Đây là cách hack game Mario 4 nút để thêm màn chơi ẩn

Mở khóa thêm nhiều màn chơi hấp dẫn

Những trò chơi điện tử 4 nút từng vang bóng một thời, làm mưa làm gió trên thị trường như game Contra, Pac-man, Ninja Rùa, và đặc biệt phải kể đến cái tên Super Mario Bros huyền thoại đã làm thổn thức bao nhiêu thế hệ trẻ thời bấy giờ. Ai ai cũng từng mất ăn mất ngủ với anh chàng Mario trong từng màn chơi giải cứu, vượt qua nhiều nguy hiểm cạm bẫy. Tuy nhiên, liệu bạn có dám chắc mình là "trùm" của trò chơi này khi có vô số những màn chơi hấp dẫn đã bị ẩn đi?

Những màn chơi ẩn này mang đến hành trình vượt chướng ngại vật đầy hấp dẫn, không tuân theo quy luật nào hết. Tuy nhiên, chúng đã bị giấu đi khi nhà sản xuất không có ý định đưa tới người chơi game. Nhưng không phải là không có cách để bạn có thể trải nghiệm những level ẩn đầy hấp dẫn này. Hãy thực hiện theo 2 cách dưới đây để có thể mở khóa những bí ẩn trong trò chơi Mario nhé.

Cách 1: Mở khóa thế giới game Mario Negative World

Negative World là một level dưới nước và bạn không thể tiến thêm trong thế giới này được. Nhiệm vụ chỉ đơn giản là hoàn thành level này và chúng ta sẽ được chuyển về vị trí ban đầu, cứ như thế lặp lại liên tục. Thế giới bí mật này có thể mở khóa tương đối dễ dàng, khi chúng ta thực hiện cú nhảy ngược về sau trong game khi đang ở mức 2, 1-2:

Hack game Mario

Ngay sau đó chúng ta sẽ được đưa đến thế giới Negative World với biểu tượng -1 dưới phần Word:

Hack game Mario

Cách 2: Hack hệ thống mở trăm level ẩn

Với thế giới Negative World, bạn chỉ có thể chìm mình trong làn nước biển trong xanh với những cạm bẫy, và không thể tiến xa thêm được nữa. Còn với cách thứ 2 này, chúng ta có thể mở ra hàng trăm màn chơi bí ẩn khác nhau. Những thế giới chứa hàng trăm sự thử thách khác nhau, những chướng ngại vật và sự nguy hiểm chưa từng biết đến sẽ mang đến cho người chơi game nhiều điều hấp dẫn.

Để có thể thực hiện được cách hack này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

Băng bản gốc Super Mario Bros:

Hack game Mario

Băng game Tennis cho Nintendo Entertainment System ban đầu:

Hack game Mario

Máy chơi game Nintendo Entertainment System có đầu tải băng phía trên:

Hack game Mario

Bước 1:

Bạn sẽ đưa Super Mario Bros vào máy điện tử NES và bắt đầu chơi.

Hack game Mario

Bước 2:

Khi đang chơi level đầu tiên, 1-1 bạn gỡ băng ra khỏi máy trong tình trạng máy vẫn đang chạy. Chú ý gỡ cẩn thận không làm hỏng cả máy lẫn băng nhé.

Hack game Mario

Bước 3:

Cho băng Tennis vào máy sau đó nhấn nút Reset. Giao diện màn hình menu sẽ xuất hiện như bên dưới:

Hack game Mario

Bước 4:

Chúng ta tiến hành chơi game như bình thường nhé.

Hack game Mario

Bước 5:

Sau khi chơi được hơn 1 phút, bạn tiếp tục thao tác gỡ băng Tennis ra khỏi máy và thay thế bằng băng Super Mario Bros. Cũng reset để chơi lại.

Hack game Mario

Bước 6:

Sau khi bằng Super Mario Bros tải xong, nó sẽ mở khóa hàng trăm màn chơi ẩn của game mà bạn chưa từng thử sức qua.

Hack game Mario

Mỗi lần chúng ta làm theo quy trình như trên, một level ẩn khác sẽ được mở ra.

Hack game Mario

Ngoài ra, nếu đang sở hữu băng Game Genie, một thiết bị hỗ trợ các chế độ hack game thì có thể mở các màn chơi ẩn của game bằng cách nhập mã.

Hack game Mario

Như vậy, với 2 cách trên chúng ta có thể "đột nhập" vào hàng trăm những màn chơi ẩn của Super Mario Bros và thưởng thức những thế giới với hàng trăm vật cản hấp dẫn khác. Tuy cách làm khá phức tạp và cần đến sự khéo léo, nhưng nếu bạn có đầy đủ những thiết bị trên và niềm yêu thích với trò chơi điện tử 4 nút thì có thể thử cách hack này nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 28/06/2016 22:01
31 👨 3.653
0 Bình luận
Sắp xếp theo