Top 3 VPN tốt nhất dành cho Xbox 2024

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn VPN nào để sử dụng cho Xbox của mình? Dưới đây sẽ là 3 lựa chọn tốt nhất để bạn cân nhắc.

Mục lục bài viết

Có rất nhiều lý do khác nhau khiến người dùng muốn sử dụng VPN cho thiết bị Xbox của mình. Đặc biệt là đối với những game thủ muốn bảo vệ sự riêng tư của mình hay muốn tránh bị ISP giảm tốc độ mạng. Tuy nhiên việc lựa chọn VPN tốt để sử dụng cũng là một vấn đề khiến nhiều game thủ phải đau đầu lựa chọn khi có rất nhiều phần mềm VPN như hiện nay.

Đặc biệt là khi không phải VPN nào cũng cung cấp tốc độ truy cập internet ổn định hay hỗ trợ Xbox. Chính vì vậy, Quantrimang đã tìm hiểu và lựa chọn ra 3 VPN tốt nhất dành cho Xbox đáp ứng các tiêu chí tốc độ truy cập ổn định, tính bảo mật cao, hỗ trợ tốt trên các thiết bị Xbox.

ExpressVPN

  • Số lượng địa chỉ IP: 30.000
  • Số lượng server: Hơn 3000 trên 94 nước
  • Số lượng kết nối đồng thời: 5

ExpressVPN

Khi bạn chơi game thì tốc độ truy cập mạng chính là yếu tố quan trọng. Và ExpressVPN luôn được đánh giá là VPN có khả năng cung cấp tốc độ truy cập tốt. Bởi lẽ việc sử dụng VPN thông thường có thể làm giảm tốc độ mạng của bạn tới 50%, tuy nhiên ở ExpressVPN thì con số chỉ là 2%, hoàn toàn không đáng kể.

ExpressVPN không áp đặt giới hạn dữ liệu mà người dùng có thể sử dụng. Đồng thời cung cấp chuyển đổi máy chủ VPN không giới hạn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Điểm cuối cùng khiến ExpressVPN xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho game thủ chính là vì nó có khả năng tăng cường bảo mật vô cùng tốt. Bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về ExpressVPN thông qua bài đánh giá chi tiết của Quantrimang TẠI ĐÂY.

NordVPN

  • Số lượng địa chỉ IP: 5.000
  • Số lượng server: Hơn 5.200 trên 62 nước
  • Số lượng kết nối đồng thời: 6

NordVPN

Nếu bạn muốn tìm kiểu một VPN ổn định để sử dụng thì NordVPN sẽ là một lựa chọn không tồi. Nó được biết tới là một ứng dụng VPN rộng lớn, đáng tin cậy, có kết nối vững chắc cũng như kết nối internet ổn định. Chính vì những đặc điểm nói trên mà NordVPN xứng đáng là lựa chọn cho bạn cân nhắc khi sử dụng VPN cho thiết bị Xbox của mình.

Mặc dù tốc độ của NordVPN không bằng ExpressVPN nhưng nó vẫn có tốc độ hơn hẳn các phần mềm VPN thông thường. Nhất là server của Nord ở Singapore thừa sức khiến cho những nền tảng VPN khác phải "ngửi khói" khi nói tới tốc độ truy cập. Bên cạnh đó bạn còn có thể gia tăng gấp đôi tính bảo mật cho thông tin của mình khi NordVPN cung cấp chế độ Double VPN.

IPVanish

  • Số lượng địa chỉ IP: 40.000
  • Số lượng server: Hơn 1.600 trên 75 nước
  • Số lượng kết nối đồng thời: 10

IPVanish

IPVanish đã tăng trưởng rất mạnh mẽ trong những năm gần đây và trở thành một lựa chọn để game thủ cân nhắc khi muốn sử dụng VPN cho Xbox của mình.

Mặc dù IPVanish có ít hơn 1 nửa server so với ExpressVPN nhưng lại có nhiều hơn đối thủ 10.000 địa chỉ IP giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Cùng với đó, IPVanish được đánh giá là có tốc độ kết nối nhanh nhất tại bất kỳ thời điểm nào khi bạn tiến hành chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác.

Trên đây là Top 3 VPN tốt nhất dành cho Xbox mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với những VPN này.

Thứ Bảy, 16/07/2022 11:45
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo