Cách gửi ảnh WhatsApp chỉ cho xem 1 lần

WhatsApp cập nhật thêm tính năng gửi ảnh chỉ cho xem 1 lần và sau đó nội dung sẽ biến mất trong đoạn chat không thể xem lại, tương tự như gửi tin nhắn tự hủy trong WhatsApp. Khi bạn kích hoạt tính năng chỉ cho xem 1 lần thì tập tin hình ảnh hay video sẽ không hiển thị trong giao diện nhắn tin WhatsApp, đảm bảo được sự riêng tư nội dung. Đặc biệt người nhận tập tin không thể có thao tác khác với hình ảnh, tránh trường hợp bị lộ thông tin cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi ảnh WhatsApp chỉ cho xem 1 lần.

Hướng dẫn gửi ảnh WhatsApp chỉ cho xem 1 lần

Bước 1:

Tại giao diện trong WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Thư viện ảnh và video để gửi tập tin trong ứng dụng.

Bước 2:

Hiển thị trong giao diện album để bạn lựa chọn hình ảnh và video muốn gửi. Trong giao diện chỉnh sửa hình ảnh gửi trong WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng số 1 để kích hoạt chế độ chỉ cho xem 1 lần như hình dưới đây.

Bước 3:

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ này thì số 1 sẽ hiển thị trong giao diện nhắn tin. Bây giờ bạn viết chú thích cho ảnh rồi tiến hành gửi ảnh trong WhatsApp như bình thường.

Bước 4:

Ảnh gửi trong WhatsApp chỉ xem 1 lần sẽ hiển thị thông tin tập tin là ảnh hay video và số 1 bên cạnh để chỉ cho xem 1 lần.

Gửi ảnh xem 1 lần trong WhatsApp

Ngay khi đối phương mở ảnh chỉ cho xem 1 lần trong WhatsApp thì bạn sẽ nhận được thông báo đã mở như hình dưới đây.

Thông báo đã xem ảnh 1 lần trong WhatsApp

Người nhận sẽ chỉ được xem ảnh 1 lần và không thể chia sẻ, chuyển tiếp, sao chép, lưu hay thậm chí chụp ảnh màn hình. Ngay khi họ xem thì ảnh tự động xóa trong đoạn chat và không thể xem lại được nữa.

Chặn chụp ảnh xem ảnh 1 lần trong WhatsApp

Video hướng dẫn gửi ảnh chỉ xem 1 lần WhatsApp

Chủ Nhật, 07/04/2024 21:30
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo