Hướng dẫn cài AnimeVsub xem anime trên điện thoại

AnimeVsub là một trang web xem anime tiếng Việt được nhiều bạn trẻ yêu thích với số lượng phim anime phong phú, cập nhật nhanh nhiều tập phim mới. Hiện tại bạn có thể xem AnimeVsub trên máy tính khi cài đặt trên trình duyệt và điện thoại để có thể theo dõi những tập phim anime yêu thích trên điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn dùng AnimeVsub trên điện thoại.

Cách cài AnimeVsub trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải file apk AnimeVsub cho điện thoại Android theo link dưới đây. Bản iOS sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Bước 2:

Sau khi bạn nhấn vào file apk AnimeVsub để tiến hành cài đặt ứng dụng AnimeVsub. Bạn nhấn vào Cài đặt để cài ứng dụng. Đợi một lúc và ứng dụng AnimeVsub đã được cài đặt trên điện thoại.

Cài ứng dụng AnimeVsub

Hướng dẫn dùng AnimeVsub trên điện thoại

Bước 1:

Bạn nhấn vào ứng dụng AnimeVsub trên điện thoại để truy cập vào ứng dụng. Ngay sau đó bạn đã truy cập vào điện thoại. Chúng ta nhấn vào Mục lục để xem các thể loại anime trên AnimeVsub.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các mục phân loại để chúng ta tìm kiếm phim anime theo sở thích của mình. Bạn nhấn vào từng mục để phân loại anime trên AnimeVsub.

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào anime để xem với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng AnimeVsub. Bên dưới là các tập của bộ anime cũng như một số biểu tượng tùy chỉnh xem phim trên AnimeVsub.

Bước 4:

Ngoài ra khi nhấn vào mục Lịch chiếu sẽ hiển thị lịch phát sóng của những tập anime mới trên ứng dụng. Bảng xếp hạng là những tập phim đang được nhiều người quan tâm trên ứng dụng.

Bước 5:

Khi nhấn vào mục Tôi bạn sẽ có thêm một số tùy chỉnh cho giao diện ứng dụng. Bạn có thể điều chỉnh cho ứng dụng tại các mục trong giao diện này.

Cài đặt AnimeVsub

Thứ Ba, 02/04/2024 15:10
54 👨 2.327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online