Cách gửi tin nhắn tự hủy trong WhatsApp

WhatsApp cũng có thiết lập gửi tin nhắn tự hủy để bảo mật nội dung tin nhắn của bạn. Người dùng có thể bật chế độ tin nhắn tự hủy cho những cuộc hội thoại chỉ định, hoặc áp dụng cho tất cả các cuộc hội thoại trên ứng dụng WhatsApp. Sau thời gian mà người dùng thiết lập, tin nhắn sẽ tự động biến mất trong cuộc hội thoại. Về cơ bản cách thiết lập gửi tin nhắn tự hủy trong WhatsApp cũng tương tự như khi bạn bật tin nhắn tự hủy trên Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi tin nhắn tự hủy trong WhatsApp.

Hướng dẫn gửi tin nhắn WhatsApp tự hủy

Bước 1:

Trong giao diện nhắn tin trên WhatsApp, người dùng nhấn vào hội thoại mà chúng ta muốn gửi tin nhắn tự hủy. Tiếp đến bạn nhấn vào tên tài khoản của họ để truy cập vào mục tùy chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Tin nhắn tự hủy để điều chỉnh. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy thời gian để bật chế độ gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp. Lúc này bạn lựa chọn thời gian muốn thiết lập tin nhắn tự động hủy trên WhatsApp với cuộc hội thoại này.

Như vậy bạn đã bật chế độ gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp. Nếu muốn hủy chế độ này thì chỉ cần nhấn vào Tắt để bỏ chế độ gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp là được.

Cách gửi tin nhắn tự hủy WhatsApp cho tất cả

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào mục Cài đặt để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh.

Bước 2:

Hiển thị giao diện như hình, chúng ta nhấn vào mục Thời gian hẹn mặc định cho tin nhắn tại phần tin nhắn tự hủy. Lúc này bạn cũng nhìn thấy thời gian tin nhắn tự hủy cho tất cả tin nhắn WhatsApp mới sau này trên ứng dụng.

Khi bạn bật chế độ tin nhắn tự hủy trên WhatsApp cho những cuộc hội thoại mới, thì các tin nhắn sẽ tự hủy sau thời gian thiết lập. Điều này không ảnh hưởng tới những cuộc hội thoại trước đó trên ứng dụng WhatsApp.

Video hướng dẫn gửi tin nhắn tự hủy trong WhatsApp

Thứ Sáu, 01/12/2023 09:24
2,33 👨 2.034
0 Bình luận
Sắp xếp theo