Hướng dẫn xóa video đã xem trên TikTok

Tất cả video bạn xem trên TikTok đều được lưu lại ở một mục riêng để chúng ta kiểm tra lại bất cứ khi nào mình muốn. Tuy nhiên bạn cũng nên kiểm tra lại lịch sử video TikTok đã xem để xóa những video đã xem trên TikTok để làm gọn lịch sử xem, dễ dàng tìm lại video TikTok đã xem mà bạn cần. Dưới đây là hướng dẫn xóa video đã xem trên TikTok.

Cách xóa video đã xem trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào tài khoản TikTok cá nhân. Tiếp đến ở cạnh phải trên cùng màn hình, người dùng nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị các tùy chọn bên dưới màn hình, chúng ta nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản TikTok, tại đây bạn nhấn vào mục Trung tâm hoạt động. Lúc này bạn sẽ thấy các mục quản lý hoạt động trên TikTok, chúng ta nhấn vào Lịch sử xem để xem toàn bộ video TikTok đã xem.

Bước 3:

Ở giao diện Lịch sử xem để xóa 1 video TikTok nào đã xem, bạn nhấn và giữ vào video TikTok muốn xóa rồi chọn Xóa ở bên dưới màn hình.

Bước 4:

Để xóa nhiều video đã xem trên TikTok, bạn nhấn vào Chọn ở góc phải trên cùng rồi tích chọn vào những video TikTok muốn xóa khỏi lịch sử xem rồi chọn Xóa ở góc phải dưới cùng.

Khi đó hiển thị thông báo hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa những video đã chọn không, nhấn Xóa để thực hiện.

Thực hiện xóa nhiều video TikTok đã xem

Bước 5:

Nếu muốn xóa lịch sử video TikTok đã xem toàn bộ, bạn tích vào Chọn tất cả lịch sử xem rồi cũng nhấn Xóa. Sau đó bạn cũng được khỏi có muốn xóa lịch sử xem video TikTok hay không, nhấn Xóa để thực hiện.

Tất cả những video đã xem trên TikTok sau khi xóa khỏi lịch sử xem sẽ không thể lấy lại nên bạn cần chú ý.

Thứ Năm, 14/03/2024 20:45
42 👨 740
0 Bình luận
Sắp xếp theo