Cách đăng ký tài khoản Hợp âm chuẩn

Hợp âm chuẩn là ứng dụng hợp âm bài hát phổ biến hiện nay và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để học hợp âm, cũng như tra cứu hợp âm cho người chơi guitar, piano hay nhạc cụ khác. Khi đăng ký tài khoản Hợp âm chuẩn, chúng ta sẽ được sử dụng nhiều tính năng hữu ích để có thể sử dụng ứng dụng hợp Hợp âm chuẩn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Hợp âm chuẩn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Hợp âm chuẩn

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Hợp âm chuẩn xuống điện thoại hay truy cập trên máy tính. Từng bước đăng ký tài khoản Hợp âm chuẩn trên điện thoại về cơ bản tương tự như khi bạn thực hiện trên máy tính.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng bạn sẽ được hỏi có muốn nhận thông báo hay không. Sau đó tại giao diện chính, trước hết người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn chọn vào Đăng nhập.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào Đăng ký tài khoản mới để tạo tài khoản Hợp âm chuẩn.

Đăng ký tài khoản Hợp âm chuẩn

Bước 4:

Ngay lập tức giao diện sẽ chuyển sang trang web Hợp âm chuẩn để chúng ta đăng ký tài khoản mới. Tại đây bạn sẽ điền tất cả những thông tin bắt buộc. Điền xong các thông tin thì người dùng sẽ cần xác nhận hình ảnh.

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn chọn Tạo tài khoản để chuyển sang bước đăng ký tiếp tục.

Nhấn chọn tạo tài khoản Hợp âm chuẩn

Lúc này bạn được yêu cầu xác nhận tài khoản qua địa chỉ email mà chúng ta đã nhập.

Xác nhận tài khoản Hợp âm chuẩn qua email

Người dùng truy cập vào địa chỉ email sau đó nhấn vào dòng chữ màu xanh để kích hoạt tài khoản Hợp âm chuẩn. Như vậy bạn đã đăng ký thành công tài khoản Hợp âm chuẩn để sử dụng.

Kích hoạt tài khoản Hợp âm chuẩn

Bước 6:

Quay trở lại giao diện Hợp âm chuẩn rồi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân của mình. Và sau đó bạn sẽ đăng nhập vào trang chủ của Hợp âm chuẩn để sử dụng các tính năng cũng như tra cứu hợp âm chuẩn.

Chúng ta có thể tạo list hợp âm chuẩn bài hát để sử dụng bất kỳ khi nào mình cần, những list hợp âm mà mình yêu thích.

Thứ Hai, 19/09/2022 20:50
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo