Cơ hội nhận key miễn phí 6 phần mềm từ iObit: Advanced SystemCare 14, IObit Malware Fighter 8...

Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, rất nhiều hãng sản xuất triển khai chương trình tặng quà cho người dùng, chẳng hạn chương trình tải 15 game free từ EGS, chương trình tải 25 phần mềm từ Digiarty Software hay chương trình iObit Christmas Giveaway mà Quantrimang.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này. Theo đó người dùng sẽ có cơ hội ngẫu nhiên nhận key hoàn toàn miễn phí của các phần mềm gồm Advanced SystemCare 14, IObit Malware Fighter 8, IObit Software Updater 3, Start Menu 8, Smart Defrag 6 và Protected Folder. Mỗi một ngày chúng ta sẽ có cơ hội nhận miễn phí các phần mềm khác nhau. Thời hạn kết thúc chương trình là 28 tháng 12. Dưới đây là cách tham gia chương trình ngẫu nhiên nhận key phần mềm từ iObit Christmas Giveaway.

Nhận key 6 phần mềm từ iObit Christmas Giveaway

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để truy cập chương trình iObit Christmas Giveaway nhận key phần mềm miễn phí.

Tại giao diện này bạn nhấn Try it now để tham gia chương trình nhận ngẫu nhiên mã kích hoạt một phần mềm trong ngày.

Nhấn Try it now

Lúc này bạn sẽ nhận được 1 file chứa license key và link tải phần mềm tương ứng, nếu may mắn. Bạn giải nén để có được phần mềm miễn phí. Mở file văn bản sau khi đã được giải nén thành công để lấy link và key phần mềm.

File check key phần mềm

Nếu file văn bản hiển thị nội dung như dưới đây nghĩa là bạn không may mắn nhận phần mềm miễn phí nào hết. Chúng ta sẽ thử lại trong ngày hôm sau khi đủ 24 tiếng, kể từ lần tải file key gần đây nhất.

Thông báo từ phần mềm

Thứ Tư, 23/12/2020 15:06
4,52 👨 2.808
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá