Cách dùng eDoctor chat online với bác sĩ tại nhà

Nhằm giúp người dân thuận tiện hơn trong việc thăm khám sức khỏe, ứng dụng eDoctor mang tới người dùng một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà mà bạn không cần phải đi đâu. Ứng dụng cung cấp cho người dùng rất nhiều dịch vụ khác nhau gồm chat trực tiếp với bác sĩ để tư vấn sức khỏe, đặt lịch khám, xét nghiệm tại nhà, tư vấn sức khỏe mùa dịch Covid-19,... Chúng ta có 30 phút để chat với bác sĩ và hoàn toàn miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng eDoctor trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng eDoctor chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bước 1:

Trước hết người dùng tải ứng dụng eDoctor theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng các nội dung được chia thành nhiều mục khác nhau để người dùng dễ tìm kiếm. Bạn nhấn vào Chọn khu vực ở góc phải trên cùng để chọn tỉnh thành hiện tại. Để nhận tư vấn và chat với bác sĩ trực tuyến, nhấn vào mục Hồ sơ ở phía dưới cùng bên phải và nhập số điện thoại để tạo tài khoản.

Bước 3:

Mục Chat với bác sĩ bạn nhấn Xem danh sách Bác sĩ để lựa chọn đúng bác sĩ chuyên khoa tư vấn mà bạn có nhu cầu muốn hỏi. Có thể nhấn Xem tất cả danh mục để chọn danh mục sức khỏe nhanh hơn. Nếu muốn chat với bác sĩ nào thì nhấn vào Chat ngay.

Bước 4:

Ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ hữu ích khác như xét nghiệm tại nhà, khám tổng quát tại nhà với những gói khám và mục khám khác nhau để người dùng lựa chọn.

Các bác sĩ tại eDoctor đều là bác sĩ có chuyên môn lâu năm trong nghề, giàu kinh nghiệm để đưa ra những tư vấn sức khỏe chính xác nhất.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/08/2021 08:59
51 👨 801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng