, trong khi các máy chủ thông dụng dành cho duyệt web được mã hóa tiêu chuẩn.

Với hơn 6.100 máy chủ, ứng dụng cho hầu hết các nền tảng và kết nối đồng thời trên 7 thiết bị, CyberGhost là một VPN tuyệt vời. Hãy dùng thử thử VPN của CyberGhost trước khi đăng ký.

4. ProtonVPN: Dùng thử miễn phí, hoàn tiền trong 30 ngày

Giao diện ứng dụng của ProtonVPN với máy chủ được kết nối với Hà Lan
Giao diện ứng dụng của ProtonVPN với máy chủ được kết nối với Hà Lan

Bạn không chắc chắn về việc đăng ký VPN? ProtonVPN có hai tùy chọn để trải nghiệm mã hóa trực tuyến.

Đầu tiên là tùy chọn miễn phí cho một thiết bị có giới hạn của ProtonVPN. Điều này mang đến cho bạn cơ hội dùng thử VPN với tốc độ trung bình và lựa chọn 3 máy chủ trên một thiết bị. ProtonVPN cũng có tính năng Quick Connect giúp nhanh chóng kết nối bạn với vị trí máy chủ lý tưởng nhất.

ProtonVPN cũng cung cấp bản dùng thử hoàn tiền trong 30 ngày. Điều này mang đến cho bạn cơ hội dùng thử trải nghiệm ProtonVPN đầy đủ mà không cần bất kỳ cam kết lâu dài nào. Nếu đăng ký phiên bản đầy đủ của ProtonVPN, bạn sẽ có quyền truy cập vào hơn 5.700 máy chủ trải rộng trên 90 quốc gia. Hơn nữa, còn có thể sử dụng VPN trên tối đa 10 thiết bị.

5. Surfshark: Dùng thử miễn phí, hoàn tiền trong 30 ngày

Một VPN khác bạn nên xem xét là Surfshark, với bản dùng thử miễn phí và cam kết hoàn tiền trong 30 ngày.

Surfshark cung cấp ứng dụng dành cho hầu hết mọi thiết bị mà bạn có thể nghĩ tới với kết nối không giới hạn. Nó cho phép tải torrent và đưa trang web vào whitelist (lý tưởng để truy cập các trang web và ứng dụng ngân hàng), nhưng không lý tưởng để truyền phát video. Bạn cũng có quyền truy cập vào hơn 3.000 máy chủ trải rộng trên 100 quốc gia.

Hãy kiểm tra chi tiết về bản dùng thử VPN miễn phí 30 ngày của Surfshark!

Cách chọn nhà cung cấp VPN đáng tin cậy

Với sự phát triển không ngừng của tội phạm mạng và việc giám sát Internet, các dịch vụ VPN ngày càng được phổ biến rộng rãi. Thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều lựa chọn VPN tuyệt vời. Tuy nhiên, làm thế nào để biết chắc chắn liệu VPN đó có đáng sử dụng hay không? Dưới đây là danh sách các tính năng VPN mà khách hàng nên thận trọng chú ý!

Cách chọn VPN đang tin cậy

Khả năng mã hóa mạnh mẽ

Ngày nay tất cả các nhà cung cấp tiên tiến đều sử dụng phương pháp mã hóa 256-bit. Phương pháp mã hóa này được coi là cực kỳ mạnh mẽ. Cả những kẻ lừa đảo cũng như máy tính nhanh nhất trên thế giới đều không thể giải mã nó. Mã hóa được cung cấp bởi các giao thức VPN. Các giao thức VPN chính là OpenVPN, L2TP/IPSec, SSTP, IKEv2, PPTP. Ngoài ra còn có các giao thức tiên tiến như SoftEther và WireGuard. Nói về bảo mật, OpenVPN đã tự khẳng định mình là giao thức đáng tin cậy nhất. Trong khi đó PPTP là không đáng tin cậy lắm nhưng lại là giao thức nhanh nhất.

Có chính sách không ghi lại nhật ký

Mục đích chính của VPN là che giấu dữ liệu riêng tư nhất khỏi những con mắt tò mò. Người dùng Internet nên đảm bảo rằng VPN không lưu dữ liệu của mình. Ngày nay, hầu hết các nhà cung cấp VPN đều tuyên bố rằng họ không lưu bất kỳ nhật ký nào. Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng là sự thật. Do đó, việc đọc chính sách quyền riêng tư của dịch vụ VPN một cách cẩn thận là cực kỳ quan trọng.

Dịch vụ khách hàng đáng tin cậy

Thật không may, yếu tố này thường bị bỏ qua dù nó rất quan trọng. Bạn nên chọn VPN với dịch vụ khách hàng 24/7. Giải quyết qua email có thể mất hàng giờ, nên việc VPN cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp là điều bắt buộc phải có.

Số lượng máy chủ lớn

Một trong những yếu tố quyết định trong khi chọn nhà cung cấp là số lượng máy chủ mà nó sở hữu. Nếu một người dự định đi du lịch hoặc sống ở một quốc gia ít dân cư, thì điều cực kỳ quan trọng là phải chọn VPN có máy chủ ở vị trí gần đó.

Số lượng máy chủ lớn

Phương thức thanh toán

Đối với những người coi trọng quyền riêng tư trên Internet, phương thức thanh toán đóng một phần quan trọng. Một số nhà cung cấp VPN cung cấp các phương thức thanh toán ẩn danh như Bitcoin hoặc thẻ quà tặng. Nếu giá cả là một vấn đề, hãy xem xét sử dụng VPN có chính sách giảm giá. Bảo đảm hoàn lại tiền là một cách tuyệt vời để chắc chắn bạn có thể từ chối sử dụng VPN trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ đó.

Tất nhiên, cũng còn các yếu tố khác phải xem xét như tốc độ kết nối, giao diện và các nền tảng được hỗ trợ. Đầu tiên, người dùng mới bắt đầu nên tìm hiểu xem họ cần VPN để làm gì. Đối với những người sẽ sử dụng VPN tại nhà, tốt hơn hết là tìm VPN dựa trên router và cho phép nhiều kết nối đồng thời. Nếu một người đang có kế hoạch xem các chương trình TV bằng các dịch vụ phát trực tuyến, thì tốt hơn hết là nên chú ý đến các tính năng như tốc độ cao, băng thông không giới hạn và kết nối ổn định. Bằng cách này hay cách khác, VPN là một công cụ hoàn hảo để thay đổi IP thực và giữ riêng tư khi lướt web.

Quản Trị Mạng hy vọng những dịch vụ VPN nêu trên sẽ hữu ích trong hành trình tìm kiếm nhà cung cấp VPN nhằm đảm bảo quyền riêng tư.

Chúc bạn có được lựa chọn đúng đắn!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/07/2024 15:50
3,979 👨 345.087
0 Bình luận
Sắp xếp theo