Cách trò chuyện với Bing Chat bằng hình ảnh

Ứng dụng Bing Chat mới cập nhật thêm tính năng trò chuyện bằng hình ảnh, chụp hình ảnh để Bing Chat tìm kiếm thông tin trong hình ảnh. Theo đó người dùng có thể chụp ảnh trực tiếp trên Bing Chat, hoặc dùng hình ảnh có trong album trên điện thoại để thực hiện trò chuyện với Bing Chat. Chúng ta tạo câu hỏi bất kỳ hay nội dung nào cần thông tin từ hình ảnh và Bing Chat sẽ trả lời bạn. Dưới đây là hướng dẫn trò chuyện với Bing Chat bằng hình ảnh.

Hướng dẫn trò chuyện với Bing Chat bằng ảnh

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Bing AI trên điện thoại và sau đó nhấn vào ứng dụng Bing Chat ở bên dưới màn hình. Chuyển sang giao diện Bing Chat, tại đây bạn nhấn vào biểu tượng chụp ảnh ở khung nhắn tin như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn chụp ảnh trực tiếp trên ứng dụng Bing Chat. Hoặc chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở góc bên trái để mở album trên điện thoại và chọn hình ảnh bạn muốn chat với Bing Chat.

Hình ảnh chụp trên Bing Chat

Bước 3:

Sau khi chụp ảnh xong thì hình ảnh hiển thị trong khung chat trên Bing Chat. Chúng ta nhập câu hỏi hoặc nội dung nào về hình ảnh này rồi nhấn vào nút gửi như bình thường để nhắn tin với Bing Chat.

Bước 4:

Sau đó Bing Chat tiến hành phân tích hình ảnh và thông tin có thể đọc được trong hình ảnh mà bạn tải lên. Cuối cùng chúng ta sẽ thấy được thông tin bạn cần từ hình ảnh mà đã trò chuyện với Bing Chat.

Video hướng dẫn trò chuyện với Bing Chat bằng ảnh

Thứ Sáu, 01/12/2023 09:07
52 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo