10 phần mềm tổ chức thông tin tốt nhất

Cuộc sống trở nên đơn giản hơn khi được sắp xếp hợp lý. Có rất nhiều công cụ giúp bạn tổ chức mọi thứ một cách khoa học. Nếu bạn đã chán việc viết các ghi chú nguệch ngoạc sau một tờ báo hay trên tờ lịch, thì sao bạn không thử dùng các công cụ kỹ thuật số nhỉ? Với sự ra đời của các công cụ tổ chức dành cho cá nhân, bản đồ tư duy và các ứng dụng ghi chú kỹ thuật số khác, việc tổ chức cuộc sống của bạn bằng các công cụ kỹ thuật số trở nên thật dễ dàng.

Phần mềm tổ chức thông tin giúp bạn sắp xếp mọi thứ bạn bằng cách tạo danh sách việc cần làm hàng ngày, lưu giữ lời nhắc, ghi chép và giúp bạn đạt được những mục tiêu cuộc sống. Nó có chức năng giống như một công cụ lập kế hoạch, sổ địa chỉ, và một cuốn sổ ghi chép. Các công cụ này thậm chí còn cung cấp các công cụ bổ sung để sao lưu dữ liệu, thiết lập ngân sách, hay chỉ đường khi lái xe. Hầu hết các công cụ này có thể được sử dụng trên máy tính để bàn cũng như thiết bị di động. Với sự giúp đỡ của những công cụ này, bạn có thể làm việc hiệu quả hơn và hoàn thành công việc một cách dễ dàng.

Efficcess

Efficcess

Efficcess là một phần mềm tổ chức thông tin an toàn hoạt động trên PC/laptop và là một trong những công cụ quản lý thông tin cá nhân linh hoạt nhất. Với nhật ký tích hợp, trình quản lý mật khẩu, danh sách công việc, sổ địa chỉ, lịch và bản sao lưu tự động, bạn sẽ không tìm được phần mềm tổ chức thông tin tốt hơn thế này đâu. Bạn có thể tạo lời nhắc tùy chỉnh để không bỏ lỡ các sự kiện quan trọng.

Lịch được trang bị các tính năng kéo và thả để bạn có thể dễ dàng lên lịch cho một cuộc hẹn cũng như thêm các ngày lễ lớn cần ghi nhớ. Efficcess đi kèm với một thùng rác tích hợp để bảo vệ bạn khỏi việc xóa nhầm những thông tin quan trọng.

C-Organizer

C-Organizer

C-Organizer là một công cụ tổ chức mạnh mẽ khác đi kèm với khả năng đồng bộ hóa mở rộng, cho phép người dùng truy cập dữ liệu từ hầu hết mọi thiết bị. Với một Word Processor, trình quản lý mật khẩu, sổ địa chỉ, danh sách việc cần làm và lịch, C-Organizer sắp xếp tất cả những gì bạn cần để tổ chức cuộc sống cá nhân của mình một cách chuyên nghiệp.

Phần mềm tổ chức cá nhân này bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng bằng mật khẩu và mã hóa để ngăn chặn truy cập trái phép. Bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu của mình với Google hoặc tải dữ liệu lên đám mây qua Dropbox hoặc Google Drive. C-Organizer cũng cho phép bạn xuất dữ liệu dưới dạng HTML, XML, CSV và TXT để bạn có thể dễ dàng nhập dữ liệu phần mềm của mình vào một ứng dụng khác.

AnyTime Organizer Deluxe 15

AnyTime Organizer Deluxe 15

AnyTime Organizer Deluxe là một trong những phần mềm tổ chức cá nhân có uy tín nhất và có nhiều tính năng rất hữu dụng. Khả năng báo cáo chi phí, hiển thị chỉ đường lái xe và kết nối với Google khiến nó trở thành công cụ "phải có" cho các doanh nhân.

AnyTime Organizer đi kèm với vô số các công cụ để nâng cao đời sống cá nhân và công việc. Mọi tác vụ hoàn tác sẽ tự động được chuyển sang ngày tiếp theo và bạn có thể sử dụng lịch để theo dõi các sự kiện quan trọng.

Bạn có thể thiết lập lời nhắc và phần mềm sẽ nhắc nhở bạn một cách rõ ràng khi đến lúc hoàn thành nhiệm vụ. Bạn thậm chí có thể thiết lập hệ thống để gửi tin nhắn văn bản hoặc email khi đến lúc hoàn thành nhiệm vụ.

Vì công cụ có thể kết nối với Google, bạn có thể tải xuống lịch biểu NFL, NASCAR, PGA, MLB, NHL và NBA, rồi ghim chúng vào công cụ lập kế hoạch hàng ngày của bạn. Ngoài các sự kiện ghi trên lịch, bạn có thể sử dụng công cụ để quản lý các chi phí và thực hiện các hoạt động khác như nhập dữ liệu từ Microsoft Outlook.

Link tải: http://www.individualsoftware.com/?product=anytime-organizer-deluxe-15

Speaktoit

Speaktoil

Khi tìm kiếm một trợ lý cá nhân ảo hoàn hảo, bạn mong muốn có thể nói chuyện trực tiếp với nó mà không phải gõ ra bất cứ thứ gì. Speaktoit cho phép bạn tìm kiếm trên web, thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, nhắc nhở bạn về các tác vụ cùng với việc ghi nhớ mọi thứ trong danh sách công việc của bạn.

Ứng dụng có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Ứng dụng sẽ thực hiện mọi tác vụ, trả lời các câu hỏi của bạn và thậm chí cung cấp cho bạn các cập nhật trên mạng xã hội. Tất cả những gì bạn phải làm là đưa ra các lệnh và Speaktoit sẽ làm theo các hướng dẫn một cách “ngoan ngoãn”. Ứng dụng có sẵn cho Windows, Android và iOS.

Remember the Milk

Remember the milk

Remember the Milk là một phần mềm tổ chức cá nhân thông minh hoạt động giống như bộ não thứ hai đối với những người có trí nhớ không tốt. Phần mềm này tự động tạo lời nhắc để bạn sẽ không bao giờ quên thực hiện một nhiệm vụ hoặc tham dự một sự kiện quan trọng.

Màn hình mở liệt kê tất cả những điều quan trọng cần thực hiện một cách khoa học. Sếp, thư ký hoặc đối tác kinh doanh của bạn có thể gửi yêu cầu công việc trực tiếp đến hộp thư RTM của bạn để bạn có thể kết hợp chúng trong công cụ lập kế hoạch hàng ngày của mình.

Sandy

Sandy

Sandy là một phần mềm tổ chức thời gian hoạt động như một trợ lý cá nhân thực thụ. Động lực của nó hoàn toàn khác với tất cả các phần mềm tổ chức cá nhân khác. Nó hoạt động như sau: Sandy liên lạc với bạn hàng ngày qua email và tin nhắn văn bản.

Bạn gửi cho Sandy một email có dạng như sau: “Nhắc nhở: Tham dự cuộc họp vào thứ Sáu lúc 2 giờ chiều”. Sandy sẽ ghi nhớ và nhắc nhở bạn thực hiện nhiệm vụ này. Sandy cũng có thể gắn thẻ, lưu trữ và thu hồi các thông tin quan trọng mà bạn có thể đã quên hoặc chuyển vào thùng rác.

MSD Organizer

MSD Organizer

MSD Organizer là một công cụ tiện dụng bao gồm một loạt các tính năng hấp dẫn. Nó tổ chức thông tin cá nhân và công việc, cũng như việc giải trí, nghe nhạc, v.v... Trong số nhiều tính năng thú vị mà phần mềm cung cấp, bạn sẽ tìm thấy lịch, danh sách những điều cần làm, sổ địa chỉ, quản lý tác vụ và phần ghi chú.

