Hướng dẫn đổi giao diện trang chủ Bing AI

Bing AI cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho giao diện trang chủ để người dùng sử dụng, thay đổi cho giao diện Bing AI tùy theo nhu cầu của mình. Việc lựa chọn những kiểu giao diện cho trang chủ Bing AI mang lại nguồn cung cấp thông tin trên thế giới, kiến thức tới người dùng dễ dàng hơn, tiện lợi hơn theo nhiều cách khác nhau phù hợp với từng người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi giao diện trang chủ Bing AI.

Cách thay đổi giao diện trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, bạn nhấn vào mục Ứng dụng ở góc dưới bên phải màn hình. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt để điều chỉnh.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho Bing AI, bạn nhấn vào mục Trang chủ để điều chỉnh lại giao diện cho trang chủ trên Bing AI. Tiếp đến trong giao diện mới này, người dùng nhấn vào mục Chọn kiểu trang chủ của bạn để thay đổi giao diện trang chủ Bing AI.

Bước 3:

Kết quả bạn đã được chuyển sang các giao diện mới cho Bing AI. Chúng ta vuốt sang phải hoặc sang trái để lựa chọn giao diện mới cho Bing AI. Bạn muốn chọn giao diện mới nào cho Bing AI thì nhấn vào giao diện đó rồi nhấn vào nút Lưu để lưu lại thay đổi.

Kết quả giao diện trang chủ Bing AI đã được thay đổi như hình dưới đây.

Giao diện trang chủ mới Bing AI

Nếu giao diện trang chủ Bing AI mới đổi không phù hợp với nhu cầu đọc thông tin của bạn thì chúng ta sẽ đổi sang kiểu giao diện khác với thao tác như trên.

Video hướng dẫn đổi giao diện trên Bing AI

Thứ Ba, 12/09/2023 18:25
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo