7 ứng dụng học văn tốt nhất trên điện thoại

Nếu trước kia, chúng ta thường tham khảo tài liệu về môn văn, những bài soạn văn, tập làm văn ở những cuốn sách học tốt. Hay tham khảo từ bạn bè của mình thì giờ đây, bạn có thể tham khảo những tài liệu văn học trên các ứng dụng học văn, ứng dụng soạn văn trên điện thoại.

Những ứng dụng này sẽ cung cấp cho các bạn học sinh tài liệu tham khảo về các tác phẩm văn học trong SGK, giúp học sinh nắm kiến thức từ các bài giảng tác phẩm, giải bài tập hay soạn văn một cách hiệu quả nhất. Quantrimang sẽ gửi đến các bạn học sinh những ứng dụng học văn tốt nhất trên điện thoại.

Trọn bộ ứng dụng tập làm văn, soạn văn tốt nhất trên điện thoại

1. VnDoc

VnDoc

VnDoc có lẽ không còn quá xa lạ đối với những ai hay sử dụng những ứng dụng học tập trên điện thoại. Không chỉ cung cấp tài liệu soạn văn, tập làm văn trên điện thoại mà ứng dụng học tập này còn hỗ trợ học sinh giải các bài tập, luyện tập kiến thức về tất cả các môn học khác như Toán, tiếng Anh, Hóa Học, Địa Lý, Sinh Học...

Về môn Ngữ Văn, VnDoc cũng cung cấp đầy đủ kiến thức về các tác phẩm văn học. Từ giải vở bài tập ngữ văn, soạn bài, tóm tắt tác phẩm, phân tích nhân vật, phân tích giá trị nhân đạo, ý nghĩa câu chuyện, theo từng lớp học... Cung cấp cho người học những bộ đề cương ôn tập trong các kỳ thi quan trọng.

Đặc biệt hơn khi VnDoc còn giúp người chơi nắm vững kiến thức bằng các bài kiểm tra ngắn, gửi đáp án bài kiểm tra cho ứng dụng để biết được lượng kiến thức mình nắm được đến đâu. Ứng dụng VnDoc hiện đang cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người học, bạn còn có thể tải về file tài liệu trên thiết bị của mình khi để sử dụng khi thiết bị của mình không được cung cấp Internet.

2. Vietjack

VnDoc

Ứng dụng Vietjack là ứng dụng tổng hợp giải văn, soạn văn và tổng hợp văn mẫu dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12. Không chỉ hỗ trợ học môn ngữ văn, ứng dụng Vietjack còn hỗ trợ học sinh giải và làm bài tập về những môn học khác như Toán, tiếng Anh, Tin Học, Địa lý, Vật lý... Ngoài hai ứng dụng Vietjack trên điện thoại, bạn còn có thể tham khảo Vietjack ở phiên bản web.

Khi tham khảo tài liệu ngữ văn trong Vietjack, người dùng sẽ có tài liệu tham khảo về những tác phẩm như thơ, văn xuôi, văn vần... Tài liệu soạn văn ngắn nhất, ứng dung này hoàn toàn miễn phí và thậm chí còn có cả các khóa học online qua mạng hoặc học offline tại Hà Nội bởi đội ngũ giáo viên giỏi. Các bài học cũng luôn được cập nhật hàng ngày bởi các giáo viên, bám sát kiến thức của bộ giáo dục.

3. App Soạn văn từ lớp 6 đến lớp 12

Soạn văn 6,7,8,9,10,11,12

Nếu chỉ muốn tham khảo các bài soạn văn trên điện thoại thì bạn hãy tham khảo ứng dụng Soạn văn 6, 7, 8, 9, 10 ,11 ,12. Đây là ứng dụng tổng hợp tất cả các bài soạn văn từ lớp 6 đến lớp 12. Nội dung của ứng dụng Soạn văn 6, 7, 8, 9, 10 ,11 ,12 bám sát chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục, hỗ trợ kiến thức tốt nhất cho người học.

Ứng dụng soạn văn Soạn văn 6, 7, 8, 9, 10 ,11 ,12 hoàn toàn miễn phí 100%, với các chức năng chính là cung cấp các bài soạn văn từ lớp 6 đến lớp 12. Đặc biệt hơn khi không cần Internet mà vẫn có thể bổ sung kiến thức soạn văn cho mình, ngoài ra bạn có thể đánh dấu bài soạn mà mình yêu thích, chia sẻ bài soạn văn cho người dùng...

Ngoài ra, dữ liệu bài soạn văn luôn được cập nhật và không ngừng số hóa và nâng cấp chất lượng ứng dụng "Soạn Văn". Nếu bạn có các ý kiến đóng góp thì hãy gửi email đến ban quản trị.

4. Lời Giải Hay

Loigiaihay

Ứng dụng Loigiaihay, còn gọi là Lời Giải Hay, đây là ứng dụng hỗ trợ giải bài tập từ sách bài tập và sách giáo khoa, sách tham khảo cũng như tóm tắt lý thuyết từng bài học cho tất cả các môn học không chỉ Ngữ Văn, bao gồm: Toán, Hóa Học, Sinh Học, Vật lý, tiếng Anh, Lịch Sử, Địa Lý... cho đầy đù các lớp từ lớp 1 đến lớp 12 được chia theo từng tuần học, ngoài ra đặc biệt còn có thêm môn đại cương là Triết Học.

Với môn Văn, các bạn sẽ có những bài soạn ngắn nhưng đủ nghĩa để tham khảo, bên cạnh bài soạn sẽ có những phân tích nhân vật, phân tích diễn biến câu chuyện, tóm tắt, cảm nhận về tác phẩm... Mỗi môn học của từng lớp học đều sẽ có các công cụ phục vụ việc tìm và học như:

  • Công cụ tìm kiếm: Chỉ cần chọn biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải và tìm theo tên tác phẩm, mọi thứ liên quan sẽ hiện ra sau đó.
  • Lưu bài đã xem Offline: Bạn có thể lưu lại bài giảng, bài soạn văn hay bài tập đã xem bằng cách bấm nút Tải Offline ở cuối mỗi bài để lưu lại và sử dụng khi không có Internet. Nếu muốn lưu cả môn học bạn có thể mua gói nâng cấp để tải.
  • Chia sẻ bài học với bạn bè: Bấm Chia sẻ ở bên cạnh Tải Offline và bạn sẽ chia sẻ bài giảng đó đến bạn bè của mình.
  • Góp ý: Nếu thấy bài giảng có vấn đề, bạn có thể bấm Góp ý cuối mỗi bài học và chọn các tùy chọn trong mục góp ý, hoặc góp ý bằng cách ghi chi tiết ở bảng phía dưới.

Với nội dung phong phú đi kèm các lời giải chi tiết cùng công cụ hỗ trợ rất hữu ích. Lời Giải Hay sẽ là ứng dụng đồng hành với các bạn học sinh trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

5. Luyện thi THPT Quốc Gia

Luyện thi THPT Quốc Gia

Tải Luyện thi THPT Quốc Gia cho Android

Đúng như cái tên, ứng dụng Luyện thi THPT Quốc Gia sẽ giúp bạn luyện thi trắc nghiệm tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông và Đại Học với rất nhiều bài thi thử theo đúng cấu trúc và nội dung thi THPT Quốc Gia của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Với Luyện thi THPT Quốc Gia bạn sẽ có kho đề thi của tất cả các môn học, bài tập luyện tập theo chuyên đề phong phú, lời giải chi tiết và được cập nhật liên tục, chọn lọc từ nhiều trường chuyên trên cả nước.

Các bài thi trong ứng dụng Luyện thi THPT Quốc Gia sẽ được thực hiện với thời gian thực, bài thi sẽ tự động chấm điểm sau khi nộp bài. Hệ thống sử dụng ứng dụng khá đơn giản, gồm đầy đủ các môn và có những phần thi trắc nghiệm lẫn cả tự luận.

6. Ngữ Văn Phổ Thông

Văn Phổ Thông

Tải Ngữ Văn Phổ Thông cho Android

Ứng dụng Ngữ Văn Phổ Thông chỉ tập trung vào môn Ngữ Văn và cung cấp cho học sinh những bài giảng, bài giải bài tập, bài giảng sách giáo khoa... từ lớp 3 cho đến lớp 12. Được phân ra làm ba mục chính là Bài Giảng, Giải bài tập, Sách giáo khoa hỗ trợ cho cả giáo viên và học sinh ở các bậc tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Ngoài ra, ứng dụng Ngữ Văn Phổ Thông không ngừng cập nhật dữ liệu và nâng cấp chất lượng, app hoàn toàn miễn phí 100% để phục vụ học sinh, phụ huynh và giáo viên phổ thông. Nếu thấy các bài giảng, bài tập trên Ngữ Văn Phổ Thông hữu ích bạn có thể chia sẻ với bạn bè qua tính năng chia sẻ ở góc trên bên phải bài giảng.

7. Sổ tay Ngữ Văn

Sổ tay Ngữ Văn

Việc tóm tắt kiến thức môn Ngữ Văn rất quan trọng, không chỉ với các học sinh THPT Quốc Gia mà còn trong các kỳ thi khác nữa. Việc tóm tắt các tác phẩm Ngữ Văn sẽ đem lại hiệu quả rất lớn cho việc ôn luyện thi, nhất là các môn học thuộc. Sổ Tay Ngữ Văn sẽ là ứng dụng giúp bạn thực hiện điều đó.

Không chỉ giúp học sinh có kết quả tốt khi luyện tập kiến thức mà Sổ Tay Ngữ Văn còn giúp người học nhắc nhở lịch học của mình, tính năng trắc nghiệm online giúp bạn học thuộc bài nhanh hơn, đánh dấu hoặc ghi chú những nội dung mà bạn đã học. Tùy chỉnh background ứng dụng, chia sẻ bài học với bạn bè của mình.

Qua danh sách ứng dụng học ngữ văn trên đây, việc soạn văn hay tập làm văn, phân tích nhân vật, phân tích giá trị nhân đạo... Đều sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng trong danh sách ứng dụng ngữ văn trong bài viết này.

Thứ Hai, 01/04/2019 16:20
4,517 👨 62.511
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập