Cách dùng ứng dụng VECA bán ve chai trên điện thoại

Ứng dụng VECA là ứng dụng thu mua ve chai trên điện thoại di động. Ứng dụng sẽ hỗ trợ những ai có nhu cầu bán có thể đặt qua VECA để thu gom các vật dụng không sử dụng tới và đợi người đến thu mua. Điều này giúp cho quá trình thu mua ve chai đơn giản và thuận tiện hơn, giá thành sẽ hiển thị trên ứng dụng dựa theo giá trị trường. VECA tạo nên sự kết nối nhanh giữa người thu mua và người bán, vừa tăng thêm thu nhập lại đóng góp lợi ích cho cộng đồng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng VECA.

Hướng dẫn bán ve chai trên VECA

Lưu ý, hiện tại ứng dụng mới đang trong quá trình thử nghiệm và phát triển nên tính năng còn tương đối hạn chế và mới chỉ áp dụng tại quận Phú Nhuận.

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng VECA bán vé chai trên điện thoại theo link dưới đây.

Sau khi cài đặt xong bạn cần điền số điện thoại cá nhân để nhận mã được gửi về.

Tiếp đến chúng ta điền mật khẩu cho ứng dụng, rồi điền tên và email cá nhân của mình.

Bước 2:

Ngay sau khi hoàn thành các bước thiết lập thông tin cá nhân bạn sẽ được chuyển sang giao diện ứng dụng như hình dưới đây. Đầu tiên chúng ta sẽ nhìn thấy bảng giá phế liệu với những loại khác nhau. Bên trên sẽ là một số mục thông tin rất hữu ích.

Giao diện ứng dụng

Bước 3:

Để đặt đơn thu gom bạn nhấn vào mục Tôi bán. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn nút Thêm để nhập địa chỉ muốn bên thu mua tới. Chúng ta điền địa chỉ cụ thể để bên thu mua tới đúng vị trí của bạn rồi nhấn Chọn địa điểm bên dưới.

Sau đó bạn tiếp tục chọn thời gian thu gom phế liệu trong tuần hoặc ngày cuối tuần rồi nhấn nút Xác nhận bên dưới là xong. Như vậy đơn hàng của bạn đã được tạo. Lưu ý sau khi tạo đơn hàng thì người dùng không thể xóa vị trí đã lưu trong đơn hàng.

Xác nhận đơn hàng

Bước 4:

Quay lại giao diện trang chủ, chúng ta nhấn vào mục Lịch sử và sẽ thấy đơn hàng bạn đã tạo. Để xóa đơn hàng chúng ta nhấn vào biểu tượng thùng rác rồi chọn Đồng ý để hủy yêu cầu thu mua.

Thứ Bảy, 24/04/2021 21:54
41 👨 1.084
0 Bình luận
Sắp xếp theo