14 website học Tiếng Anh miễn phí và hiệu quả ngay tại nhà

Bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ gửi đến bạn15 website hỗ trợ tự học ngoại ngữ tại nhà mà Quản trị mạng để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng nâng cao trình độ tiếng Anh của mình nhé.

1. Duolingo.com

Duolingo

Đây là ứng dụng tự học ngoại ngữ thu hút đến 15 triệu người dùng thường xuyên trong tổng số hơn 38 triệu người tham gia trên toàn thế giới. Đây là địa chỉ giúp bạn học nhiều thứ tiếng trên thế giới với chất lượng được đánh giá tốt nhất hiện nay, đặc biệt là có những chương trình miễn phí cực kỳ bổ ích để bạn có thể thứ sức mình. Nếu bạn muốn học những điều vô cùng cơ bản của ngoại ngữ thì Duolingo có thể giúp bạn làm tốt điều đó.

2. Lingvist.com

Lingvist

Lingvist là web học ngoại ngữ cấp tốc trong vòng 200 giờ dành cho mọi trình độ. Nếu bạn muốn cải thiện trình độ Tiếng Anh nhanh chóng thì Lingvist chính là website để bạn trải nghiệm. Các bài học trên trang đều được thiết kế khoa học, dễ hiểu và phù hợp với mọi trình độ, lứa tuổi.

3. Busuu.com

Busuu

Đến với Busuu là một loạt những khóa học bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên mục tiêu học tập của mình. Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,…Bên cạnh các khóa học còn có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyên, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Điều tuyệt hơn cả là Busuu có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh đâu nhé

4. Memrise.com

Memrise

Khác với kết cấu của Duolingo, Memrise cho bạn chọn ngôn ngữ đích (ngôn ngữ muốn học) rồi mới chọn ngôn ngữ nguồn (ngôn ngữ sử dụng để dạy ngoại ngữ). Là ứng dụng miễn phí, nhưng Memrise vẫn có thêm phần trả phí (tương tự Duolingo) dành cho những người muốn học offline hay thêm các chức năng mở rộng.

5. OWL English Purdue

OWL English Purdue

OWL English Purdue chính là website để bạn có thể trải nghiệm những kỹ năng viết tiếng Anh, rèn luyện những từ ngữ, lỗi chính tả trong quá trình học. Nếu bạn chưa tự tin với vốn ngôn ngữ và cách viết của mình thì có thể truy cập vào website này để thử qua.

6. Mightybook.com

Mightybook

Lại một màu sắc đáng yêu, nghịch ngợm nữa dành cho bạn nhé ! “Tons of fun for everyone” là phương châm hoạt động của Mighty Book. Với phương châm ấy, Might Book đem đến các thể loại sách, báo truyện phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Đặc biệt Might Book còn có các câu chuyện sách đọc rât thú vị, vui mắt. Khi nào mỏi mắt thì đừng lo, hãy mở một trang và nghe đọc nhé

7. Talkenglish.com

Talkenglish

Cũng như Mightybook thì trang web Talkenglish giúp người học có thể nói Tiếng Anh một cách lưu loát, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

8. IELTS-Simon.com

IELTS-Simon

Đây là website của một cựu giám khảo IELTS, thầy Simon - người có kiến thức uyên thâm, cách Writing đơn giản, súc tích nhưng hiệu quả.

Website tổng hợp các kỳ thi IELTS từ nhiều nơi trên thế giới với giao diện thân thiện, dễ nhìn. Nội dung website được cập nhật thường xuyên, phù hợp cho các bạn muốn chinh phục 7.0 IELTS trở lên.

9. Oxforddictionaries

Oxforddictionaries

Oxford Dictionaries là phiên bản từ điển Oxford online dành cho người học ngoại ngữ. Với Oxford Dictionaries Online, việc tiếp cận với 1 ngôn ngữ mới không còn là thử thách với bất cứ ai. Bạn có thể tra cứu từ điển và học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi - trên máy tính, thiết bị di động, thông qua công cụ tìm kiếm hay ứng dụng mạng xã hội.

10. Esl-Lab.com

Esl-Lab

Một trong những giúp bạn học từ vựng uy tín nhất, với những kho từ vựng đồ sộ dành cho mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao, theo chủ đề. Chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết gọn nhẹ nỗi lo về từ vựng nhé!

11. Trainyouraccent.com

Trainyouraccent

Địa chỉ này sẽ giúp bạn luyện nghe và hiểu Tiếng Anh với nhiều chất giọng khác nhau, từ đó tăng cao khả năng giao tiếp với nhiều người nước ngoài hơn.

12. Elllo

Elllo

Elllo.org được tạo ra năm 2003 bởi một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật Bản; mang đến hơn 2500 bài học tiếng Anh miễn phí cho học viên ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Trải qua hơn 13 năm phát triển, Elllo đã xây dựng được hệ thống chủ đề học phong phú, đa dạng; nhờ sự góp sức của rất nhiều giảng viên trên thế giới. Website này đặc biệt hữu ích đối với những bạn có nhu cầu luyện nghe tiếng Anh.

13. Eslfast.com

Eslfast

Đây là website thiết kế riêng cho những người mới bắt đầu học Beginners và những người có kiến thức cơ bản Intermediate Learners.

Nếu bạn là người mê văn hóa Mỹ thì chắc chắn không nên bỏ qua mục 100 American People - 100 bài nói ngắn gọn về 100 nhân vật nổi tiếng nước Mỹ. Những bài nghe này không quá dài, được đăng tải kèm văn bản nên sẽ giúp bạn vừa luyện nghe lẫn đọc hiểu. Đây đều là những thông tin hữu ích trong cuộc sống, và có khả năng được hỏi đến trong những bài thi tiếng Anh.

Ưu điểm của trang web này là những bài nghe đều rất ngắn gọn, phù hợp vừa nghe vừa luyện tập.

14. Englishclub.com

Englishclub

Học theo phương pháp mới và mỗi tuần bạn sẽ phải đọc - hiểu được một bài báo bằng tiếng Anh.

Một số lưu ý nhỏ để bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn qua website:

  • Xác định được trình độ của bạn: Biết khả năng của bạn đang ở mức nào là cơ sở để bạn chọn lựa cho mình những bài học phù hơp; tránh việc: bài học quá dễ – bạn thấy nhàm chán, bài học quá khó – bạn không học.
  • Xác định được cách học tốt nhất đối với bạn: Tìm cho mình một trang web dạy theo cách bạn thích học; từ đó, bạn sẽ có hứng thú truy cập và học đều đặn mỗi ngày.
  • Chọn chủ đề bạn thích: Khi học gắn liền với sở thích, những điều bạn yêu mến – bạn sẽ có cảm hứng và động lực để học tiếng Anh nhiều hơn, mỗi ngày.
  • Lên lịch học cố định hàng ngày: Việc học tiếng Anh cần được thực hiện thường xuyên và đều đặn nên bạn hãy lên cho mình lịch học tiếng Anh vào một hoặc những khoảng thời gian nhất định trong ngày và thực hiện theo lịch đó.
  • Đừng quên các hoạt động thực tế: Dù bạn có học trên hàng trăm website đi chăng nữa thì việc giao tiếp thực ngoài đời vẫn mang lại cho bạn hiệu quả học nhất định. Bạn cần phải giao tiếp thực ngoài đời nữa!

Xem thêm:

Thứ Năm, 31/12/2020 09:49
4,84 👨 6.405
0 Bình luận
Sắp xếp theo