Cách xem anime trên ứng dụng AnimeTV Android

Ứng dụng AnimeTV trên điện thoại Android mang tới người dùng nhiều bộ phim anime nổi tiếng với đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Bạn không cần đăng ký tài khoản mà chỉ cần cài đặt ứng dụng và chọn bộ phim mình thích xem là được. AnimeTV tập hợp các bộ phim anime không chỉ của Nhật Bản mà những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Trung Quốc bạn cũng có thể tìm kiếm ở ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem anime trên ứng dụng AnimeTV.

Hướng dẫn xem anime trên AnimeTV

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng AnimeTV xuống điện thoại của mình theo link dưới đây.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện trang chủ của ứng dụng AnimeTV. Để tìm thêm các chuyên mục phim khác thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi tìm thể loại phim mình thích trong danh sách hiển thị.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các bộ phim trong thể loại mà mình lựa chọn. Mỗi một bộ phim sẽ đều có xếp hạng đánh giá. Bạn có thể dựa vào số sao đánh giá này để lựa chọn bộ phim chất lượng.

Thể loại phim anime trên AnimeTV

Bước 4:

Trong mỗi bộ phim sẽ đều có thông tin về phim, nội dung bộ phim là gì, bạn nhấn Xem để theo dõi bộ phim. Hoặc bạn có thể nhấn vào Tập phim để chọn tập phim mà mình muốn xem.

Hầu hết các bộ phim anime của ứng dụng AnimeTV đều có phụ đề tiếng Việt để bạn dễ dàng theo dõi. Trong quá trình xem có thể nhấn biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh chất lượng video.

Bước 5:

Tất cả những tập phim mà bạn đã theo dõi trên ứng dụng AnimeTV đều được lưu lại trong mục Lịch sử. Chúng ta truy cập mục này từ menu của ứng dụng để theo dõi lại những bộ phim đó, nếu bạn chưa xem hết.

Lịch sử xem phim trên ứng dụng

Thứ Tư, 18/01/2023 21:01
31 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online