Kiểm tra chất lượng điện thoại cũ trước khi mua với ứng dụng TestM

Mua điện thoại cũ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nhưng nó đòi hỏi người mua phải có một chút kiến thức về công nghệ thì mới chọn được máy tốt. Bởi lẽ, chúng ta rất khó để kiểm tra được toàn bộ các tính năng cũng như linh kiện bên trong máy bằng mắt thường, ngay cả với những người rành về công nghệ việc này cũng không hề dễ dàng đâu nhé. Do đó, nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc điện thoại cũ lại không am hiểu lắm về công nghệ thì bạn có thể cài đặt ứng dụng TestM dành cho Android hoặc dành cho iOS để tự mình test smartphone cũ trước khi mua, và giảm thiểu các trường hợp gặp máy lỗi, máy không đảm bảo chất lượng tới mức tối đa.

Về cơ bản, ứng dụng TestM sẽ giúp bạn kiểm tra một số thông tin quan trọng trên điện thoại mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài như xem phần cứng điện thoại, kiểm tra phần mềm, gồm có màn hình, độ nhạy cảm ứng, điểm chết (dù là nhỏ nhất), hệ thống âm thanh, bộ phận cảm biến, khả năng kết nối, máy ảnh, độ rung, tình trạng pin hiện tại,...

Ứng dụng TestM sẽ giúp bạn kiểm tra một số thông tin quan trọng trên điện thoại

Kết quả đánh giá chất lượng điện thoại được TestM sử dụng từ nguồn dữ liệu gốc của thiết bị đó và thông qua một số chứng chỉ trực tuyến với mức độ chính xác và uy tín cao.

Các tính năng chính của ứng dụng TestM:

  • Kiểm tra màn hình: Độ nhạy cảm ứng, điểm chết, độ sáng phản quang,...
  • Kiểm tra máy ảnh: Camera trước, sau, đèn flash.
  • Test âm thanh: Loa, tai nghe, mic thoại.
  • Khả năng kết nối: WiFi, Bluetooth, Cellular, GPS.
  • Motion: Gyroscore, gia tốc kế, la bàn.
  • Xem phần cứng: Cảm biến ánh sáng, bộ phận sạc, rung, cảm biến tiệm cận, cảm ứng vân tay.

Các tính năng chính của ứng dụng TestM

Ngay bây giờ, nếu muốn trải nghiệm thử TestM thì bạn có thể tải về theo liên kết phía dưới:

Như vậy, Quản trị mạng đã giới thiệu tới các bạn ứng dụng giúp kiểm tra chất lượng điện thoại cũ trước khi mua. Ngoài việc sử dụng TestM, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số "bí quyết" bỏ túi mua điện thoại Samsung cũ, chọn mua iPhone cũ mà một số người dùng chia sẻ để sở hữu ngay chiếc điện thoại cũ chất lượng tốt, giá thành rẻ. Đừng quên thực hiện các tùy chỉnh cần làm ngay khi mua smartphone mới để có được trải nghiệm tối ưu trong quá trình sử dụng nữa nhé!

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/06/2018 09:19
51 👨 2.528
0 Bình luận
Sắp xếp theo