10 Discord server tốt nhất bạn nên tham gia

Mặc dù đã từng là ứng dụng chat phổ biến chỉ dành riêng cho các game thủ, nhưng hiện Discord đã phát triển thành “nơi trò chuyện cho tất cả mọi người”. Ứng dụng có sẵn trên Windows, Mac, iOS, Android và desktop.

Bạn có thể tham gia và thoát khỏi các cuộc trò chuyện theo ý muốn. Trên thực tế, thách thức lớn nhất với Discord là việc tìm ra server tốt nhất nằm ở đâu. Nếu bạn quan tâm tới các Discord server tốt nhất, đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Quantrimang.com.

1. Podcast/Streamer/YouTuber/Subreddit yêu thích của bạn

Bắt đầu với một khái niệm hơi rộng, nhưng rõ ràng có rất nhiều loại người với nhiều sở thích khác nhau. Để nhanh chóng tìm thấy thứ gì đó theo ý thích của bạn, mời bạn suy nghĩ về các chủ đề mà bạn quan tâm.

Lofi Girl trên Discord.
Lofi Girl trên Discord.

Bắt đầu bằng cách tạo danh sách các podcast, stream Twitch, kênh YouTube yêu thích của bạn, đặt tên cho nó, nhập một trong các tên vào Google, sau đó là “discord”. Đây là một cách tuyệt vời để nhanh chóng xem liệu có kênh Discord chính thức hoặc do người hâm mộ tạo ra liên quan đến các chủ đề mà bạn quan tâm nhất hay không – cho dù đó là triết học, tài chính hay bất kỳ thứ gì khác! Ví dụ, muốn tìm máy chủ chuyên dụng của Lofi Girl (một kênh YouTube phổ biến phát nhạc Lofi) trên Discord. Một tìm kiếm nhanh trực tuyến đã cho ra liên kết mời cần thiết để truy cập nó.

Bắt đầu bằng cách tìm kiếm những cộng đồng liên quan đến nội dung bạn đã nghe, đọc hoặc xem. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó mà mình thích!

2. r/CryptoCurrency

Cho dù bạn tin rằng đó là tương lai của Internet hay chỉ là một hình thức cờ bạc phức tạp thì tiền điện tử vẫn là một hiện tượng và sẽ tiếp tục tồn tại. Mặc dù bạn có thể đọc tất cả những gì bạn thích về tiền điện tử và xem hàng tấn video trên YouTube, nhưng không có gì giống như tương tác trực tiếp với những người có hiểu biết sâu về loại giao dịch này.

CryptoCurrency trên Discord.
CryptoCurrency trên Discord.

r/CryptoCurrency là máy chủ Discord chính thức của subreddit siêu phổ biến cùng tên. Bạn sẽ có thể theo dõi trực tiếp các mức giá tiền điện tử khác nhau bằng cách sử dụng bot, cũng như trò chuyện với những cùng chí hướng và cùng nhau vạch ra các bước đi tiếp theo.

Cho dù bạn chỉ mới tham gia hay là người có kinh nghiệm, đây là nơi tuyệt vời để gắn kết với những người khác có cùng sở thích.

3. Movies & Filmmaking

Movies & Filmmaking là máy chủ Discord lớn nhất để thảo luận về mọi thứ về phim ảnh, truyền hình và làm phim.

Movies & Filmmaking trên Discord.
Movies & Filmmaking trên Discord.

Nếu bạn muốn thảo luận về những tựa game kinh dị thì có một kênh sôi động đang chờ bạn. Điều này đúng với cả thể loại giả tưởng, khoa học viễn tưởng, hài kịch và hành động/phiêu lưu.

Các nhà làm phim – cả hiện tại và tương lai – đều có các lựa chọn kênh riêng, bao gồm một nhóm tuyệt vời sẽ cung cấp phản hồi về kịch bản. Ngoài ra còn có một bảng thông tin việc làm nếu bạn quan tâm đến việc được tuyển dụng trong ngành này.

4. Minecraft và/hoặc bất kỳ game nào khác

Không có gì đáng ngạc nhiên khi một số máy chủ Discord lớn và hoạt động tích cực nhất đều xoay quanh game. Ví dụ, Minecraft – nhưng điều này có thể dễ dàng được thay thế bằng Fortnite, Roblox, Genshin Impact, Stardew Valley hoặc nhiều thứ khác. Bên trong máy chủ, danh sách kênh gần như đúng như những gì bạn mong đợi, với các kênh riêng biệt chỉ để thể hiện sự sáng tạo và công trình của bạn.

Minecraft trên Discord.
Minecraft trên Discord.

Kho lưu trữ Q&A có thể giúp người chơi Minecraft mới và nâng cao những kiến thức hữu ích. Kênh thảo luận chung khác nhau về các chủ đề hàng ngày, vì vậy thỉnh thoảng bạn có thể tạm dừng thảo luận về game.

Lưu ý rằng khi cố gắng tham gia máy chủ Minecraft, bạn có thể thấy rằng máy chủ đã đầy và sẽ được yêu cầu thử lại sau. Trong khi chờ đợi, hãy tìm kiếm các máy chủ khác liên quan đến game yêu thích của bạn, chẳng hạn như những máy chủ được liệt kê ở trên. Ví dụ, nếu bạn là người hâm mộ Stardew Valley, hãy xem một số thiết kế trang trại thú vị nhất qua kênh chuyên dụng.

Stardew Valley trên Discord.
Stardew Valley trên Discord.

5. Fantasy Football Chat

Với mùa giải NFL rất phổ biến ở Hoa Kỳ, việc tìm kiếm máy chủ Discord cho Fantasy Football Chat không hề mất thời gian. Sau khi truy cập, bạn sẽ thấy rằng máy chủ có các kênh như trình theo dõi giúp tìm giải đấu trong khu vực của bạn, trò chuyện chung, v.v... Là môn thể thao giả tưởng phổ biến nhất, ở đây luôn có thứ gì đó dành cho mọi người hâm mộ thể loại này.

Fantasy Football Chat trên Discord.
Fantasy Football Chat trên Discord.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi trò chuyện về bóng đá ảo thì cũng có những kênh dành riêng cho thú cưng, âm nhạc và game nói chung.

6. Invincible

Chương trình Amazon Prime này đã thực sự thành công vào năm 2021 – đến mức nó đã được gia hạn thêm hai mùa. Được tạo bởi Robert Kirkman, người đồng sáng tạo của Walking Dead, chương trình này hướng đến người lớn và rất nhiều điều thú vị.

Invincible trên Discord.
Invincible trên Discord.

Invincible Discord chuyên dụng hoạt động liên tục - ngay cả khi chương trình được phát sóng. Vì bộ truyện tranh vẫn chưa kết thúc nên có thể có rất nhiều nội dung tiết lộ. Nếu có thể bỏ qua những điều đó, bạn sẽ tìm thấy một nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt có cùng chí hướng khi truy cập máy chủ Discord này.

Hãy kiểm tra kênh #episode-discussion, nơi bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về các chi tiết cụ thể mà bạn đã nhận thấy trong các tập của bộ phim. Hoặc, nếu thích, hãy truy cập các kênh #gaming, #art hoặc #movie-chat và thảo luận về những chủ đề khác.

7. ChillZone

Khi bạn chỉ muốn một nơi để trò chuyện không tập trung vào bất kỳ chủ đề cụ thể nào, như thể thao, phim ảnh hoặc game, bạn có thể truy cập ChillZone. Máy chủ Discord phổ biến này có đầy đủ các kênh được quan tâm, bao gồm nhiếp ảnh, âm nhạc và thú cưng. Bạn cũng có thể đăng ảnh selfie, phát video hoặc tham gia vào nhiều sự kiện khác nhau.

ChillZone trên Discord.
ChillZone trên Discord.

Mỗi ngày, có người mới chia sẻ màn hình của họ và mở ra một cửa sổ vào thế giới của họ, cho phép bạn tham gia vào cuộc trò chuyện hoặc chỉ nghe. Có nhiều kênh âm thanh mà bạn có thể kết nối.

Đó là một bước đột phá tuyệt vời để khám phá thế giới bên ngoài. Dadscord (Daddy) là một lựa chọn thay thế cho những người thích trò chuyện qua giọng nói hoặc video.

8. Anime Soul Discord

Anime Soul Discord là nơi tốt nhất trên Discord để nói về mọi thứ về anime. Danh sách kênh có đầy đủ các nhóm và kênh dành riêng cho nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm manga, ảnh anime, ẩm thực, thể thao và game. Tất cả mọi người sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với mình ở đây.

Anime Soul trên Discord.
Anime Soul trên Discord.

Có hàng tá kênh thoại, vì vậy bạn thực sự có thể “nói chuyện” với những người dùng Discord khác hoặc sử dụng các máy chủ anime thiên về hội thoại bằng văn bản để có nhiều cuộc thảo luận tự do hơn.

Ngoài ra, hãy nhớ xem các kênh #anime-pics để biết một số tác phẩm nghệ thuật tinh tế của các nghệ sĩ nghiệp dư và chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi.

9. Game Dev League

Phát triển game là một công việc mệt mỏi và đôi khi bạn cần một chút cảm hứng hoặc đơn giản là một nơi nào đó để nói chuyện. Chào mừng bạn đến với máy chủ Game Dev League Discord. Nhánh Discord của subreddit r/gamedev cho phép bạn tiếp cận phản hồi theo thời gian thực.

Chế độ xem máy chủ Game Dev League trên Discord.
Chế độ xem máy chủ Game Dev League trên Discord.

Các game engine khác, như Unreal hoặc Godot, đều có nhiều kênh chuyên dụng khác nhau, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy các kênh nhắm mục tiêu đến những engine khác. Những lúc bạn cảm thấy chán nản, hãy chuyển sang phần động não để khám phá cách vượt qua lối mòn.

Nếu bạn cần tạm dừng việc phát triển game của mình, hãy chuyển sang kênh #social để trò chuyện nhẹ nhàng để bạn quên đi mọi việc. Máy chủ cũng cung cấp cơ hội tuyển dụng.

10. Boiler Room Trading

Công bằng mà nói, có hàng tá máy chủ Discord về giao dịch. Tất cả đều hứa hẹn sẽ là nguồn thông tin tuyệt đối tốt nhất. Boiler Room Trading là một trong những hoạt động lớn và tích cực nhất. Không có gì ngạc nhiên khi kênh lớn nhất của nó tập trung vào giao dịch trong ngày.

Chế độ xem máy chủ của Boiler Room Trading trên Discord.
Chế độ xem máy chủ của Boiler Room Trading trên Discord.

Có một kênh giới thiệu để giúp bạn điều hướng máy chủ đúng cách và tư vấn cho bạn về các tùy chọn người dùng cao cấp. Nếu giao dịch trong ngày không phải là sở thích của bạn, thì cũng có nhiều kênh để khám phá các lựa chọn bổ sung, chẳng hạn như swing-trading và options-trading.

Đây là một máy chủ có tính chuyên môn cao, vì vậy nếu muốn có một cuộc trò chuyện thoải mái, bạn sẽ phải chuyển sang một trong những máy chủ khác trong danh sách này.

Thứ Ba, 05/03/2024 17:30
2,617 👨 34.987
0 Bình luận
Sắp xếp theo