Xem vị trí đèn giao thông trên điện thoại

Đèn giao thông là một trong những tín hiệu quan trọng khi tham gia giao thông, và nếu có một cung đường nào đó bạn chưa đi đến bao giờ và đang muốn di chuyển đến đó, bạn có thể biết trước được khu vực đó có bao nhiêu đèn giao thông và chúng được cắm ở khu vực nào để tiện di chuyển. Ứng dụng Waze dưới đây sẽ cho bạn biết vị trí đèn giao thông ở khu vực mà bạn sắp di chuyển đến nhé.

Cách xem vị trí đèn giao thông từng khu vực với Waze

Bước 1: Tải và khởi động ứng dụng Waze trên điện thoại của bạn, bắt đầu khởi động bạn sẽ thấy ứng dụng bắt đầu cập nhật thông tin giao thông.

Cập nhật thông tin giao thông

Tiếp theo, dò tìm các khu vực mà bạn muốn kiểm tra vị trí đèn giao thông, bạn có thể tìm bằng cách bấm Where to ở phía bên trên.

Tải cơ sở dữ liệu giao thông

Lưu ý, sự chính xác về vị trí đèn giao thông trên bản đồ Waze không tuyệt đối 100%, có những khu vực chưa được cập nhật vị trí đèn giao thông nên sẽ không hiện biểu tượng đèn trên bản đồ. Nhất là ở những cung đường ở ngoại thành.

Lúc đó bạn hãy để ý cung đường đó có lớn hay không, nếu thấy cung đường đó giao cắt lớn thì chắc chắn có đèn giao thông ở vị trí đó, nhất là những cung đường trong thành phố.

Tải cơ sở dữ liệu giao thông

Ngoài việc xem vị trí của đèn giao thông trên Waze, bạn còn có thể đặt khung đường của mình từ nhà đến chỗ làm với quãng đường di chuyển kèm theo thời gian.

Chủ Nhật, 31/03/2019 11:47
44 👨 1.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo