7 ứng dụng stream hay nhất để xem Anime miễn phí

Anime đã chứng kiến sự gia tăng mức độ phổ biến ổn định trong những năm gần đây. Phong cách hoạt hình này, nổi tiếng với hình ảnh độc đáo, nhân vật hấp dẫn và cách kể chuyện đa dạng, đã thu hút khán giả trên toàn cầu. Nhờ sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dịch vụ streaming, việc tiếp cận anime đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặc dù hầu hết các trường hợp đều yêu cầu đăng ký trả phí nhưng vẫn có nhiều cách để thưởng thức thể loại này mà không phải tốn quá nhiều tiền. Bài viết này sẽ khám phá một số ứng dụng stream anime miễn phí tốt nhất mà bạn nên thử.

1. Crunchyroll

Crunchyroll có lẽ là một trong những ứng dụng anime hay nhất. Nếu bạn muốn xem một số anime nổi tiếng như Demon Slayer, My Hero Academia hay Jujutsu Kaisen, Crunchyroll là nơi bạn nên đến. Mặc dù không miễn phí nhưng ứng dụng này đi kèm bản dùng thử 14 ngày hào phóng, cho phép bạn kiểm tra các tính năng và thư viện của ứng dụng trước khi đăng ký. Mặc dù đây là một cách tuyệt vời để khám phá ứng dụng nhưng nó yêu cầu bạn nhập thông tin thẻ của mình. Nếu bạn không thoải mái với điều đó, có những ứng dụng anime hoàn toàn miễn phí khác trong danh sách để bạn xem xét.

Tổng quan về giao diện ứng dụng Crunchyroll trên Android.
Tổng quan về giao diện ứng dụng Crunchyroll trên Android.

Thật dễ dàng để bắt đầu xem. Chỉ cần duyệt qua thư viện chương trình của Crunchyroll. Hầu hết đều có sẵn ở cả định dạng phụ đề và lồng tiếng. Một trong những điều được đánh giá cao ở ứng dụng này là nó có phần âm nhạc trên mỗi trang của chương trình. Nếu bạn thấy mình bị mê hoặc bởi các bản nhạc phim thì đây là một tính năng tiện lợi và hữu ích. Crunchyroll cũng bao gồm một thư viện mạnh mẽ để bạn có cơ hội xem các tập phim hoạt hình ngay sau khi chúng được phát sóng ở Nhật Bản. Ứng dụng này cũng cho phép bạn duyệt anime theo thể loại.

Điều tuyệt vời nhất là Crunchyroll còn đóng vai trò là một ứng dụng cộng đồng anime. Bạn có thể để lại nhận xét của mình về các tập và tương tác với những người hâm mộ khác của chương trình. Mặt khác, ứng dụng có nhiều quảng cáo trong bản dùng thử miễn phí. Bạn có thể phải xem tới 8 quảng cáo trước khi có thể bắt đầu xem một tập, trừ khi bạn trả tiền đăng ký. Trên một số gói, bạn cũng có thể mở khóa kho game và stream nội dung trên tối đa 4 thiết bị.

2. Anime Go

Người dùng Android đang tìm kiếm ứng dụng cho phép họ xem anime miễn phí cũng nên dùng thử Anime Go. Ứng dụng này thường cho phép bạn stream nhiều bộ anime mà không có quảng cáo, mặc dù thỉnh thoảng một số quảng cáo sẽ xuất hiện. Ngoài ra, có một số quảng cáo được nhúng vào giao diện.

Tổng quan giao diện ứng dụng Anime Go trên Android.
Tổng quan giao diện ứng dụng Anime Go trên Android.

Ngoài ra, ứng dụng còn là nơi có một bộ sưu tập anime lớn, ở cả định dạng phụ đề hoặc lồng tiếng. Đối với mỗi chương trình, bạn sẽ tìm thấy mô tả chi tiết về cốt truyện, thông tin về ngày ra mắt và dàn diễn viên lồng tiếng cũng như các chi tiết thú vị khác. Ngoài ra, trang còn cung cấp đánh giá và nhận xét của người dùng để giúp bạn quyết định xem mình có lựa chọn đúng hay không.

Một tính năng thú vị của Anime Go là bạn có thể tạo phòng để xem anime với những người tham gia khác. Nếu bạn muốn thưởng thức chương trình yêu thích của mình với ai đó thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Nhưng nếu bạn không chắc chắn nên xem gì tiếp theo, ứng dụng có nút Random sẽ tạo đề xuất mỗi khi bạn nhấn nút đó. Nếu bạn lo lắng về tính hợp pháp của việc xem anime trên Anime Go, hãy nhớ rằng các ứng dụng cho phép bạn xem anime miễn phí thường an toàn khi sử dụng, vì chúng không lưu trữ nội dung nhưng có liên kết chỉ mục tới nguồn bên thứ ba.

3. 9Anime

  • Nền tảng: Web

9Anime là một nền tảng web mà bạn có thể truy cập từ cả laptop và thiết bị di động của mình. Nó dành riêng cho anime và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một chương trình để xem bằng cách duyệt qua các danh mục thể loại khác nhau. Điều tuyệt vời nhất là bạn thậm chí không cần phải đăng ký tài khoản để bắt đầu xem anime.

Tổng quan giao diện 9Anime trên web.
Tổng quan giao diện 9Anime trên web.

Trang web bao gồm tính năng lịch cho phép bạn dễ dàng theo dõi ngày phát hành các tập mới cho chương trình yêu thích của bạn. Bạn cần phải cuộn xuống cuối trang để truy cập nó. 9Anime cho phép bạn sử dụng các bộ lọc để tìm những chương trình bạn muốn một cách nhanh nhất có thể.

Các chương trình có sẵn ở phiên bản phụ đề hoặc lồng tiếng (hay cả hai). Theo trải nghiệm khi sử dụng nền tảng này, các chương trình load cực nhanh và stream không bị gián đoạn bởi quảng cáo, điều này thật tuyệt vời! 9Anime cũng có ứng dụng dành cho thiết bị di động nhưng thực tế chúng không phải là ứng dụng để xem phim hoạt hình. Thay vào đó, chúng cung cấp danh sách các nhân vật và thông tin chương trình khác.

4. AnimeFreak

  • Nền tảng: Web

AnimeFreak là một nền tảng web khác có thể thêm vào danh sách các ứng dụng tốt nhất để xem anime miễn phí. Nó khá giống với 9Anime ở cách tổ chức, trừ tính năng lịch. Ngoài ra còn có phần Latest added giúp bạn theo dõi các tập mới đã được thêm vào nền tảng. Bạn cũng không cần tạo tài khoản để thưởng thức chương trình của mình.

Tổng quan giao diện AnimeFreak trên web.
Tổng quan giao diện AnimeFreak trên web.

Bạn có thể duyệt theo thể loại hoặc nhiều danh mục khác, chẳng hạn như Top Airing hoặc Most Popular. Theo kinh nghiệm khi sử dụng trang web, các tập có xu hướng load tương đối dễ dàng, nhưng trang web đôi khi gặp sự cố khi load đầy đủ. Ví dụ, trong một số trường hợp, nó sẽ không load hình thu nhỏ của video theo một danh mục.

Bất cứ khi nào thấy mình không có hứng thú, bạn có thể sử dụng nút Random của AnimeFreak để có gợi ý về nội dung cần thêm vào bên cạnh danh sách theo dõi của mình. Đây là một trong những ứng dụng anime bạn nên cân nhắc.

5. Anilab

Anilab là một ứng dụng di động cung cấp một thư viện chương trình khá phong phú. Nó không yêu cầu bạn phải tạo một tài khoản để bắt đầu. Đơn giản chỉ cần tìm một chương trình và nhấn Play.

Tổng quan về giao diện Anilab trên Android.
Tổng quan về giao diện Anilab trên Android.

Bạn có thể duyệt theo danh mục để tìm chương trình truyền hình hấp dẫn tiếp theo của mình. Nếu các đề xuất trên trang đầu của ứng dụng không làm bạn hài lòng, hãy chuyển sang tab Categories, nơi bạn có thể tìm thấy anime theo thể loại.

Ở đây có một điểm thay đổi nhỏ là bạn phải tải xuống một trình phát bổ sung để xem các chương trình, nhưng khi bạn đồng ý với điều đó, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Bạn có thể chọn giữa các biến thể được lồng tiếng và có phụ đề (nếu có). Ứng dụng này có quảng cáo giống như hầu hết các ứng dụng xem anime miễn phí, nhưng chúng có thể chấp nhận được.

