Cách dùng Emoji Kitchen tạo emoji theo cách riêng của bạn

Emoji (biểu tượng cảm xúc) mang lại cảm giác thoải mái, phong cách và thú vị trong những cuộc trò chuyện khô khan chỉ toàn chữ là chữ. Các hệ điều hành khác nhau như Android, Windows và iOS có những kiểu biểu tượng cảm xúc riêng nhưng đều truyền tải cùng một cảm xúc.

Nếu bạn sử dụng Gboard hoặc có mối quan hệ tốt với những người sử dụng điện thoại Android, bạn hẳn đã thấy những bản kết hợp biểu tượng cảm xúc kỳ lạ nhưng thú vị đó giữa các cuộc trò chuyện.

Tất cả là nhờ có Emoji Kitchen - một thử nghiệm thú vị của Google dành cho tất cả mọi người và đây là cách bạn có thể kết hợp các biểu tượng cảm xúc yêu thích của mình mà không cần phải sử dụng điện thoại Android với ứng dụng Google Keyboard.

Emoji Kitchen của Google là gì?

Ra mắt như một tính năng thử nghiệm vào đầu năm 2020, Emoji Kitchen nhanh chóng trở thành một tính năng được người hâm mộ yêu thích, ít nhất là trong số những người đã tìm ra cách sử dụng nó ngay từ đầu. Tính năng này cho phép người dùng tạo sự kết hợp của hai biểu tượng cảm xúc và sau đó gửi chúng dưới dạng sticker trong cuộc trò chuyện.

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian nhưng Emoji Kitchen vẫn mang lại cảm giác thích thú như ngày đầu. Các khả năng, tuy không phải là vô tận, nhưng cũng đủ độc đáo để khiến bạn say mê thử những cách kết hợp kỳ lạ nhất.

Sự kết hợp của hai biểu tượng cảm xúc trên ứng dụng Gboard cho Android
Sự kết hợp của hai biểu tượng cảm xúc trên ứng dụng Gboard cho Android

Trang web Emoji Kitchen tạo emoji mới khi ghép 2 emoji có sẵn theo nhiều phong cách khác nhau, tùy theo sự sáng tạo cũng như sở thích của mỗi người. Bạn sẽ không cần phải cài bất cứ ứng dụng nào hỗ trợ khác mà chỉ cần thực hiện ngay trên giao diện của Google là được. Tất cả emoji tạo trên Emoji Kitchen đều có tùy chọn sao chép để bạn sử dụng cho các ứng dụng khác hoặc nhắn tin trên điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn dùng Emoji Kitchen trên điện thoại và máy tính.

Cách sử dụng Emoji Kitchen tạo emoji trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Google rồi nhập từ khóa Emoji Kitchen trong thanh tìm kiếm và nhấn vào kết quả tìm được. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy emoji của Emoji Kitchen, chúng ta nhấn vào Nấu ăn để tiến hành ghép 2 emoji thành 1 emoji mới.

Bước 2:

Đầu tiên bạn nhấn vào emoji đầu tiên hiện có để thay đổi sang emoji mới mà mình muốn trong bảng emoji ở bên dưới. Ngay khi bạn thay đổi emoji thì emoji mới sẽ thay đổi theo kiểu 2 emoji đã tạo.

Bước 3:

Bạn có thể thay đổi emoji thứ 2 giữ nguyên emoji đầu tiên. Lúc này emoji cũng thay đổi lại theo phong cách emoji bạn chọn.

Emoji Kitchen mang tới nhiều kiểu emoji khác nhau để bạn có thể thoải mái sáng tạo và ghép chúng theo nhiều cách mới lạ.

Bước 4:

Người dùng kéo xuống bên dưới để xem tiếp các chủ đề emoji hiện có trên Emoji Kitchen. Bạn có thể thay đổi lại các phong cách emoji để kết hợp lại với nhau. Để sử dụng emoji này, bạn nhấn vào biểu tượng sao chép.

Lúc này bạn có thể paste emoji này vào bất cứ ứng dụng nào để nhắn tin như bình thường là được.

Cách dùng Emoji Kitchen tạo emoji trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Google bạn cũng tìm kiếm Emoji Kitchen rồi nhấn Enter.

Tìm kiếm Emoji Kitchen trên Google máy tính

Lúc này hiển thị bảng emoji của Emoji Kitchen, chúng ta nhấn vào nút Nấu ăn để thực hiện.

Thay đổi Emoji Kitchen trên Google máy tính

Bước 2:

Khi đó cũng hiển thị giao diện để kết hợp 2 emoji với nhau. Bạn nhấn vào từng emoji để thay đổi lại theo ý mình.

Kết hợp emoji trên Emoji Kitchen

Bước 3:

Khi tạo được emoji bạn nhấn vào biểu tượng copy để sao chép emoji này lại vào clipboard trên máy tính.

Sao chép emoji trên Emoji Kitchen

Bây giờ bạn có thể paste emoji này vào bất cứ ứng dụng nào mà mình muốn.

Gửi emoji trên Emoji Kitchen

Hoặc sử dụng emoji trong bình luận trên Facebook như dưới đây nếu bạn muốn.

Dùng emoji trên Emoji Kitchen

Cho dù bạn đang muốn gây bất ngờ cho một người bạn bằng một biểu tượng cảm xúc độc đáo hay chỉ dành một lượng thời gian đáng kinh ngạc để tạo ra những kết hợp kỳ lạ nhằm mục đích giải trí, Emoji Kitchen là công cụ mà bạn sẽ thấy thú vị nhất khi sử dụng trong các cuộc trò chuyện.

Vô số sự kết hợp biểu tượng cảm xúc mới đã được thêm vào theo thời gian và luôn có nhiều kết hợp thú vị. Với quyền truy cập trực tiếp vào Emoji Kitchen thông qua Google Search, giờ đây mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng công cụ hữu ích này.

Thứ Ba, 10/10/2023 16:51
4,36 👨 3.323
0 Bình luận
Sắp xếp theo