Cách dùng ứng dụng iThong tra cứu mức phạt giao thông

Bắt đầu từ năm 2020, Nhà nước đã bổ sung thêm nhiều quy định và mức xử phạt hành chính giao thông nên nhiều người vẫn còn chưa nắm rõ. Vì vậy ứng dụng iThong sẽ cập nhật đầy đủ toàn bộ mức xử phạt giao thông theo Nghị định 100 để mọi người nắm bắt, hiểu rõ quy định của pháp luật để không mắc lỗi khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó người dân cũng dựa vào iThong để kiểm tra mức phạt có đúng hay chưa. Các mức phạt trên iThong có thể kiểm tra theo từ khóa hoặc qua giọng nói. Ngoài những mức phạt mà iThong cung cấp thì chúng ta cũng được biết thêm một số biển thông báo giao thông để bạn có thêm thông tin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng iThong trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng ứng dụng iThong

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng iThong cho điện thoại theo link dưới đây.

Tải ứng dụng iThong iOS

Tải iThong cho Android

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên người dùng sẽ thấy các thông tin liên quan tới mức phạt của người đi xe máy từ việc vi phạm các hiệu lệnh, dừng xe, nồng độ cồn, chất kích thích, lỗi vi phạm về giấy tờ xe.

Bước 3:

Chuyển sang mục ô tô sẽ là những mục phạt khác nhau khi bạn điều khiển ô tô. Mức phạt của ô tô sẽ cao hơn mức phạt dành cho xe máy.

Nếu muốn tìm nhanh hơn các mức phạt thì bạn có thể tìm qua từ khóa hoặc qua giọng nói với từ khóa mà bạn nói với micro.

Bước 4:

Nhấn vào mục Biển báo giao thông sẽ có nhiều thông tin về nội dung các biển báo để chúng ta nắm rõ. Các biển báo được phân thành biển báo cấm, biển hiệu lệnh, biển báo nguy hiểm và cảnh báo,...

Bước 5:

Tại giao diện khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn vào Tin tức giao thông, chúng ta sẽ đến với bản tin giao thông mới nhất để bạn tham khảo và biết được nhanh nhất những nội dung hữu ích cho bản thân.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 23/01/2020 15:53
51 👨 652
0 Bình luận
Sắp xếp theo