Cách đăng ký bán hàng trên Baemin

Đăng ký đối tác nhà hàng trên Baemin giúp các chủ quán ăn, nhà hàng, quán trà sữa có thêm đơn đặt hàng và tăng doanh thu. Baemin cùng với những ứng dụng đặt đồ ăn online khác như GrabFood, Now. vn đang hỗ trợ khách hàng rất nhiều, khi chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có được đồ ăn mình cần. Chính vì vậy việc đăng ký nhà hàng với Baemin sẽ tăng doanh thu từ các đơn đặt hàng. Từ đó nhà hàng của bạn cũng tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng hơn, quảng cáo nhà hàng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký nhà hàng trên Baemin.

Hướng dẫn đăng ký nhà hàng trên Baemin

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào giao diện đăng ký thông tin nhà hàng với Baemin.

tiny.cc/dangkynhahang

Các thông tin cần điền gồm: Tên nhà hàng, Số điện thoại, Email, Địa chỉ rồi nhấn Gửi ở bên dưới.

Điền thông tin đăng ký

Bước 2:

Sau khi bạn gửi đơn đăng ký thì nhân viên bên Baemin sẽ gọi lại bạn để hoàn thành thủ tục đăng ký. Thời gian nhân viên liên hệ lại thường trong khoảng 7 ngày từ ngày đăng ký hoặc có thể lâu hơn.

Khi đăng ký bán hàng trên Baemin thành công, chúng ta sẽ không cần đóng khoản phí nào. Mức chiết khấu trên doanh thu bán hàng qua Baemin hiện tại là 25% không tính phí ship. Nghĩa là đơn hàng có trị giá 100.000 đồng, bạn sẽ trả phí hoa hồng cho Baemin là 25.000 đồng.

Lưu ý, Baemin sẽ ưu tiên hiển thị các quán ở gần khu vực hiện tại của khách hàng trong bán kính 5km đổ lại. Nên nếu bạn ở cách xa so với nhà hàng đặt món thì có thể xảy ra hiện tượng không hiển thị nhà hàng.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/07/2020 11:01
2,73 👨 5.393
0 Bình luận
Sắp xếp theo