Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Biến đổi giọng nói

Bạn đã bao giờ thử làm méo giọng mình hay chưa? Việc biến đổi giọng video không phải là khái niệm mới và có rất nhiều công cụ hỗ trợ. Modulate là công cụ trực tuyến ghi âm giọng nói và biến đổi giọng nói, sử dụng công cụ Machine Learning để làm thay đổi giọng nói.

Theo như nhà phát triển thì Modulate có thể chuyển đổi giọng nam sang giọng nữ và ngược lại, nhái giọng một số nhân vật, cải thiện chất lượng cho âm thanh. Hiện tại công cụ Modulate đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng người dùng hiện tại có thể thử dùng Modulate.

Hướng dẫn dùng Modulate biến đổi giọng

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Modulate.

  • https://modulate.ai/

Bước 2:

Kéo xuống nội dung bên dưới phần Try Modulate for yourself!. Tại đây người dùng sẽ thấy có 2 biểu tượng micro để thu tiếng trực tiếp và camera để sử dụng webcam trên máy tính.

Thu âm giọng nói

Người dùng cần đồng ý để Modulate sử dụng micro trên máy tính, nhấn Cho phép. Sau đó bạn tiến hành ghi âm giọng nói của mình. Do mới ở quá trình thử nghiệm nên sẽ chỉ thu được 10 giây. Nếu thu âm quá 10 giây sẽ báo lỗi khi tải file âm thanh.

Cho phép dung micro

Bước 3:

Sau khi ghi âm xong chúng ta sẽ sử dụng các thanh chỉnh giọng ở giữa nội dung để điều chỉnh giọng của mình. Cuối cùng nhấn nút Apply để áp dụng thay đổi.

Chỉnh giọng nói

Bước 4:

Chờ quá trình trích xuất âm thanh và bạn sẽ thấy nút Play để nghe trước giọng nói. Có thể nhấn nút Download để tải video hoặc nút Chia sẻ để chia sẻ âm thanh lên Facebook, Twitter.

Tải giọng nói đã biến đổi

Được biết khi Modulate chính thức phát hành sẽ có thêm tùy chọn nhái giọng người nổi tiếng, có thể thu âm giọng nói hơn 10 giây. Hy vọng nhà sản xuất sẽ thêm tính năng tải file âm thanh có sẵn trên máy tính để biến đổi âm thanh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 10/09/2018 22:20
51 👨 1.594
0 Bình luận
Sắp xếp theo