10 phần mềm phát wifi miễn phí tốt nhất và link download

Dưới đây là danh sách 10 ứng dụng phát wifi tốt nhất phục vụ cho việc chia sẻ wifi trên máy tính của bạn cho các thiết bị khác ở xung quanh khi giải quyết vấn đề không có router phát wifi. Tất cả những phần mềm phát wifi này đều miễn phí.

1. Connectify

Connectify
Connectify

Connectify là phần mềm giúp biến máy tính của bạn thành điểm phát wifi chia sẻ mạng cho phép các thiết bị khác kết nối.

Connectify được người dùng đánh giá cao bởi dễ dàng sử dụng, có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào, tính chất bảo mật của kết nối cao cùng khả năng giám sát mức độ sử dụng mạng của các thiết bị.

Với Connectify, bạn có thể sử dụng laptop để chia sẻ Internet với bất kỳ thiết bị nào gần đó. Và nếu bạn có USB để truy cập Internet, bạn thậm chí có thể chia sẻ Internet của mình với hàng xóm và bạn bè.

Nếu bạn đang ở trong phòng hội nghị hoặc khách sạn có tính phí truy cập Internet, phần mềm này có thể rất hữu ích. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp kết nối Internet cho một thiết bị và sau đó sử dụng Connectify để chia sẻ nó với các thiết bị khác.

Một ưu điểm khác của Connectify là bạn có thể tăng phạm vi WiFi với Virtual Router PRO và chia sẻ các kết nối Tethered, mạng 3G và 4G.

Connectify Hotspot cũng có tính năng chặn quảng cáo mạnh mẽ và thông minh, giúp tiết kiệm băng thông (tối đa 55% theo thử nghiệm), thời gian và thời lượng pin cho các thiết bị được kết nối với hotspot.

Tải về Connectify tại đây: Download miễn phí Connectify

2. MyPublicWiFi

MyPublicWiFi
MyPublicWiFi

Chiếc máy tính hay laptop của bạn có thể dễ dàng trở thành một điểm phát sóng wifi chỉ trong vài thao tác đơn giản. MyPublicWiFi với giao diện đơn giản, dễ sử dụng là một giải pháp lý tưởng cho việt thiết lập một điểm truy cập mạng tạm thời trong nhà, phòng họp…

Công cụ có một tường lửa mạnh có thể được sử dụng để hạn chế quyền truy cập của người dùng vào các máy chủ cụ thể. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để ngăn chặn một số dịch vụ Internet như các chương trình chia sẻ file.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng MyPublicWifi để theo dõi và ghi lại tất cả URL của các trang đã truy cập trên WiFi hotspot ảo. Khi chia sẻ Internet, phần mềm sẽ hiển thị tên thiết bị, địa chỉ IP và Media Access Control (MAC) của tất cả các thiết bị được kết nối.

Bạn cũng có thể sử dụng MyPublicWifi để kiểm tra lịch sử duyệt web của mọi thiết bị được kết nối với mạng này.

MyPublicWifi tương thích với Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Tải về máy tính ứng dụng MyPublicWiFi tại đây: Download MyPublicWiFi

3. MHotspot

MHotspot
MHotspot

Với MHotspot, bạn có thể dễ dàng biến chiếc máy tính của bạn trở thành một trạm phát wifi nhanh chóng mà không cần phải cài đặt. MHotspot cho phép kết nối tối đa 10 thiết bị, tương thích với Windows 7, 8, 8.1, 10, hỗ trợ kết nối bảo mật WPA2 PSK bảo đảm an toàn cho kết nối của bạn dù ở bất kì nơi đâu…

Phần mềm này cung cấp giao diện người dùng thân thiện và cũng có sẵn để tải xuống miễn phí.

Giống như router thông thường, MHotSpot có khả năng thực hiện nhiều tác vụ và bạn cũng có thể tùy chỉnh nó theo sở thích của mình. Bạn có thể chỉ định mật khẩu, chọn số lượng client tối đa, đặt tên cho điểm phát sóng, chọn nguồn Internet, v.v...

Chỉ chiếm 400KB không gian ổ đĩa máy tính, MHotSpot tương đối nhỏ gọn so với các phần mềm hotspot khác. Điều này giúp việc tải xuống dễ dàng hơn ngay cả khi kết nối Internet của bạn bị hạn chế.

Một điều tốt khác về MHotSpot là nó có thể theo dõi tất cả các chi tiết về người dùng được kết nối, bao gồm cả việc sử dụng Internet của họ, vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để theo dõi mức tiêu thụ Internet.

MHotSpot tương thích với Windows 10 cũng như tất cả các phiên bản Windows khác.

Tải về ứng dụng phát wifi miễn phí mHotspot tại đây.

4. HostedNetworkStarter

HostedNetworkStarter
HostedNetworkStarter

HostedNetworkStarter là công cụ đơn giản nhất để chia sẻ mạng hiện có. Nó là một công cụ tiện ích miễn phí được phát triển bởi Norsoft để tạo điểm phát sóng WiFi.

Điểm thú vị của công cụ này là nó có thể mang theo được và bạn có thể lưu trữ trong USB để sử dụng nó ở nơi khác. Với điểm truy cập Wi-Fi được tạo bởi công cụ này, bạn có thể cho phép mọi thiết bị gần đó truy cập kết nối Internet có sẵn trên laptop hoặc PC của bạn.

HostedNetworkStarter hỗ trợ Windows 7, Windows 8 và Windows 10 với máy tính 32 hoặc 64-bit. Tuy nhiên, không có hỗ trợ cho các phiên bản Windows cũ hơn.

Không giống như các chương trình khác, HostedNetworkStarter không yêu cầu bất kỳ quy trình cài đặt phức tạp nào. Để bắt đầu sử dụng nó, tất cả những gì bạn phải làm là chạy file thực thi.

Sau khi chạy nó, tùy chọn Hosted Network sẽ mở, cho phép bạn chọn cài đặt mong muốn cho cấu hình hotspot. Sau khi chọn cài đặt mong muốn bao gồm tên điểm phát sóng bạn muốn và mật khẩu, hãy nhấn nút Start để bắt đầu điểm phát sóng WiFi.

Tải HostedNetworkStarter 

5. 160 WiFi Free Software OSTotoHotspot

160 WiFi Free Software OSTotoHotspot
160 WiFi Free Software OSTotoHotspot

OSTotoHotspot là phần mềm hotspot được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí sử dụng và sự đơn giản làm cho nó trở nên rất phổ biến.

Điều độc đáo của công cụ này là mặc dù có sẵn miễn phí, nhưng không có quảng cáo hoặc cửa sổ pop-up gây phiền nhiễu nào.

Quá trình cài đặt rất dễ dàng và bạn có thể biến máy tính Windows của mình thành một hotspot chỉ với một cú nhấp chuột.

Một tính năng quan trọng khác là bạn có thể sử dụng công cụ này để dễ dàng quản lý tất cả các thiết bị được kết nối với hotspot của bạn.

Tải OSTotoHotspot

6. Thinix WiFi Hotspot

Thinix WiFi Hotspot là ứng dụng phát wifi từ laptop lý tưởng trong các môi trường công cộng vì nó có tính bảo mật cao lại rất hiệu quả.

Tải về Thinix WiFi Hotspot tại đây.

7. WiFi HotSpot Creator

Với WiFi HotSpot Creator, bạn có thể dễ dạng tạo các kết nối wifi từ chiếc máy tính của mình và chia sẻ Internet tới các thiết bị khác. WiFi HotSpot là giải pháp đỡ tốn kém thay thế cho việc lắp đặt thêm router để phát wifi bởi nó có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào một cách an toàn và bảo mật, không giới hạn thiết bị kết nối, có thể chuyển các tập tin đến các thiết bị được kết nối…

Tải về WiFi HotSpot Creator tại đây.

8. Virtual Router/ Virtual Router Manager

Virtual Router là ứng dụng tạo điểm phát wifi ảo miễn phí cho máy tính. Các kết nối được bảo mật nhờ sử dụng kỹ thuật mã hóa WPA2 an toàn nhất hiện nay, không chứa quảng cáo nên Virtual Router thực sự là một ứng dụng đáng tin cậy cho người dùng.

Tải Virtual Router miễn phí về máy tính tại đây.

9. Maryfi

Với Maryfi bạn có thể biến máy tính, laptop thành một bộ định tuyến cho phép người dùng chia sẻ kết nối mạng mà không lo sợ các mối nguy hại có thể xâm nhập. Ngoài ra, ứn dụng này cũng giúp người dùng chơi các trò chơi hay ứng dụng thông qua mạng Lan.

Tải về Maryfi tại đây.

10. My WiFi Router

My WiFi Router

My WiFi Router là phần mềm lí tưởng để tạo ra một điểm phát wifi ảo từ chiếc máy tính chạy Windows 7, 8 của bạn để cho các thiết bị khác có thể kết nối tới.

Tải về My WiFi Router tại đây.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/07/2020 16:59
3,98 👨 54.532
0 Bình luận
Sắp xếp theo