10 ứng dụng nghe nhạc không có quảng cáo tốt nhất cho Android

Trình phát nhạc được cài đặt sẵn trên mọi điện thoại Android. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng đó đều có tất cả các tính năng bạn cần, đó là lúc các ứng dụng của bên thứ ba phát huy tác dụng. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ứng dụng trình phát nhạc tuyệt vời trên Play Store. Tuy nhiên, rất nhiều tùy chọn trong số chúng sẽ làm giảm trải nghiệm của bạn bởi quảng cáo.

Tin vui là có một số trình phát nhạc cung cấp trải nghiệm không có quảng cáo trong khi vẫn cung cấp một số tính năng chất lượng. Vì vậy, đây là một số ứng dụng trình phát nhạc không có quảng cáo tốt nhất dành cho Android.

1. Musicolet Music Player

Musicolet 
Musicolet

Musicolet là ứng dụng nghe nhạc không có quảng cáo với thiết kế giao diện người dùng tối giản. Nó không yêu cầu quyền truy cập Internet vì nó hoàn toàn ngoại tuyến. Ứng dụng này phát nhạc mà bạn đã tải xuống và lưu trên điện thoại của mình. Để dễ sử dụng, bạn có thể chọn nhiều file nhạc theo thẻ hoặc tên và thêm chúng vào bộ sưu tập tùy chỉnh của mình.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa thẻ cho nhiều file nhạc cùng một lúc. Và hơn nữa, để nâng cao trải nghiệm nghe của bạn, bộ chỉnh âm mạnh mẽ của Musicolet đi kèm với các tùy chọn Bass Boost và Surround Sound, cùng với một loạt cài đặt preset khác.

Musicolet có hầu hết các tính năng được mở khóa trong phiên bản miễn phí. Nhưng bạn có thể nâng cao hơn nữa chức năng của nó bằng cách mua hàng trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể sao lưu và khôi phục cài đặt cũng như danh sách phát trong trường hợp bạn reset hoặc thay đổi điện thoại.

Những ưu điểm chính của Musicolet bao gồm:

  • Trình phát nhạc Android duy nhất có nhiều hàng đợi
  • Thực sự ngoại tuyến. Không cần kết nối Internet.
  • Di chuyển/Sao chép bài hát, Đổi tên thư mục trực tiếp trong ứng dụng
  • Tạo lời bài hát được đồng bộ trong Tag Editor
  • Thêm/xóa bài hát khỏi nhiều danh sách phát, thông báo, widget và thậm chí khỏi màn hình khóa
  • Lời bài hát được nhúng và hỗ trợ file .LRC
  • Bộ hẹn giờ ngủ
  • Màn hình khóa (có hàng đợi và lời bài hát)
  • Widget tuyệt đẹp
  • Tập trung vào hiệu suất và hiệu quả
  • Kích thước ứng dụng nhỏ

2. Omnia Music Player

Omnia Music Player
Omnia Music Player

Omnia là một ứng dụng nhẹ nhưng mạnh mẽ với giao diện đẹp mắt dựa trên Material Design. Đây cũng là một ứng dụng ngoại tuyến và hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh chính với đầu ra âm thanh có độ phân giải cao. Ứng dụng này cũng cung cấp equalizer 10 băng tần tích hợp. Tuy nhiên, điểm nổi bật chính của nó là phần hiệu ứng đưa khả năng tùy chỉnh âm thanh lên một tầm cao mới.

3. Pulsar Music Player

Pulsar Music Player
Pulsar Music Player

Pulsar, một người anh em của Omnia, là ứng dụng âm nhạc có nhiều tính năng không có quảng cáo cho phép bạn chỉnh sửa tag cho các file nhạc, sắp xếp các bài hát thành danh sách phát và duyệt nhạc từ những thư mục trên thiết bị. Nó cũng có một trình hiển thị nhạc trông bắt mắt chuyển động theo beat. Pulsar hoàn toàn miễn phí. Và nó chắc chắn sẽ đáp ứng các yêu cầu của bạn thông qua việc hỗ trợ hầu hết các định dạng file âm thanh.

4. Retro Music Player

Retro Music Player
Retro Music Player

Retro cung cấp một bộ tính năng đáng tin cậy. Ngoài các tính năng phát nhạc, nó còn có 3 theme ứng dụng giúp cho giao diện được cá nhân hóa độc đáo và hơn 10 theme cho trình phát nhạc thực tế hoặc màn hình Now Playing.

Retro là một ứng dụng miễn phí với một số tính năng trả phí nâng cao có sẵn cho chức năng bổ sung. Với Retro Music Pro, bạn có thể có theme màu đen, nhiều theme Now Playing khác và hiệu ứng quay vòng trên màn hình Now Playing, cùng nhiều thứ khác.

5. Oto Music

Oto Music
Oto Music

Oto, giống như Musicolet, là một trình phát nhạc ngoại tuyến không có quảng cáo, sử dụng Material Design và có rất nhiều tính năng.

Oto Music có theme sáng và tối, đồng thời hỗ trợ ChromecastAndroid Auto. Bạn có thể nghe nhạc với khả năng phát liên tục và tạo danh sách phát với nhiều tùy chọn sắp xếp. Với trình chỉnh sửa tag của nó, bạn có thể chỉnh sửa chi tiết cho bất kỳ file nhạc nào trong thư viện.

6. Simple Music Player

Simple Music Player
Simple Music Player

Simple, đúng như tên gọi, là một ứng dụng tối giản nhưng cung cấp nhiều tính năng để quản lý và sắp xếp các file nhạc trong danh sách phát theo sở thích của bạn.

Đơn giản có tính năng tiết kiệm pin độc đáo để giảm lượng điện năng sử dụng. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tạo danh sách phát từ thư mục thiết bị, có bộ hẹn giờ ngủ và cung cấp equalizer 5 băng tần. Vì Simple là mã nguồn mở nên nó miễn phí, chỉ với một số tính năng liên quan đến theme bị khóa sau yêu cầu trả phí. Ứng dụng không yêu cầu quyền truy cập Internet, vì vậy nó an toàn và hoàn toàn ngoại tuyến.

7. Foldplay

Foldplay
Foldplay

Một tùy chọn tuyệt vời khác trong danh sách trình phát nhạc không có quảng cáo này là Foldplay. Đây là một ứng dụng cực kỳ nhẹ với kích thước tải xuống khoảng 2MB. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó thiếu các tính năng.

Foldplay xử lý các file nhạc của bạn hơi khác một chút. Nó không quét toàn bộ bộ nhớ điện thoại để đưa các file âm thanh không liên quan vào danh sách phát của bạn. Thay vào đó, bạn có thể lưu trữ nhạc của mình trong một thư mục cụ thể và chỉ mở thư mục đó trong ứng dụng để giữ cho danh sách phát luôn gọn gàng.

8. Eon Music Player

Eon Music Player
Eon Music Player

Eon có khả năng tùy biến cao, vì vậy bạn có thể cá nhân hóa trang chủ của nó bằng cách chọn các phần bạn muốn xuất hiện trong đó.

Ứng dụng này có equalizer tích hợp và có thể tải xuống ảnh bìa album. Ngoài ra, bạn có thể chọn ngăn màn hình chuyển sang chế độ ngủ khi phát nhạc và có thể sử dụng bất kỳ theme nào trong 4 theme miễn phí để cá nhân hóa.

9. AIMP

AIMP
AIMP

AIMP là trình phát nhạc nhẹ, dễ sử dụng, hỗ trợ phát ngoại tuyến cùng với các tính năng đáng tin cậy khác. Trên thực tế, đây là một trong những trình phát nhạc ngoại tuyến tốt nhất dành cho Android. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng khác nhau như điều hướng dễ dàng, đồng bộ, nhiều lựa chọn, sắp xếp và cử chỉ.

Giống như hầu hết các ứng dụng trong danh sách này, AIMP không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí. Xin lưu ý rằng các thiết bị MIUI có thể gây ra một số vấn đề tương thích với chức năng của ứng dụng này.

10. Frolomuse

Frolomuse
Frolomuse

Frolomuse là trình phát nhạc không có quảng cáo cuối cùng trong danh sách hôm nay. Nó cung cấp một loạt các theme, có equalizer mạnh mẽ, sử dụng hỗ trợ kéo và thả để quản lý hàng đợi của bạn. Bạn có thể loại trừ các nhạc chuông đã tải xuống và những file âm thanh ngắn khác khỏi thư viện của mình để giữ sạch.

Frolomuse cũng cung cấp tính năng phát nhỏ dần, hẹn giờ ngủ và cho phép bạn lọc các bài hát theo loại. Hầu hết các tính năng của ứng dụng đều miễn phí và bạn có thể nâng cao trải nghiệm của mình bằng một số giao dịch mua hàng trong ứng dụng.

Thứ Sáu, 22/03/2024 11:59
52 👨 3.037
0 Bình luận
Sắp xếp theo