Cách đăng nhập eNetViet trên máy tính

eNetViet hiện nay là mạng giáo dục được nhiều nhà trường sử dụng để liên hệ với phụ huynh học sinh, cung cấp kết quả học tập của học sinh và những hoạt động tại trường học. Thông qua ứng dụng và những thông tin giáo viên đăng lên thì phụ huynh sẽ biết ngay được mọi tình hình học tập của con em mình. Để xem điểm trên eNetViet, bạn có thể đăng nhập eNetViet trên điện thoại hoặc cài đặt eNetViet trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tải và đăng nhập eNetViet trên máy tính.

Hướng dẫn cài eNetViet trên máy tính

Để có thể sử dụng eNetViet trên máy tính bạn cần cài đặt các phần mềm giả lập Android trên máy tính như BlueStacks, Droid4X, Nox App Player….

Bước 1:

Bạn mở phần mềm giả lập trên máy tính ví dụ Noxplayer như trong bài viết này. Sau đó nhấn vào Play Store để mở kho ứng dụng.

Kho ứng dụng

Bước 2:

Trong giao diện tìm kiếm bạn nhập eNetViet, sau đó nhấn vào kết quả hiển thị được. Trong giao diện ứng dụng bạn nhấn vào nút Install để tiến hành cài đặt. Chấp nhận các yêu cầu từ ứng dụng để tiến hành việc cài đặt.

Cài ứng dụng

Bước 3:

Khi cài đặt xong thì bạn nhấn nút Open để mở ứng dụng eNetViet trên máy tính. Trong giao diện đầu tiên bạn được yêu cầu nhập tài khoản chính là số điện thoại và nhập mật khẩu. 2 thông tin này sẽ do nhà trường cung cấp cho phụ huynh học sinh.

Nhập tài khoản

Bước 4:

Khi đăng nhập thành công phụ huynh sẽ nhìn thấy tất cả các mục chính của ứng dụng, gồm Thông tin học tập để kiểm tra điểm của con em, lịch học, chuyên cần và Thông tin từ nhà trường với những kế hoạch học tập.

Giao diện ứng dụng

Nhấn Bảng điểm để xem bảng điểm của con em mình với các đầu điểm khác nhau.

Bảng điểm

Trong mục Danh bạ sẽ là tên của tất cả các giáo viên, phụ huynh và học sinh để nhắn tin ngay trên eNetViet.

Danh sách giáo viên

Thứ Năm, 10/12/2020 20:35
3,812 👨 44.397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập