Hướng dẫn tải sticker trên WhatsApp

WhatsApp cũng sở hữu kho sticker phong phú theo rất nhiều chủ đề thú vị khác nhau. Chỉ cần bạn truy cập vào kho sticker WhatsApp và tìm kiếm kiểu sticker mà mình thích rồi tải xuống để sử dụng. Các nhãn tải trên WhatsApp đều được quản lý riêng biệt để bạn tùy chỉnh lại khi cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải sticker trên WhatsApp.

Cách tải sticker trên WhatsApp

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở cuộc trò chuyện nhóm hoặc cá nhân. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng nhãn dán như hình dưới đây. Lúc này người dùng nhấn vào biểu tượng sticker để tìm kiếm và tải sticker trên WhatsApp.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ truy cập vào giao diện sticker trên WhatsApp. Bạn sẽ nhìn thấy kho sticker trên WhatsApp để tìm kiếm nhãn dán mình thích. Nhấn vào gói sticker mà mình thích để xem kỹ hơn các sticker bên trong nhóm mày.

Bước 3:

Tại giao diện này bạn có thể nhấn vào sticker để xem sticker sẽ hiển thị như thế nào.

Ngoài ra bạn có thể nhấn vào biểu tượng chia sẻ để gửi sticker WhatsApp này cho bạn bè nếu muốn.

Bước 4:

Bây giờ bạn muốn tải sticker WhatsApp nào thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng download để tải là được.

Bước 5:

Quay trở lại giao diện nhắn tin trên WhatsApp và bạn sẽ nhìn thấy sticker mà mình mới tải xuống. Bây giờ bạn chỉ cần nhấn vào sticker để gửi cho đối phương là được.

Bước 6:

Bạn nhấn vào kho quản lý sticker WhatsApp rồi nhấn vào Nhãn của tôi rồi nhấn tiếp vào Sửa. Hiển thị giao diện điều chỉnh sticker. Tại đây chúng ta có thể sắp xếp thứ tự hiển thị sticker để gói sticker nào bạn hay dùng cho lên trước.

Hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu tròn đỏ tại sticker muốn xóa rồi nhấn tiếp vào nút Xóa để xóa khỏi danh sách sticker WhatsApp của bạn.

Xóa sticker trên WhatsApp

Video hướng dẫn tải sticker trên WhatsApp

Chủ Nhật, 10/03/2024 21:26
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo