Cách chặn bài hát và nghệ sĩ trong list nhạc Zing MP3

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến và cũng là ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại. Và khi nghe nhạc trên Zing MP3, người dùng có thể chặn bài hát và nghệ sĩ trong list nhạc Zing MP3 để bỏ qua bài hát này trong danh sách phát nhạc của mình. Tất cả những bài hát và nghệ sĩ chặn trong Zing MP3 đều được quản lý ở mục riêng biệt, giúp bạn hủy chặn bất cứ khi nào muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn bài hát và nghệ sĩ trong list nhạc Zing MP3.

Cách chặn bài hát và nghệ sĩ trong list Zing MP3

Bước 1:

Tại giao diện trên Zing MP3, người dùng nhấn chọn vào mục Cá nhân rồi chọn tiếp vào mục Bài hát để xem tất cả bài hát hiện có trong ứng dụng Zing MP3.

Bước 2:

Tại danh sách bài hát trên Zing MP3, người dùng tìm tới bài hát mà mình muốn chặn trong list phát Zing MP3. Tại bài hát mà chúng ta muốn chặn, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc rồi chọn Chặn trong danh sách hiển thị.

Bước 3:

Lúc này bên dưới màn hình hiển thị thông báo bạn có muốn chặn bài hát này hay không. Nhấn vào nút Chặn để thực hiện chặn bài hát này trong list nhạc Zing MP3.

Ngay khi bạn chặn bài hát trên Zing MP3 thì bài hát đó không hiển thị trong list nhạc trên Zing MP3.

Chọn chặn bài hát trên Zing MP3

Bước 4:

Tùy vào từng bài hát mà sẽ có thêm lựa chọn chặn nghệ sĩ hay không. Nếu ứng dụng Zing MP3 nhận diện được tên nghệ sĩ thì sẽ có thêm lựa chọn chặn nghệ sĩ như hình dưới đây.

Nếu chặn nghệ sĩ trên Zing MP3 thì tất cả bài hát của nghệ sĩ đó sẽ không hiển thị trong list nhạc trên Zing MP3 được nữa. Những bài hát đó sẽ tự động được bỏ qua.

Chọn chặn nghệ sĩ trên Zing MP3

Hướng dẫn bỏ chặn bài hát và nghệ sĩ trong list Zing MP3

Bước 1:

Trong giao diện trên của ứng dụng Zing MP3, người dùng nhấn chọn vào ảnh đại diện của mình.

Truy cập tài khoản Zing MP3

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Danh sách chặn để xem những nội dung đã chặn trên ứng dụng Zing MP3.

Danh sách chặn trên Zing MP3

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy bài hát và nghệ sĩ chặn trên ứng dụng Zing MP3.

Tại giao diện này người dùng chỉ cần nhấn vào nút Bỏ chặn để bỏ chặn bài hát trong list nhạc Zing MP3, hoặc bỏ chặn nghệ sĩ nào đó trong list nhạc Zing MP3 là được.

Bỏ chặn trên Zing MP3

Video hướng dẫn chặn bài hát và nghệ sĩ trong list nhạc Zing MP3

Thứ Hai, 03/10/2022 09:16
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online