Cách dùng Klook cho tín đồ du lịch không thể bỏ qua

Các ứng dụng du lịch được sử dụng rất nhiều khi hỗ trợ bạn đặt phòng, tìm các địa điểm nổi tiếng như ứng dụng Klook chẳng hạn. Hiện tại Klook đã liên kết với 35.000 điểm tham quan tại những điểm du lịch lớn tại châu Á. Số lượng quốc gia sử dụng Klook hiện tại là 25 và đang dần tăng lên. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giúp khách du lịch thuận tiện khi sử dụng, mua vé, thanh toán trong đó có tiếng Việt. Đặc biệt ứng dụng còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên Momo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng Klook.

1. Ứng dụng Klook là gì?

Klook là ứng dụng di động cho người du lịch tự túc, lên kế hoạch giúp bạn đi tham quan những địa điểm nào, tới nơi nào và có thể mua vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển, SIM 4G, thiết bị phát Wifi,… ngay trên ứng dụng. Như vậy khách du lịch không cần phải xếp hàng mua vé theo cách truyền thống, mà chỉ cần đưa voucher điện tử với nhân viên tại địa điểm tham quan là được.

Hiện tại thì Klook đã triển khai đặt hộ bạn nhiều tiện ích và dịch vụ như đặt trước SIM & thiết bị phát WiFi, dịch vụ vận chuyển hành lý từ sân bay đến khách sạn, dịch vụ Fast Track phòng chờ cao cấp ở sân bay,... và nhiều tiện ích cần thiết khác để tận hưởng chuyến du lịch của mình.

2. Hướng dẫn dùng ứng dụng Klook

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Klook cho điện thoại theo link dưới đây.

Hiện tại ví MoMo liên kết với Klook triển khai nhiều mãi ưu đãi hấp dẫn và có thời hạn sử dụng. Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tham khảo mã sử dụng khi mua vé trên Klook.

https://www.klook.com/vi/promo/vn-momo/

Sau khi cài đặt xong bạn nhấn vào phần Tài khoản để đăng ký sử dụng. Sau đó bạn nhấn Đăng nhập rồi chọn cách thức đăng nhập mà ứng dụng hỗ trợ, hoặc bạn có thể chọn Đăng ký mới nếu muốn. Chúng ta có thể chọn đăng ký qua email hay số điện thoại.

Nếu đăng nhập bằng Facebook thì sau đó bạn cũng cần cập nhật thông tin cá nhân và mật khẩu để sử dụng.

Bước 2:

Ứng dụng có mục Khám phá, Điểm đến, Danh mục Đơn hàng. Tại mục Khám phá chúng ta sẽ tìm kiếm các thông tin theo nơi đến mà bạn chọn hoặc các hoạt động du lịch. Tại đây thì bạn có thể tìm được những chuyến du lịch giá thành hấp dẫn, hay những combo tham quan giá ưu đãi. Khi chọn được dịch vụ mình muốn thì nhấn Đặt ngay.

Bước 3:

Sau đó chúng ta cần điền những thông tin cần thiết để tiến hành đặt vé trực tiếp trên Klook. Tiếp đến kiểm tra lại thông tin hiển thị và nhấn Tiến hành Thanh toán. Bạn có thể chọn phương thức thanh toán qua ví MoMO, PayPal hoặc thẻ tín dụng khác.

Bước 4:

Trên Klook cũng có dịch vụ đặt phòng khách sạn thông qua nhiều nhà cung cấp khác nhau. Sau đó ứng dụng sẽ hiển thị những khách sạn phù hợp với nhu cầu tìm phòng của bạn.

Bước 5:

Ngoài ra thì bạn có thể tìm chuyến tàu, xe di chuyển theo cung đường sân bay hoặc những tiện ích du lịch khác.

Bước 6:

Trong phần mua SIM và WiFi khi bạn du lịch nước ngoài, chúng ta sẽ được lựa chọn rất nhiều quốc gia khác nhau. Ứng dụng sẽ gợi ý những dịch vụ cung cấp SIM và thông tin cụ thể nhất để khách hàng đặt hàng khi cần.

Nhìn chung thì ứng dụng Klook mang tới bạn rất nhiều tiện ích khác, đặt hàng đơn giản và rất nhanh chóng.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/07/2020 22:06
51 👨 595
0 Bình luận
Sắp xếp theo