6. Tubi

Tubi là một dịch vụ phát trực tuyến có một điểm mới: Hoàn toàn miễn phí. Công ty đang phát triển nhanh chóng cung cấp sự kết hợp giữa phim và chương trình truyền hình theo yêu cầu, bản gốc (đây sẽ là phần AVOD) và các kênh truyền hình trực tiếp (phần FAST) mà bạn không cần phải trả tiền đăng ký hàng tháng.

Tubi là một loại Netflix, ngoại trừ việc stream nội dung trên đó không tốn một xu. Để đảm bảo dịch vụ này hợp pháp, ứng dụng dựa vào quảng cáo kiếm tiền từ nội dung mà các đối tác của Tubi (MGM, Paramount, v.v...) cung cấp.

Ứng dụng phát trực tuyến Tubi
Ứng dụng phát trực tuyến Tubi

Mặc dù không có nhiều lựa chọn như các nền tảng khác được liệt kê ở đây, Tubi cung cấp một số lựa chọn về anime. Bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách chuyển sang tab TV shows ở trên cùng, sau đó vuốt cho đến khi tìm thấy phần Anime. Tìm kiếm từ khóa “anime” sẽ không mang lại kết quả phù hợp.

Tuy nhiên, vì Tubi miễn phí nên bạn sẽ phải thỏa hiệp một số điều. Đầu tiên và quan trọng nhất, có quảng cáo. Thứ hai, nội dung theo yêu cầu chủ yếu là các bộ phim và chương trình cũ được phát lại trên cáp và những dịch vụ phát sóng khác. Tuy nhiên, mặc dù Tubi vẫn chưa sản xuất bất kỳ nội dung gốc nào của riêng mình, nhưng người phát trực tuyến này đã có rất nhiều nội dung dành cho dịch vụ có thể tìm thấy trong phần Tubi Originals.

Ngoài ra, ứng dụng này còn có nhiều bộ phim và chương trình truyền hình cổ điển và ít được biết đến hơn, vì vậy nếu bạn yêu thích nhiều bộ phim bom tấn hơn, ứng dụng này có thể là một sự bổ sung xứng đáng cho điện thoại thông minh của bạn. Quảng cáo không xuất hiện thường xuyên như thông lệ, vì vậy bạn có thể có trải nghiệm xem tương đối mượt mà. Một ứng dụng tương tự mà bạn có thể muốn thử là CONtv.

7. RetroCrush

RetroCrush là một ứng dụng đặc biệt dành cho những ai hoài niệm về thời kỳ hoàng kim của anime. Trong khi các ứng dụng xem anime trong danh sách này bao gồm hầu hết các chương trình truyền hình và phim hoạt hình gần đây, thì RetroCrush cung cấp nhiều lựa chọn phong phú về các tựa phim cổ điển mà bạn có thể sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác.

Trang web xem anime miễn phí Retrocrush
Trang web xem anime miễn phí Retrocrush

Mỗi mục đều có phần tổng quan nhanh về cốt truyện và thông tin bổ sung, chẳng hạn như năm phát hành, đạo diễn và tên diễn viên.

Mặc dù có thể xem hầu hết các chương trình truyền hình và phim miễn phí nhưng một số chương trình vẫn yêu cầu trả phí. RetroCrush cung cấp nhiều cấp độ đăng ký cũng như loại bỏ quảng cáo thường gặp ở phiên bản miễn phí. Nếu bạn muốn sử dụng RetroCrush trên Web, thật dễ dàng thực hiện điều đó vì không bắt buộc phải tạo tài khoản. Chỉ cần tìm chương trình muốn xem và nhấp vào Play.

Cùng với các ứng dụng tốt nhất để xem anime miễn phí, có lẽ bạn cũng muốn tương tác với những người hâm mộ anime khác. Để làm điều này, hãy xem các máy chủ Discord tốt nhất để tham gia nếu bạn yêu thích anime. Nếu muốn xem thứ gì khác, hãy thử một trong những ứng dụng xem phim miễn phí tốt nhất dành cho Android.

Thứ Bảy, 27/04/2024 11:48
57 👨 602
0 Bình luận
Sắp xếp theo