Đặt thuốc online với ứng dụng Medigo

Medigo là ứng dụng kết nối giữa nhà thuốc, dược sĩ, bác sĩ và nhà thuốc. Với Medigo, bạn chỉ cần ở nhà và đặt đơn thuốc của mình theo đơn thuốc chụp sẵn hoặc nhà thuốc sẽ gọi điện đến và tư vấn cho bạn.

Dược sĩ ở các nhà thuốc sẽ tư vấn liều lượng, cách uống và chuyển thuốc cho bên giao hàng và đưa đến tay người mua trong khoảng thời gian ngắn, bất kể ngày đêm. Để đặt thuốc của Medigo bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn đặt thuốc trên ứng dụng Medigo

Bước 1: Đầu tiên là phần thiết lập số điện thoại của bạn với mã xác nhận được gửi đến điện thoại của mình.

Bước 2: Nhập họ tên của bạn vào, sau đó bạn hãy cho phép Medigo sử dụng vị trí của mình. Như vậy thì địa chỉ giao hàng của bạn sẽ chính xác hơn.

Bước 3: Có hai cách để bạn đặt thuốc từ Medigo, một là  bấm Đặt thuốc ngay và gọi đến nhà thuốc gần nhất. Dược sĩ sẽ tư vấn cho bạn và chốt đơn thuốc và giao hàng đến cho bạn.

Cách thứ hai là bạn có thể bấm Bạn có toa thuốc và cho phép Medigo truy cập vào camera, sau đó chụp lại toa thuốc đã được bác sĩ kê sẵn. Nhớ hãy chụp rõ ràng toa thuốc để nhà thuốc có thể nhìn thấy rõ ràng. Sau đó dược sĩ sẽ xác nhận đơn thuốc.

Medigo chỉ hoạt động với những hiệu thuốc đạt chuẩn GPP và được cấp phép của Bộ Y Tế. Khách hàng sẽ luôn được biết trước giá với mức giá thành hợp lý, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của Medigo.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/07/2020 21:21
31 👨 763
0 Bình luận
Sắp xếp theo