Lịch có chức năng kéo và thả, đơn giản hóa quá trình xóa và thêm nhiệm vụ. Sổ địa chỉ không chỉ cung cấp tên, số liên lạc, địa chỉ, email và hình ảnh mà còn cho phép bạn tải xuống và đính kèm tài liệu, báo cáo, bảng tính và ghi chú. Các công cụ tổ chức khác bao gồm property organizer (trình tổ chức thuộc tính), nhạc, hồ sơ y tế và các mẫu ngân sách.

Todoist

Todoist

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tổ chức cá nhân hoạt động trên tất cả các thiết bị, thì bạn có thể thử dùng Todoist. Với giao diện dễ sử dụng và nhiều công cụ hữu ích, Todoist là một trong những ứng dụng quản lý tác vụ giàu tính năng nhất trên thị trường.

Khi bạn mở tài khoản Todoist, bạn sẽ có các công cụ như nhiệm vụ, nhãn, bộ lọc, tổng quan hàng tuần và dự án đến hạn hôm nay. Công cụ bộ lọc rất có giá trị đối với những người sắp xếp nhiều tác vụ cùng một lúc. Todoist cũng có một hệ thống nhắc nhở nhưng nó chỉ dành cho người dùng cao cấp (có nghĩa là bạn phải trả tiền để sử dụng).

My Ultimate Organizer

My Ultimate Organizer

Mặc dù My Ultimate Organizer chỉ có thể truy cập trên máy tính để bàn, nhưng nó cũng có một loạt các tính năng mang lại lợi thế cạnh tranh. Nó đi kèm với một giao diện đơn giản và dễ sử dụng tương tự như trong Microsoft Outlook. Bạn sẽ tìm thấy các công cụ tổ chức phổ biến như sổ địa chỉ, trình quản lý tác vụ, nhật ký, danh sách công việc và công cụ lập kế hoạch.

Bạn có thể sử dụng lời nhắc tùy chỉnh để nhắc bạn về những ngày và sự kiện quan trọng. Ngoài các tính năng tổ chức, công cụ này còn có các báo cáo chi phí tích hợp có thể giúp bạn theo dõi chi phí và ngân sách. Nó cũng có một trình quản lý mật khẩu có thể giúp bạn theo dõi tất cả các mật khẩu và thông tin đăng nhập của mình. Nó cũng đi kèm với một số tùy chọn để nhập file bao gồm HTML, CSV và TXT.

Organizer Pro 7

Organizer Pro

Organizer Pro đi kèm với các tính năng hàng đầu giống như AnyTime Organizer Deluxe, chỉ không có khả năng đồng bộ hóa mở rộng mà thôi. Giao diện thân thiện với tất cả các công cụ tổ chức được lồng trên bảng điều khiển bên trái của chương trình. Nó đi kèm với các tính năng tổ chức khác nhau bao gồm một công cụ lịch và danh sách công việc phải làm giàu tính năng.

Bạn có thể thêm mức độ ưu tiên cho các nhiệm vụ để ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng nhất trước tiên. Có một tính năng quản lý thông tin cá nhân có thể được sử dụng làm nhật ký hoặc sổ ghi chép. Bạn cũng sẽ có thể quản lý ngân sách bằng cách sử dụng mẫu ngân sách được cung cấp, cũng như theo dõi và tổ chức tài chính của mình.

Link tải: http://www.individualsoftware.com/?product=organizer-pro-7

Các tính năng và chi phí là những điều bạn cần cân nhắc trong việc chọn phần mềm tổ chức thông tin tốt nhất cho mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến khả năng đồng bộ hóa của chương trình. Khi một chương trình tương thích với các thiết bị di động và máy tính bảng, nó trở nên linh hoạt hơn vì bạn có thể truy cập tất cả các danh sách việc cần làm và các thông tin quan trọng khác khi đang di chuyển. Một số chương trình được thảo luận ở trên như C-Organizer có khả năng đồng bộ hóa mở rộng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ thấy thông tin này hữu ích. Hãy bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn ở phần dưới nhé!

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/07/2018 10:32
31 👨 812
0 Bình luận
Sắp xếp theo