IObit Malware Fighter

IObit Malware Fighter 9.1.1

IObit Information Technology
Miễn phí 15/01/2021 0-100

IObit Malware Fighter là gì?

IObit Malware Fighter là chương trình chống phần mềm độc hại và diệt virus miễn phí, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện cho PC, chống lại ransomware và những file độc hại thuộc mọi thể loại. Nó hoạt động từ một cơ sở dữ liệu trực tuyến được cập nhật liên tục và sử dụng trực quan tài nguyên hệ thống mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc tốc độ của nó. Không nghi ngờ gì nữa, đó là một lựa chọn rất được khuyến nghị.

IObit Malware Fighter là chương trình chống phần mềm độc hại và diệt virus miễn phí
IObit Malware Fighter là chương trình chống phần mềm độc hại và diệt virus miễn phí

Những tính năng của IObit Malware Fighter

Một chương trình chống phần mềm độc hại và diệt virus mạnh mẽ, miễn phí

Mỗi ngày, bất kỳ máy tính nào kết nối Internet đều phải đối mặt với hàng trăm mối đe dọa. Do đó, có một chương trình như IObit Malware Fighter dường như là một điều cơ bản. Phiên bản mới nhất của phần mềm này đã tăng tốc độ phân tích lên 130% so với phiên bản trước và quản lý tài nguyên máy tính rất hiệu quả.

IObit Malware Fighter đặc biệt chú trọng vào ransomware - chương trình độc hại chiếm đoạt thông tin trên ổ của bạn và yêu cầu một khoản tiền chuộc để cho phép bạn truy cập lại chúng. Mặt khác, nó rất đáng tin cậy khi bảo vệ thông tin cá nhân và bảo mật cho người dùng nhờ vào hệ thống đang chạy mà không sử dụng quá nhiều tài nguyên.

Chương trình cũng bao gồm các bộ lọc bảo vệ chặn quảng cáo, chống theo dõi và Safe Box, là các tùy chọn bổ sung cho người dùng. Chưa kể IObit Malware Fighter còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bạn duyệt web và tải xuống file.

Một giao diện đơn giản và rất thân thiện

Các nhà phát triển của IObit đã tạo ra một giao diện người dùng đơn giản và thân thiện. Công cụ này đã được thiết kế với nền đen, cùng những yếu tố màu xanh lá cây và đỏ để phân biệt các khu vực được bảo vệ với khu vực không được bảo vệ. Sau khi chương trình được cài đặt, người dùng có thể chạy nó, sau đó một nửa cửa sổ sẽ mở ra.

Để kiểm tra lại xem hệ thống của bạn có an toàn hay không, bạn có thể quét nhanh chỉ với một cú nhấp chuột. Ở phía bên trái của màn hình, có một menu với tất cả các tùy chọn bổ sung có sẵn. Tại đây, bạn có thể thực hiện quá trình quét phức tạp hơn, kiểm tra web để tìm bất kỳ bản cập nhật nào đang chờ xử lý hoặc truy cập trung tâm tài nguyên được chia sẻ. Ngoài ra còn có một tab để truy cập các tính năng bổ sung của chương trình.

Bảo vệ tối đa miễn phí cho PC của bạn

Không còn nghi ngờ gì nữa, IObit Malware Fighter là một phần mềm diệt virus rất hoàn chỉnh và hiệu quả. Trên thực tế, nó đã cung cấp khả năng bảo vệ chống lại các file độc hại cho hàng nghìn người dùng trong hơn một thập kỷ. Theo nghĩa này, phần mềm chống ransomware này được coi là một trong những phần mềm mạnh nhất trên thị trường.

Các vấn đề do virus như WannaCry gây ra cho nhiều người dùng làm nổi bật tầm quan trọng của việc được bảo vệ. Ngoài ra, nó có hiệu quả cao khi sử dụng rất ít tài nguyên và đảm bảo khả năng bảo vệ dữ liệu. Quan trọng hơn hết, tất cả đều miễn phí. Bạn không thể yêu cầu nhiều hơn với một tùy chọn như thế này. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp thay thế miễn phí khác, bài viết khuyên bạn nên tải xuống Malwarebytes Anti-Malware và SpyBot Search & Destroy.

Ưu điểm

  • Bảo vệ chống lại ransomware
  • Rất hiệu quả trong việc chống lại phần mềm độc hại đào tiền ảo
  • Quét rất nhanh và phân tích tùy chỉnh
  • Giao diện thân thiện với người dùng

Nhược điểm

  • Khó gỡ cài đặt tất cả các file
54 👨 705

Tải IObit Malware Fighter:

0 Bình luận
Sắp xếp theo