WhatsApp cho phép người dùng tắt tiếng người khác trong gọi nhóm

WhatsApp đã  tung ra một số tính năng mới trong tuần qua, bao gồm khả năng tắt tiếng người dùng cá nhân trong cuộc gọi nhóm (thông qua Android Central). Tính năng này có vẻ hữu ích không chỉ đối với những người hay quên tự làm việc, mà nó còn giúp ích cho bạn không phải nghe tiếng vọng lại của người đó trong phòng.

Mặc dù một số ứng dụng tương tự như ZoomMicrosoft Teams, cho phép máy chủ tắt tiếng tất cả người tham gia (hoặc từng người cụ thể), nhưng chúng lại không cung cấp cách để bạn tự tắt tiếng bất kỳ một cá nhân nào mà bạn muốn trong khi gọi.

Tính năng này trên WhatsApp lại cung cấp một cấp độ kiểm soát mới tốt nhất cho các cuộc họp thường có sự hỗn loạn liên quan đến tối đa tám người trong cuộc gọi video - hoặc lên đến 32 người trong cuộc gọi thoại.

whatsapp chặn tiếng người dùng

Các tinh năng mới khác của WhatsApp

Bên cạnh đó, WhatsApp hiện cho phép bạn nhắn tin cho những người cụ thể khi đang trong cuộc gọi điện nhóm. Có lẽ nếu bạn muốn ghi chú cho ai đó trong cuộc họp hoặc nói một trò đùa có thể không muốn thể hiện nó với cả nhóm. WhatsApp cũng đã tung ra một biểu ngữ mới sẽ thông báo cho bạn biết nếu ai đó mới tham gia cuộc gọi sau khi cuộc gọi đã bắt đầu.

Dịch vụ nhắn tin đang phát triển nhưng không chỉ là tính năng gọi điện theo nhóm. What'sApp đã thông báo rằng bạn hiện có thể chọn những liên hệ có thể xem ảnh đại diện hoặc thông tin cũng như giới thiệu, trạng thái được nhìn thấy lần cuối hiển thị thời điểm mà bạn hoạt động.

whatsapp chan tieng nguoi dung

Điều này có thể giúp giữ cho hồ sơ của bạn ở chế độ riêng tư với các liên hệ thường xuyên hoặc bất kỳ ai mà bạn không muốn có quyền truy cập vào thông tin này. Năm ngoái, WhatsApp đã bắt đầu ẩn trạng thái được nhìn thấy hoạt động lần cuối của bạn với người lạ theo mặc định do tiềm ẩn các tác động về quyền riêng tư.

Còn đầu tuần này, WhatsApp cuối cùng cũng đã tung ra khả năng cho phép người dùng Android chuyển lịch sử trò chuyện của họ sang iPhone sau khi công ty đầu bắt đầu cho phép người dùng chuyển dữ liệu trò chuyện của họ theo hướng ngược lại ( từ iOS sang Android) vào năm ngoái.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/06/2022 11:58
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo