10 trình phát video miễn phí và không có quảng cáo tốt nhất cho Android

Hầu hết các trình phát video của bên thứ ba dành cho Android đều có quảng cáo làm gián đoạn trải nghiệm của bạn. Vì vậy, Quantrimang.com đã biên soạn danh sách các trình phát video không có quảng cáo cho phép bạn đắm chìm hoàn toàn vào những bộ phim hoặc chương trình yêu thích của mình. Mặc dù các ứng dụng này miễn phí, nhưng một số ứng dụng cung cấp các tính năng cao cấp có tính phí.

1. VLC

Không cần giới thiệu nhiều, VLC đã là lựa chọn phổ biến để phát video trên máy tính và điện thoại thông minh trong một thời gian rất dài. Trên thực tế, bạn có thể đang đọc bài viết này khi tìm kiếm một giải pháp thay thế cho VLC. Vì vậy VLC đứng đầu danh sách này.

VLC cho phép bạn truyền phát các file âm thanh và video, cùng với khả năng phát các file được lưu trên bộ nhớ cục bộ của bạn. Ứng dụng hỗ trợ mọi loại định dạng video và âm thanh.

2. KMPlayer

KMPlayer là một trình phát video phổ biến khác dành cho desktop và điện thoại thông minh. Ứng dụng này cung cấp các tính năng tuyệt vời để mang đến trải nghiệm xem video tuyệt vời. Ví dụ, bạn có thể điều chỉnh độ sáng và tạo môi trường cho đêm xem phim theo tâm trạng của mình.

Bạn cũng có thể tạo danh sách phát để xem sau. Ứng dụng này cũng hỗ trợ Chromecast, phát trực tuyến URL, kết nối máy chủ riêng, phát nhạc từ đám mây và phụ đề.

3. Nova Video Player

Nova Video Player 
Nova Video Player

Nova Video Player tự động chọn tất cả video từ bộ nhớ điện thoại của bạn để phát rất thuận tiện. Ứng dụng này cũng cho phép phát trực tuyến video và tải xuống cũng như sử dụng phụ đề cho các chương trình và video bằng tiếng nước ngoài.

Miễn phí và không có quảng cáo, Nova Video Player cung cấp trải nghiệm xem video không bị gián đoạn cho cả video trực tuyến và ngoại tuyến.

4. Visha Video Player

Điều khiển trình phát video Visha Player
Điều khiển trình phát video Visha Player

Visha Video Player là một trong những trình phát video cao cấp hơn nhờ thiết kế tối giản và giao diện người dùng cực kỳ nhạy. Bạn sẽ không bao giờ gặp phải bất kỳ độ trễ nào, ngay cả khi tìm kiếm và tải các file video lớn, khi sử dụng công cụ này.

Không giống như KMPlayer, Visha Video Player cho phép bạn chuyển đổi video sang file MP3 miễn phí. Tất cả các file MP3 đã chuyển đổi sẽ hiển thị trong một không gian riêng biệt, được sắp xếp hoàn hảo, vì vậy chúng không bị trộn lẫn với các file âm thanh hoặc video còn lại của bạn.

5. Night Video Player

Night Video Player hoàn hảo nếu bạn thích sử dụng dark theme xem phim và chương trình truyền hình vào ban đêm khi nằm trên giường.

Night Video Player cũng có nhiều tính năng liên quan đến âm thanh như tăng cường giọng nói, tăng âm lượng giọng nói, khuếch đại và chuẩn hóa. Ứng dụng này có thể làm hầu như mọi thứ bạn mong đợi từ một trình phát video hiện đại. Điều tuyệt nhất là nó hoàn toàn miễn phí.

6. Just (Video) Player

Just (Video) Player khá đơn giản và không cung cấp bất kỳ tính năng phức tạp nào. Nó cho phép bạn phát video ở bất kỳ định dạng nào và thêm phụ đề nếu muốn.

Bạn có thể kiểm soát tốc độ phát và thay đổi độ sáng và kích thước màn hình video trong khi phát file của mình. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ phát trực tuyến video. Bạn có thể tải xuống và sử dụng Just Player miễn phí. Ứng dụng không yêu cầu bất kỳ quyền quá mức nào sau khi cài đặt.

7. Video Player KMP

KMP Video Player, phiên bản nhẹ và nhanh hơn của KMPlayer, cung cấp nhiều tính năng hữu ích. Và hoàn toàn miễn phí.

KMP hỗ trợ Chromecast và phát trực tuyến video, cho phép thêm phụ đề vào video dễ dàng từ trong ứng dụng. Hơn nữa, bạn có thể cá nhân hóa KMP bằng các chủ đề và phím tắt trên màn hình chính.

8. CM Player

CM Player
CM Player

CM Player có giao diện đơn giản và cung cấp hầu hết các tính năng của trình phát video tiêu chuẩn. Giống như các ứng dụng khác trong danh sách này, bạn có thể điều chỉnh độ sáng và âm lượng bằng cử chỉ trong khi phát video. Ứng dụng này cũng cho phép thay đổi tốc độ phát.

Ngoài ra, ứng dụng này còn có một số tính năng khác như thay đổi kích thước màn hình video, hỗ trợ nhiều phụ đề và theme để tùy chỉnh hay chia sẻ video với người khác qua Wi-Fi.

9. Lark Video Player

Lark Video Player có giao diện cao cấp giống với Visha Video Player và bổ sung thêm một số tính năng. Ví dụ, ứng dụng tự động nhận dạng và sắp xếp tất cả các video nhạc được lưu trên điện thoại vào một thư mục riêng, do đó bạn không phải mất công tìm kiếm thủ công.

Bạn cũng có thể lặp lại video, phát chúng trong cửa sổ nổi (hay còn gọi là picture-in-picture), điều chỉnh tỷ lệ của chúng, v.v... Tuy nhiên, ứng dụng không hỗ trợ stream URL hoặc chuyển đổi video sang âm thanh.

10. Next Player

Next Player dành cho những ai chỉ muốn những thứ thiết yếu. Giao diện người dùng của ứng dụng rất giống với ngôn ngữ thiết kế Material You của Google và thay đổi theme màu dựa trên hình nền của bạn, khiến ứng dụng có cảm giác nó giống như một ứng dụng gốc thay vì ứng dụng của bên thứ ba.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh cử chỉ phát video, thay đổi theme, sắp xếp video dựa trên nhiều thông số khác nhau và chọn các thư mục trên điện thoại mà bạn muốn loại trừ khỏi thư viện media.

Thứ Sáu, 20/09/2024 07:30
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo