Cách cài Bing AI làm công cụ tìm kiếm cho Edge

Các trình duyệt web đều hỗ trợ bạn thay đổi công cụ tìm kiếm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bạn có thể chọn Google làm công cụ tìm kiếm trên Edge, hoặc cũng có thể đổi Bing AI làm công cụ tìm kiếm cho Microsoft Edge. Khi bạn cài Bing AI làm công cụ tìm kiếm trên Edge có thể sử dụng ngay được công cụ chat Bing AI Chat được tích hợp trong công cụ tìm kiếm này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài Bing AI làm công cụ tìm kiếm cho Edge.

Hướng dẫn cài Bing AI làm công cụ tìm kiếm trên Edge

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Microsoft Edge, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới giao diện trình duyệt. Tiếp đến hiển thị các mục tùy chọn, bạn nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho trình duyệt Microsoft Edge, bạn nhấn chọn vào mục Chung. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào thiết lập Chọn công cụ tìm kiếm để điều chỉnh lại công cụ tìm kiếm trên trình duyệt Edge.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy danh sách các công cụ tìm kiếm hiện có trên trình duyệt Microsoft Edge. Tại đây bạn sẽ nhấn vào công cụ Bing AI để chọn làm công cụ tìm kiếm cho trình duyệt.

Khi đã chọn công cụ mới cho trình duyệt Edge, bạn nhấn vào chữ Xong ở góc phải bên trên để lưu lại thiết lập mới.

Sau đó bạn tìm kiếm nội dung trên trình duyệt Microsoft Edge và sẽ chuyển sang công cụ tìm kiếm Bing AI như hình dưới đây. Nếu cần thì có thể nhấn vào Trò chuyện để chuyển sang giao diện chat với Bing Chat.

Video hướng dẫn dùng Bing AI làm công cụ tìm kiếm trên Edge

Thứ Năm, 07/12/2023 08:38
31 👨 916
0 Bình luận
Sắp xếp theo