Cách đổi tên cuộc trò chuyện trên Bing AI

Bing AI có các tùy chọn hỗ trợ bạn thay đổi giao diện với những cuộc trò chuyện trên ứng dụng, chẳng hạn bạn có thể đổi tên cuộc trò chuyện đang thực hiện trên ứng dụng. Mặc định Bing AI đặt tên cho cuộc trò chuyện theo câu hỏi hay nội dung đầu tiên mà bạn nhắn tin trên ứng dụng. Nếu muốn bạn hoàn toàn có thể đổi tên cho cuộc trò chuyện với Bing AI với tùy chọn có sẵn trên ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi tên cuộc trò chuyện trên ứng dụng Bing AI.

Hướng dẫn đổi tên cuộc trò chuyện trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, bạn nhấn vào biểu tượng Bing để tiến hành cuộc trò chuyện như bình thường. Tiếp đến bạn nhập câu hỏi để gửi cho Bing AI và sẽ thấy tên của cuộc trò chuyện được hiển thị ở trên cùng giao diện.

Bước 2:

Tại giao diện cuộc trò chuyện trên Bing AI, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng của giao diện. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho cuộc trò chuyện này, bạn nhấn vào mục Đổi tên để thay đổi lại tên cho cuộc trò chuyện này.

Bước 3:

Lúc này hiển thị thanh khung màu trắng để chúng ta nhập lại tên cho cuộc trò chuyện này trên Bing AI. Chúng ta nhập tên mới rồi nhấn Xong để lưu lại là được. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy tên mới cho cuộc trò chuyện này trên Bing AI.

Ứng dụng Bing AI không giới hạn số lần bạn đổi tên cho các cuộc trò chuyện nên người dùng có thể đổi tên thoải mái theo nhu cầu đặt tên của mình.

Thứ Sáu, 15/09/2023 18:35
31 👨 67
0 Bình luận
Sắp xếp theo